Đà Lạt trong tôi…

, 25/11/2019 | 367

Mặt trời ở trên núi lặn nhanh đến mức chỉ để lại cho người ngắm nhìn những tiếc nuối, thẫn thờ và có cả sự hụt hẫng. Năm giờ chiều hoàng hôn Dalat đã tắt, trời bắt đầu ùa vào những cơn se lạnh buốt giá da thịt. Có những khoảnh khắc như thế này mới cảm thấy ánh mặt trời như lửa, lửa nóng gắt nhưng sưởi ấm muôn loài...

KHÔNG GIAN CÀ PHÊ TÙNG

Không gian Tùng nhỏ, quán ấm cúng. Khách đến đây chủ yếu là người bản xứ vì có lẽ nơi đây không thích hợp với các cô cậu thích 'sống ảo' với những khung hình đẹp lung linh. Ghé Tùng vào một buổi sáng thứ 7 Đà Lạt. Cà phê ở đây nghe nói nổi tiếng là ngon trong vùng, điều này mình công nhận. Mình gọi một ly cà phê đen đá không cần cho đường nhưng sau đó thì phát hiện ra có một ít sữa phía dưới. Vị đăng đắng tạo một dư âm nơi đầu lưỡi, lan đến cuống họng rồi cứ thế lan mãi ra.

Cà phê Tùng với mình là ngon. Nếu một lần đến với thành phố này, đừng quên thưởng thức một tách cà phê trong buổi sớm nắng.

Hình ảnh của những vị khách đến quán đã phần là tuổi trung niên, sẽ rất khó để bắt gặp một cô cậu trẻ tuổi.

PANAROMA DALAT 

Mặt trời ở núi tựa như bao người cha trên thế giới này, ông là người nóng tính như ngọn lửa sẵn sàng thiêu đốt mọi thứ, nhưng ngọn lửa ấy cũng ấm áp và sưởi ấm tấm lòng, ôm lấy bao người con những bữa cơm yên đủ đầy. 

VƯỜN YÊN

Đến Yên vào một buổi sớm nắng, đặc biệt hôm nay quán chọn Hà Anh Tuấn để làm nền cho những cảm xúc được thăng hoa. Nói chung mọi thứ cũng vừa đủ.

HỒ XUÂN HƯƠNG

Sáng Đà Lạt, đừng chỉ ngủ vùi trong chăn ấm. Mình chọn dậy lúc 5h sáng và bắt đầu tản bộ

HÁI DÂU ĐÀ LẠT

 

XỨ SỞ CỦA CÁC LOÀI HOA

Lavander Đà Lạt.

Những nhành đào còn sót lại của mùa trước.

Tháng 3, mùa phượng tím Dallas.

Miên man bình minh.

“Ngươi nào lận đận vì ta
Chỉ là dang dở, thành ra nhớ hoài.”

NHỮNG CHUYẾN DẠO CHƠI

Đến đây, bạn có thể tham khảo thêm thông tin bài viết địa điểm du lịch Đà lạt 2020 mới nhất để có những chuyến trải nghiệm thêm thú vị nhé. Đừng quên, ghé chân tại Vietnam Booking đặt ngay các tour du lịch Đà Lạt hấp dẫn

Bạn thấy bài viết này như thế nào ?