Kinh nghiệm du lịch Phan Thiết Mũi Né 3 ngày 2 đêm

Xú, 10/05/2021 | 346

Hành trình khám phá miền biển nắng - Phải nói là nắng bá cháy, nắng thấy mẹ. Trở về là cả một khoảng thời gian cần được dưỡng da luôn đấy. Tụi mình chọn lịch trình di chuyển tự túc khám phá và thuê tour xe jeep cũng khá thú vị. Bạn cũng có thể tham khảo thêm các tour Mũi Né 3 ngày 2 đêm trọn gói. Tổng chi phí của tụi mình hết 6 triệu, sương sương 3 triệu đồng/ người. Sau đây mình sẽ giới thiệu cho các bạn một số thông tin trong chuyến đi vừa rồi nhé!

Ấn tượng trong hành trình 3n2đ ở Bình Thuận

1. Điều đầu tiên trong chuyến du ngoạn là Bình Thuận khá nắng. Mình tranh thủ lịch trình đi vào lúc sáng sớm và chiều chiều nhưng vẫn bị ăn nắng đó mấy bạn, nên hãy chuẩn bị nhiều đồ quần áo dài như váy maxi, áo tay dài, áo khoác chống nắng đi đường, kem chống nắng chính là những điều bạn nên lưu ý mang theo.

review phan thiết mũi né 3 ngày 2 đêm

2. Đồ ăn ở Phan Thiết khá rẻ, mình mua quà lưu niệm về chỉ tốt bao nhiêu, hải sản khá tươi, ở đây cũng có rất nhiều điểm bán hải sản đánh bắt từ bờ biển đem lên luôn nhưng phải canh giờ sáng sớm ở gần khu vực làng chài nhé! Nhìn chung đồ ăn ở Phan Thiết hầu như every đồ chua, và một là mình ăn thấy mặn mặn, 2 là mình ăn thấy ngọt ngọt. Còn cảm nhận của các bạn thì sao!

3. Với con dân miền Trung nên mình nghĩ các bạn đến đây hãy thưởng thức các món đặc sản như: bánh tráng chấm mắm ruốc, bánh hỏi lòng heo, răng mực, .......Còn bánh canh cũng là món nằm trong list đặc sản nhưng theo mình trải nghiệm nước dùng khá ngọt nên không hợp khẩu vị mình lắm. Những ai không hợp khẩu vị ăn ngọt thì có thể bỏ qua món này nhé!

review phan thiết mũi né 3 ngày 2 đêm

4. Biển ở Mũi Né khá đẹp, trong xanh, đường đi Bàu Trắng siêu cưng và xe jeep chạy bon bon ngoài đường khá thú vị.

Chi phí cho chuyến đi Mũi Né Phan Thiết cho 2 người

Tụi mình xuất phát lú sáng từ 9h đến 13h00 là tới nơi. Di chuyển bằng xe Kumho với giá 200k/ chiều đi và 180k chiều về. Dịp lễ nên có vẻ giá vé hơi cao hơn ngày thường, tụi mình đi ghé giường nằm. Bạn có thể lựa chọn thêm các hãng xe về Phan Thiết như: Phương Trang, Tâm Hạnh, Hạnh Cafe,.... Xe đến bến xe phía Bắc của Phan Thiết. Tụi mình bắt taxi di chuyển về Hải Yến Resort hết 14km với giá là 200K. Vì tụi mình không ở trung tâm thành phố Phan Thiết. bạn nào muốn yên tĩnh, vắng người hơn, biển đây cũng xanh hơn thì có thể ở khu vực Mũi Né như mình.

review phan thiết mũi né 3 ngày 2 đêm

Khách sạn mình ở là 1100K/ 2 đêm không ăn sáng. Ở đây có tới 2 cái hồ bơi nên bạn có thể thỏa thích bơi lội, sát bên có biển ngắm chiều chiều hoàng hôn nữa đấy. Chiều đấy tụi mình checkin khách sạn và tràn ra tắm biển thôi.

Chi phí jeep tour: mình đi ghép chung với bạn 4 người tổng cộng hết 1.300.000 đồng. Mỗi người tầm 400K cho một chuyến đi tour trọn gói này.

Lịch trình tung hoành 3 ngày ở Mũi Né - Phan Thiết

Tối đến đi ăn dọc đường Nguyễn Đình Chiều, quán bờ kè 888. Hải sản khá ngon, lựa từng con tươi sống vào chế biến luôn. Tom hùm chế biến còn đầu nấu cháo rất rất ngon nha, bạn có thể thử. Xong tụi mình đi tản bộ, qua khu vực đường Huỳnh Thúc Kháng, checkin I LOVE MUINE. Tản bộ vivu rồi mình còn đi ăn bánh canh, trứng lộn,...rồi về nghỉ ngơi.

Hôm sau mình đi check Bãi đá Ông địa. Trưa về nghỉ ngơi. Chiều 3h tụi mình xuất phá đi tour xe jeep vói các điểm đến: làng chài Mũi Né, đường bờ biển hòn Rơm, Bàu Trắng, xe nước màu Cam, biển báo cấm, Đồi cát bay ( đồi cát đỏ). 6h tối tụi mình đi về.

review phan thiết mũi né 3 ngày 2 đêm

review phan thiết mũi né 3 ngày 2 đêm

Tối đến mình ăn uống hải sản và vivu ăn kem ngoài bãi biển. Về sớm để nghỉ ngơi ở khách sạn

Sáng ngày 3 tụi mình dậy sớm tắm hồ bơi khách sạn, sau đó ra dạo biển ngoài làng chài mũi né. Trưa ăn trưa hải sản gần nhà, chiều 3h trả phòng,tụi mình thuê xe máy di chuyển lên trung tâm thành phố Phan Thiết vivu biển đồi dương, chợ phan thiết, đi ăn linh tinh, tối 10h lên xe về lại Sài Gòn. Kết thúc chuyến đi tour phan thiết

Hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm ở Phan Thiết Mũi Né 3 ngày 2 đêm thật trọn vẹn và thú vị. Tham khảo thêm lịch trình tour hấp dẫn ngay phía dưới: 

Tour du lịch Sài Gòn – Phan Thiết 2 ngày 1 đêm | Khám phá tiểu sa mạc Việt Nam

Tour Cổ Thạch Ninh Chữ Phan Thiết 4N3Đ: Đi qua nắng gió 2 tỉnh miền Trung

Tác giả: Xú

Bạn thấy bài viết này như thế nào ?