you send we share

Tham gia viết review du lịch nhận ngay 1,000,000 VNĐ ++ từ Vietnam Booking

"YOU SEND - WE SHARE" là chương trình viết review về những trải nghiệm thú vị của bạn, qua hành trình khám phá đến các địa điểm xinh đẹp trên khắp thế giới. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn chia sẻ những kỷ niệm du lịch của mình đến với mọi người và dễ dàng nhận lấy phần quà may mắn từ chương trình.

  1. Khi bài viết của bạn được duyệt bởi Vietnam Booking, bạn có cơ hội nhận được những giải thưởng cực kì hấp dẫn sau:
  2. Nhận ngay Voucher 300.000 VNĐ khi mua sản phẩm dịch vụ của Vietnam Booking bao gồm: đặt vé máy bay, phòng khách sạn, tour du lịch, và làm visa. 
  3. Nhận ngay 200.000 VNĐ tiền mặt cho bài viết có lượt yêu thích và tương tác cao ( bài viết được cập nhật trên Fanpage để đo lường kết quả ). Không giới hạn số lượng bài viết cho một người tham dự.
  4. Cơ hội quảng bá du lịch quê hương bạn, và thương hiệu cá nhân của bạn trên các kênh truyền thông chính thức của Vietnam Booking: Facebook, Blog và Youtube.
  5. Cơ hội làm Cộng tác viên viết bài cho Vietnam Booking.
  6. Không áp dụng chương trình này với các Chương Trình Review khác của Vietnam Booking.
  7. Vietnam Booking sẽ liên hệ bạn để tặng giải thưởng sau khi nhận được bài viết đạt yêu cầu.

Gửi bài review của bạn cho Vietnam Booking để giới thiệu về các địa điểm du lịch, vui chơi, ăn uống, lưu trú tại những nơi bạn đã đi qua hoặc địa điểm du lịch tại quê hương bạn. Bài viết phải đáp ứng các yêu cầu sau:

  • Đối với bài viết dạng text:                                                                              

+ Không giới hạn chủ đề liên quan đến chuyến đi của bạn. Các chủ đề gợi ý cho bạn: cẩm nang du lịch, ăn và chơi, review khách sạn, nhà hàng, điểm check-in, cảm xúc về tour, chia sẻ kinh nghiệm... v.v

+ Yêu cầu hình ảnh minh họa: Hình ảnh của bạn (chính chủ) không lấy nguồn từ internet. Số lượng từ 8 tấm (Lưu ý: Có nội dung cụ thể cho từng ảnh sẽ là một điểm cộng tốt cho bạn).

+ Yêu cầu về nội dung chữ: Bài viết theo bố cục rõ ràng (bạn có thể tham khảo các bài blog tại https://blog.vietnambooking.com

  • Đối với dạng Video

+ Quay các clip du lịch, các địa điểm hot, nhà hàng , khách sạn những kỷ niệm chuyến đi của bạn (liên quan đến du lịch). Clip và dựng clip có độ dài tối thiểu 1 phút (Chất lượng clip tốt)

+ Clip do chính bạn quay và dàn dựng. Không lấy video của người khác

+Tất cả video sau khi được duyệt đăng tải sẽ được Vietnam Booking sử dụng.

  • Đối với dạng album ảnh

 + Album ảnh chụp ít nhất 12 tấm ảnh về các danh lam thắng cảnh trong chuyến đi của bạn

 + Ít nhất 1/3 tấm ảnh trên tổng số ảnh album phải có mặt người. 

  • Lưu ý: 

+ Nội dung bài viết: phải chính bạn sáng tác (chính chủ), và không được sao chép bài của người khác).

+ Hình ảnh: Phải là hình ảnh của bạn/ hình bạn chụp (chính chủ), và không lấy hình trên internet. (Hình ảnh có kích thước lớn (tối thiểu 1500 pixel)

+ Video: Là video bạn tự quay và dựng, thuộc quyền sở hữu của bạn. Không sao chép video của người khác.

+ Bạn sẽ phải chịu hoàn toàn trách nhiệm, nếu có bất kì khiếu nại liên quan đến việc sao chép hay bản quyền của tác giả khác.

+Tất cả bài viết sau khi được duyệt,  Vietnam Booking có quyền sử dụng.

+Thông tin trong bài viết và hình ảnh phải được cập nhật từ 1/1/2020 trở đi.
 
+Đăng ký >> tại đây (Link Google Driver)

Cách thức: Upload 01 bài viết và 01 thư mục hình ảnh lên Google Drive cá nhân, đặt tên thư mục theo format: Vietnam Booking You Send We Share - tên của bạn. Sau đó, share thư mục ở chế độ public và dán đường link thư mục Google Drive vào mẫu (form) bên dưới.

  1. Khi tham gia chương trình nghĩa là bạn đồng ý cho Vietnam Booking sử dụng bài viết, hình ảnh, video và thông tin mà bạn cung cấp để đăng tải trên các kênh của Vietnam Booking hoặc cho các mục đích khác mà không có thêm điều kiện gì, ngoại trừ các hoạt động trái pháp luật.

  2. Bài viết của bạn phải hoàn toàn mới và không được trùng nội dung với các bài viết khác. 

  3. Người tham gia có trách nhiệm cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ. Bất cứ thông tin sai lệch nào đều không thuộc trách nhiệm của Vietnam Booking.

  4. Vietnam Booking có thể thay đổi, biên tập lại nội dung của bạn cho phù hợp hơn với văn phong chính thống.