Những quán cafe đẹp ở Quy Nhơn khiến mọi tín đồ sống ảo phải điên đảo

Hương Trần, 26/02/2021 | 849
Mục lục [Hiện]
  • 1. Surf Bar
  • 2. S - Blue Restaurant & Bar
  • 3. Marina Royal
  • 4. 1990 Cafe
  • 5. Quy Nhơn Xưa
  • 6. Ngõ Coffee & Milktea
  • 7. Share House Coffee
  • 8. Hẻm Phố Hong Kong
  • 9. Life's a Beach Motel & Cafe
  • 10. Le Début - Morden Tea & Desert 
  • 13. Mộc Trà Cafe

Không chỉ có biển xanh - cát trắng - nắng vàng, Quy Nhơn còn có những quán cafe đẹp khiến mọi tín đồ sống ảo điêu đứng. Bạn đang tìm kiếm những quán cafe đẹp ở Quy Nhơn để đi chơi cùng người thương và có những tấm ảnh siêu xịn? Xem ngay bài viết dưới đây của Vietnam Booking để tìm được điểm đến lý tưởng nhất cho những ngày nghỉ sắp tới nhé!

1. Surf Bar

Cái tên đầu tiên trong danh sách những quán cafe đẹp ở Quy Nhơn chắc chắn là Surf Bar với view biển cực đẹp. Nằm ngay trong trung tâm thành phố, Surf Bar có không gian rộng rãi được trang trí theo phong cách lãng mạn với vườn hoa và những chiếc bàn ghế gỗ xinh rung rinh. Quán cafe tận dụng bờ cát dài để du khách có thể ngắm nhìn và tận hưởng cảnh biển cùng tour Quy Nhơn.

Quán cafe đẹp ở Quy NhơnSurf Bar xinh lung linh sẽ là background chụp hình "xịn sò" cho tấm ảnh để đời của bạn | Ảnh: Internet

Surf Bar đẹp nhất là khi đêm xuống, phố xá lên đèn khiến nơi đây càng thêm lung linh huyền ảo. Bất cứ một góc nào của quán cũng sẽ giúp bạn có một tấm ảnh triệu like để đời nhé. Đặc biệt, thức uống ở đây cũng rất ngon và đa dạng từ cocktail đến đồ uống nhẹ. Surf Bar sẽ là địa điểm hoàn hảo cho bạn để hẹn hò và bày tỏ tình cảm với những người thân yêu nhé!


 ► ► ► Khám phá thành phố biển xinh đẹp: Tour Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm


Quán cafe đẹp ở Quy NhơnSurf Bar khi lên đèn đẹp rụng tim | Ảnh: Internet

Địa chỉ: Cung đường biển Xuân Diệu, phường Lê Lợi, thành phố Quy Nhơn (gần Tượng đài Chiến thắng). Hiện nay, hệ thống Surf Bar có 2 quán là: Surf Bar 1 và Surf Bar 2 nằm gần nhau trên đường Xuân Diệu. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn của Vietnam Booking thì bạn nên đi quán Surf Bar 2 nhé vì không gian ở đây rộng hơn và thoáng đãng hơn Surf Bar 1. 

Mức giá: 25.000đ - 150.000đ (tùy loại đồ uống)

2. S - Blue Restaurant & Bar

S - Blue Coffee sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho những bạn mê mẩn những quán cafe ven biển đẹp ở Quy Nhơn. Nằm ngay cạnh Quảng trường trung tâm, S - Blue là một nhà hàng kết hợp coffee và bar ngoài trời với view trọn bờ biển dài của Quy Nhơn. S - Blue Restaurant & Bar được thiết kế theo phong cách kết hợp Á - Âu với chủ đề biển cả. Đến đây, bạn sẽ được cảm nhận sự gần gũi với thiên nhiên nhưng vẫn không kém phần sang trọng để bạn tha hồ chụp hình up Facebook sống ảo nhé!

Quán cafe đẹp ở Quy NhơnKhông gian S - Blue vừa gần gũi thiên nhiên vừa sang chảnh | Ảnh: Internet

Đặc biệt, nếu bạn ghé thăm S - Blue vào tối các ngày thứ 3, 6, 7 hàng tuần thì còn có thể tham gia vào chương trình đêm nhạc Acoustic trên biển vô cùng đặc sắc. Ngồi nhâm nhi một ly cafe giữa thanh âm guitar hòa vào tiếng sóng biển vỗ rì rào thì còn gì tuyệt vời bằng đúng không nào. Còn chần chờ gì nữa, lên đồ du lịch Quy Nhơn đến với S - Blue Restaurant & Bar ngay thôi nào.

Địa chỉ: Quảng trường Quy Nhơn, đường Xuân Diệu, thành phố Quy Nhơn.

Mức giá: 50.000đ - 500.000đ (tùy loại đồ uống)

3. Marina Royal

Nếu bạn đang tìm kiếm những quán cafe đẹp ở Quy Nhơn thì không thể bỏ qua Marina Royal khiến ai cũng “xỉu up xỉu down” vì quá đẹp. Tuy Marina Royal không có view biển như Surf Bar hay S - Blue nhưng bù lại quán được trang trí nổi bật với phong cách Tây Âu cực sang chảnh.

Với không gian rộng rãi, quán cũng là địa điểm thu hút nhiều giới trẻ Quy Nhơn đến chụp hình check - in và ảnh cưới vì không gian rất Tây ở đây. Marina Royal sẽ là lựa chọn rất thích hợp cho bạn cùng đồng bọn hẹn nhau “giải khuây” trong những dịp cuối tuấn nhé!

Quán cafe đẹp ở Quy NhơnKhông gian rất Tây của Marina Royal sẽ khiến bạn say đắm đuối | Ảnh: Marina Royal

Địa chỉ: 138 Đô Đốc Bảo, phường Trần Phú, thành phố Quy Nhơn. Ngoài ra, hệ thống Marina Coffee còn có chi nhánh tại số 5 và số 10 Trần Quý Cáp nhưng 2 quán này nhỏ hơn quán ở Đô Đốc Bảo nên bạn hãy cân nhắc kỹ nhé!

Mức giá: Giá các loại cafe từ 25.000đ - 60.000đ và các loại đồ uống nhẹ khác từ 35.000đ - 50.0000đ


► ► ► Tour hấp dẫn mùa hè này: Tour Hà Nội Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm 


4. 1990 Cafe

Nếu bạn là một người đam mê phong cách retro, vintage thì nhất định phải ghé 1990 Cafe để được quay ngược quá khứ trở về với không gian xưa cũ. Quán được trang trí theo phong cách thời bao cấp Việt Nam với những đồ dùng “quen mắt” như phích nước, loa phát thanh, tủ sách báo,... 1900 Cafe có cả không gian trong nhà và ngoài trời để bạn tùy chọn nhé!

Quán cafe đẹp ở Quy NhơnRetro phong cách hoài niệm thời bao cấp tại 1990 Cafe | Ảnh: 1990 Cafe

Bạn có thể đến 1900 Cafe vào sáng, trưa, chiều, tối gì cũng được vì thời tiết Quy Nhơn luôn có gió biển nên buổi trưa cũng không quá nóng bức. Nhưng thường quán đông và nhộn nhịp hơn vào buổi tối vì ở đây có tổ chức nhạc sống cho khán giả. Giá đồ uống ở đây khá rẻ nên thu hút nhiều bạn trẻ Quy Nhơn tới “chill” vào mỗi buổi tối. Nếu bạn có con nhỏ thì hãy cân nhắc trước khi tới quán vì ở đây có rất nhiều người hút thuốc lá và vape.

Địa chỉ: 07 đường 31 tháng 3, phường Lê Lợi, thành phố Quy Nhơn.

Mức giá: 10.000đ - 30.000đ (tùy loại đồ uống)


► ► ► Chần chờ gì nữa, nhanh tay book ngay thôi nào: Tour Quy Nhơn 3 ngày 3 đêm 


5. Quy Nhơn Xưa

Quán cafe đẹp ở Quy NhơnMê mẩn với không gian quán Quy Nhơn xưa | Ảnh: Quy Nhơn Xưa

Thêm một gợi ý siêu xịn cho hội mê phong cách hoài niệm chính là quán cafe Quy Nhơn Xưa. Đây là một trong những quán cafe đẹp nhất ở Quy Nhơn được rất nhiều người tìm đến. Không gian quán được bài trí đơn giản theo phong cách Việt Nam xưa và cực kỳ yên tĩnh. Đến đây, bạn có thể tập trung làm việc mà không sợ bị quấy rầy bởi tiếng ồn. Đặc biệt, chủ quán rất “siêng” trồng và chăm sóc cây nên không gian quán rất xanh mát và trong lành. Đồ uống ở đây thì rẻ rề mà lại rất ngon nên bạn yên tâm rồi nhé!.

Địa chỉ: 225 Trần Hưng Đạo, phường Lê Lợi, thành phố Quy Nhơn.

Mức giá: 15.000đ - 35.000đ (tùy loại đồ uống)


► ► ► Khám phá xứ Nẫu: Tour Quy Nhơn Phú Yên 4 ngày 4 đêm 


6. Ngõ Coffee & Milktea

Nhìn cái tên thôi cũng biết quán cafe này chất chơi người dơi rồi nhé, Ngõ Coffee & Milktea nằm trong ngõ nhỏ nhưng lại có không gian khá ổn cho các buổi “tụ tập” của bạn với đồng bọn. Phong cách của quán cực kỳ độc lạ, được trang trí theo sở thích của chủ quán nên lâu lâu nơi đây lại đổi “style” theo mùa. Không nổi tiếng như Marina Royal hay Surf Bar, quán Ngõ Coffee chủ yếu là khách quen nên khá yên tĩnh. Chủ quán rất thân thiện và dễ thương luôn nhiệt tình trò chuyện với khách, đồ uống chủ yếu là handmade tự làm nên đảm bảo ngon điên đảo và cực kỳ rẻ. 

Địa chỉ: 100/1 Hàm Nghi, phường Ngô Mây, thành phố Quy Nhơn.

Mức giá: 15.000đ - 35.000đ (tùy loại đồ uống)

7. Share House Coffee

Quán cafe đẹp ở Quy NhơnTông vàng ấm áp tại Share House Coffee vô cùng lý tưởng cho các buổi hẹn | Ảnh: Share House Coffee

Điểm danh những quán cafe đẹp ở Quy Nhơn thì không thể thiếu Share House Coffee rất gì và này nọ. Không gian quán được trang trí chủ đạo với tông vàng đen rất ấm cúng phù hợp cho những cuộc hẹn hò gặp mặt. Nếu bạn có dự định đến Share House Coffee vào dịp cuối tuần thì nên đi sớm một chút nhé vì quán cực đông và có thể hết ghế ngồi. Menu đồ uống thì không có gì quá đặc sắc nhưng giá cả so với không gian ở đây thì khá ổn.

Địa chỉ: 102 Đô Đốc Bảo, phường Trần Phú, thành phố Quy Nhơn.

Mức giá: 15.000đ - 40.000đ (tùy loại đồ uống)


⇒ ⇒ ⇒ Xách Balo lên và đi ngay thôi nào: Vé máy bay Quy Nhơn giá rẻ


8. Hẻm Phố Hong Kong

Cơn sốt Hong Kong đã đổ bộ đến thành phố biển Quy Nhơn với hẳn một con phố lung linh tráng lệ không thua kém gì bản chính. Mỗi góc decor nội thất, biển hiệu, đèn lồng đều được trang trí tỉ mỉ và đầu tư công phu hệt như thước phim Hong Kong thập kỷ 90. Đến đây, bạn không cần phải đau đầu vì phải kiếm một góc chụp đẹp đâu nhé, chỉ cần một biển hiệu neon cũng sẽ giúp bạn cho ra lò một bức ảnh chất lừ không cần Filter. Một số gợi ý trang phục cho bạn đến check in tại Hẻm Phố Hong Kong là những bộ cánh vintage & retro đơn sắc, ít họa tiết để nổi bật hơn dưới ánh đèn.

Quán cafe đẹp ở Quy NhơnLên đồ check - in Hẻm Phố Hong Kong gây sốt mạng xã hội | Ảnh: Hẻm Phố Hong Kong

Trốn khỏi thành phố bộn bề cùng Hẻm Phố, quay ngược thời gian đến Hong Kong 90s để tận hưởng một cảm giác hoàn toàn mới lạ! Không hẳn là một quán cafe nhưng ở hẻm Hong Kong Quy Nhơn có khá nhiều đồ uống ngon và còn có cả ẩm thực Hong Kong trứ danh với các loại dimsum, há cảo, bánh bao hấp, xíu mại,... Nếu mạnh đô hơn thì bạn có thể gọi bia hoặc rượu để chill hết nấc cùng bạn bè. Nếu đã uống bia rượu thì bạn hãy nhớ đừng lái xe để giữ an toàn cho bản thân và mọi người nhé! 

Địa chỉ: 120 đường Đô Đốc Bảo, phường Trần Phú, thành phố Quy Nhơn

Mức giá: 20.000đ - 200.000đ (tùy loại đồ uống)


► ► ► Giá rẻ không ngờ: Tour Quy Nhơn Phú Yên 3 ngày 2 đêm 


9. Life's a Beach Motel & Cafe

Nếu bạn đã hơi chán những quán cafe nhộn nhịp, ồn ào và muốn tìm đến một nơi yên tĩnh, thanh bình cho những ngày nghỉ xả hơi thì Life’s A Beach sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn đấy. Tọa lạc gần bờ biển Bãi Xép, Life’s A Beach Motel & Cafe là một địa điểm du lịch Quy Nhơn nổi tiếng với nhiều du khách, đặc biệt là những du khách Tây khi đến với Việt Nam.  

Quán cafe đẹp ở Quy NhơnXả hơi cuối tuần với Life's a Beach | Ảnh: Internet

Quán cafe được bố trí ngay sát biển để khách vừa uống cafe vừa hít hà không khí biển cùng làn gió mát rượi. Đồ uống ở đây cũng khá đa dạng với cocktail, bia, cafe,... để bạn thỏa thích lựa chọn. Dựa lưng vào ghế và thả hồn vào cảnh biển đẹp nên thơ của Quy Nhơn để tận hưởng ngày nghỉ cuối tuần thì quá tuyệt đúng không nào.

Mức giá: 50.000đ - 500.000đ

Địa chỉ: khu vực bãi Xép, phường Ghềnh Ráng, thành phố Quy Nhơn. Nằm khá xa Quy Nhơn (13 km) nên bạn hãy đi sớm một chút nhé! Nếu muốn ở lại qua đêm thì bạn cũng có thể thuê phòng ở Life’s A Beach Motel & Cafe với giá khoảng 500.000đ/phòng/đêm cho 2 người!


► ► ► Tận hưởng kỳ nghỉ đúng nghĩa: Khách sạn Quy Nhơn tốt nhất


10. Le Début - Morden Tea & Desert 

Quán cafe đẹp ở Quy NhơnTông màu siêu xinh của Le Début - Morden Tea & Dessert | Ảnh: Le Début - Morden Tea & Dessert

Nếu tìm một quán cafe đẹp ở Quy Nhơn để sống ảo thì quán này siêu siêu đẹp luôn nhé! Không gian hài hòa, rộng rãi nên tha hồ chụp mà không sợ phiền mọi người xung quanh. Le Début lấy tông màu xanh và trắng làm chủ đạo pha thêm một chút gam màu cổ điển nâu gỗ đẹp khỏi chê. Quán còn có không gian tầng thượng đẹp “xỉu ngang” với dây đèn lung linh vào buổi tối tha hồ pose dáng đẹp chụp hình. Không cần đi đâu xa, đến Le Début - Morden Tea & Dessert cũng đủ giúp bạn có ngàn tấm ảnh sống ảo thần thánh để dành up Instagram khoe hình. 

Quán cafe đẹp ở Quy NhơnNgàn góc sống ảo đẹp hút hồn tại Le Début | Ảnh: Le Début - Morden Tea & Dessert

Đồ uống ở đây thì xuất sắc khỏi nói, đủ loại thức uống từ trà trái cây đến cafe, latte để bạn chọn thỏa thích! Quán còn có nhiều loại bánh ngọt vừa xinh vừa ngon, bạn có thể order set trà bánh Âu được bày với bộ tách siêu sang xịn nhé!

Địa chỉ: 125 Tăng Bạt Hổ, phường Lê Lợi, thành phố Quy Nhơn

Mức giá: 35.000đ - 60.000đ (tùy loại đồ uống)


► ► ► Tour biển hấp dẫn nhất: Tour Điệp Sơn Phú Yên 3 ngày 3 đêm 


11. The View

Quán cafe đẹp ở Quy NhơnKhông gian bên trong quán cũng đẹp không kém | Ảnh: The View

Nằm ngay khu vực Quảng trường nên quán khá đông nhưng bù lại không gian rộng và có view trên cao đẹp mê ly. Nếu bạn ngồi trên tầng 2, 3 của The View Quy Nhơn thì có thể nhìn toàn cảnh thành phố Quy Nhơn về đêm lung linh ánh đèn. Đồ uống của quán thì ngon miễn chê rồi nhé và quán còn có một quầy bar siêu xịn với những đồ uống chuẩn các buổi tiệc tùng vào buổi tối. Đặc biệt, The View thường xuyên mời nhiều nghệ sĩ nổi tiếng vào những ngày lễ đặc biệt như lễ tình nhân, countdown năm mới,....

Địa chỉ: 24 Nguyễn Huệ, phường Lê Lợi, thành phố Quy Nhơn.

Mức giá: 35.000đ - 200.000đ (tùy đồ uống)


⇒ ⇒ ⇒ Lên kế hoạch ngay thôi nào: Kinh nghiệm du lịch Bình Định từ A tới Z 


12. ADIUVAT Coffee Roasters 

Quán cafe đẹp ở Quy NhơnADIUVAT từng xuất hiện trên nhiều tờ báo quốc tế | Ảnh: ADIUVAT Coffee Roasters

Nếu ai trót mê tông gỗ trầm cùng phong cách tối giản thì nhất định phải ghé thăm ADIUVAT Coffee Roasters ở Quy Nhơn. Quán có một chút nhẹ nhàng pha lẫn cổ điển với những bộ bàn ghế nâu trầm được sắp xếp theo phong cách tối giản cực kỳ thích hợp để thưởng thức cafe. Đến đây, bạn không chỉ được tận hưởng sự thư thái với những bản nhạc nhẹ nhàng mà còn được thưởng thức những món đồ uống ngon. 

Quán cafe đẹp ở Quy NhơnGam màu trầm luôn đi đôi với phong cách tối giản | Ảnh: ADIUVAT Coffee Roasters

Đúng như tên gọi, ADIUVAT Coffee Roasters có những thức uống cafe ngon đúng điệu khiến những người “sành” cafe cũng trầm trồ khen ngon. Quán còn từng được lên những trang báo quốc tế về phong cách độc đáo cũng như những món đồ ăn khiến người người mê đắm. Note ngay ADIUVAT vào list những quán cafe đẹp ở Quy Nhơn để check - in cuối tuần này thôi nào!

Địa chỉ: 57A Nguyễn Huệ, phường Trần Phú, thành phố Quy Nhơn. 

Mức giá: 35.000đ - 100.000đ (tùy đồ uống)


► ► ► Nhận ngay ưu đãi 40%: Tour Quy Nhơn Phú Yên 4 ngày 3 đêm  


13. Mộc Trà Cafe

Nếu bạn muốn dành thời gian cuối tuần cho gia đình và người thân thì có thể đến Mộc Trà Cafe với khuôn viên rộng rãi phù hợp với cả người lớn và trẻ nhỏ. Ở đây còn có khu vực vui chơi cho trẻ em nên bạn không cần lo lắng vì phải trông bé mà không được tận hưởng không gian của quán đâu nhé! Ngoài đồ uống thì quán còn có những món ăn điểm tâm và ăn nhẹ rất ngon nữa nhé, bạn có thể thử món đặc sản bún cá Quy Nhơn cho buổi hẹn cafe sáng của mình.

Địa chỉ: số 3 Lê Lợi, phường Lê Lợi, thành phố Quy Nhơn.

Mức giá: 20.000đ - 40.000đ (tùy đồ uống)


⇒ ⇒ ⇒ Tham khảo bài viết hữu ích: Đi Quy Nhơn mùa nào đẹp? 


Vậy là Vietnam Booking đã list cho bạn những quán cafe đẹp ở Quy Nhơn với rất nhiều phong cách đa dạng khác nhau rồi nhé. Còn chần chờ gì nữa, lên đồ và đi sống ảo ngay thôi nào! Nếu bạn có nhu cầu đặt tour du lịch Quy Nhơn hoặc tour du lịch giá rẻ thì hãy liên hệ đến 1900 3398 để được tư vấn và đặt tour nhé!

Bạn thấy bài viết này như thế nào ?