Review tour Nha Trang Ninh Thuận 4 ngày 3 đêm cùng “siêu nhí” 4 tuổi

Ngọc Anh Trần, 14/11/2020 | 306
Mục lục [Hiện]
  • Di chuyển đến Nha Trang 
  • Khách sạn tại Nha Trang
  • Lịch trình tour Nha Trang Ninh Thuận 4 ngày 3 đêm

Chào mừng tất cả các cô chú đã đến với tiết mục review tour Nha Trang Ninh Thuận 4 ngày 3 đêm cùng với con - bé Như siêu nhí (này là ba con gọi vậy). Là một em bé sống trên quả núi Buôn Mê suốt... 4 năm cuộc đời thì nay con đã được lần đầu đi biển, lại còn là biển Nha Trang, đảo Bình Hưng, biển Dốc Lết và rất nhiều bãi biển xinh đẹp khác nữa. Chuyến đi biển đầu đời con đã được chơi nhiều trò rất là vui, cô chú có thấy tò mò không, nếu có thì đọc thêm để biết con đã chơi gì nhé?

tour Nha Trang Ninh Thuận 4 ngày 3 đêmCùng con khám phá biển xanh tại Nha Trang và Ninh Thuận nhé! | Ảnh: Tác giả

Di chuyển đến Nha Trang 

Mẹ con là người lên lịch cho cả nhà chuyến đi chơi lần này, mẹ rất "đau đầu" vì không biết cả nhà đi bằng gì và đi như thế nào cho tiện. Con cũng muốn được ngồi trên chiếc tàu bay "vèo vèo" trên trời để đến Nha Trang nhưng mẹ con nói không có tàu bay nào chịu chở từ Buôn Mê của con đi hết :( Nếu muốn đi Nha Trang từ Buôn Mê Thuột thì cô chú phải bay vào Sài Gòn, rồi lại bay từ Sài Gòn ra Cam Ranh.

Mới bắt đầu mà nghe tới phải mua quá trời loại vé nên người mẹ "thiếu nghị lực" của con quyết định cả nhà sẽ đi bằng ô tô để đến Nha Trang. Thế nhưng mãi sau này mẹ con mới phát hiện là mua vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ tại Vietnam Booking thì mọi việc đã dễ dàng hơn rất nhiều. Chỉ cần alo tổng đài 1900 4798 thì các cô chú Vietnam Booking sẽ hỗ trợ đặt vé rẹt rẹt cực nhanh, giá cực rẻ. Cả 2 chuyến bay chưa đến 2 tiếng và các em bé như con sẽ không bị say xe vì ngồi đường dài nữa.

Để tham quan và di chuyển trên đảo thì nhà con cũng mua tour du lịch Bình Hưng vì xe ô tô của ba con không thể... chạy ra biển được. Nhờ vậy mà cả nhà chỉ cần xách balo lên và tham quan Bình Hưng, từ cano, tàu và vé tham quan đã được tính trong tour hết rồi.

Khách sạn tại Nha Trang

Đến Nha Trang thì nhà con ở tại Khách Sạn InterContinental siêu to bự. Mẹ đặt khách sạn này ngay trên Vietnambooking vì gặp đợt giá rẻ hơn đến 40% so với thường lệ lận. Phòng ngủ tại khách sạn rất đẹp, nhìn thẳng ra biển và có khu vui chơi mà con lẫn các bạn khác đều rất thích. Trong phòng cũng được các cô chú nhân viên để sẵn đồ chơi cho con, đáng yêu tới thế là cùng. Con mê chơi đến mức ngủ gật rồi tự dưng mở mắt ra đã thấy nằm trên giường rồi cô chú ạ, thần kỳ ghê hihi.

tour Nha Trang Ninh Thuận 4 ngày 3 đêmSáng sáng sưởi nắng gần bãi biển của khách sạn cùng ba mẹ con ạ | Ảnh: Tác giả

Đến Bình Hưng thì nhà con có nghỉ 1 đêm ngay tại Nhà nghỉ Xô Bình Hưng. Đây là nơi vừa có nhà hàng hải sản ngon tuyệt, vừa chụp ảnh sống ảo dễ thương. Mấy cô chú muốn có hình xinh như con thì hãy ghé nơi đây nghỉ chân khi du lịch Bình Hưng nhé!

Lịch trình tour Nha Trang Ninh Thuận 4 ngày 3 đêm

Ngày 1: Con đi Vinpearl Nha Trang

Địa điểm đầu tiên mà nhà con tham quan là Vinpearl Land Nha Trang, cũng là địa điểm con mê nhất trên đời luôn. Trên đường đi đến Vinpearl có rất nhiều cảnh đẹp mà mẹ với ba con đi xíu lại dừng chụp hình vì xinh quá. Cô chú có đi Nha Trang thì đừng quên chụp hình tại đường biển Trần Phú giống như con nha. 

Đến Vinpearl rất là háo hức nhưng chờ cáp treo một hồi con hết háo hức luôn vì ai cũng xếp hàng dàiiiiii ơiiiii làaaa dàiiiiii. Ba mẹ con rất muốn đi cáp treo nhưng lại "thiếu nghị lực" thêm một lần sau 2 tiếng xếp hàng quá đông đúc nên đành đi cano ạ. Với con thì đi cano vẫn vui lắm vì được lướt sóng vù vù, ngắm biển xung quanh thích ơi là thích. 

tour Nha Trang Ninh Thuận 4 ngày 3 đêmMột chiếc hình con check-in Vinpearl Land vui vẻ và không hề quạo | Ảnh: Tác giả

Sau một hồi ngồi cano thì cũng đến được Đảo Hòn Tre, cả nhà con quên hết mệt mỏi và chụp hình liền tay với chiếc cầu... tùm lum màu tại Vinpearl. Không được đi cáp treo nhưng bù lại con được lên bánh xe khổng lồ, ở đây vừa mát nhờ máy lạnh lại nhìn được toàn cảnh công viên và biển, y chang những lâu đài trong phim hoạt hình con hay coi. 

tour Nha Trang Ninh Thuận 4 ngày 3 đêmCon tạo dáng trên cabin bánh xe khổng lồ cùng nước yến đặc sản Khánh Hòa | Ảnh: Tác giả

Ngoài chụp ảnh thì cả nhà con được xem xiếc cá heo tại thủy cung, có cả các nàng tiên cá cực kỳ xinh đẹp bơi giữa đàn cá nữa nha. Ngắm cá xong còn được ngắm hồng hạc và nhiều động vật khác tại sở thú, những con vật mà bình thường con chỉ được xem trên ti vi thôi. Con còn được đi bơi tại hồ bơi và bãi biển siêu trong xanh, bơi rất nhiệt tình nên con sắp biết bơi rồi đó. Tối đến thì cả nhà xem lễ hội ánh sáng và nhạc nước đẹp như một xứ sở thần tiên vậy. Chơi từ sáng đến tận 19:00 cả nhà bắt đầu đi cáp treo quay về đất liền và ăn tối.

tour Nha Trang Ninh Thuận 4 ngày 3 đêmBonus cô chú một tấm hình trên cầu thang tùm lum màu tại Vinpearl Land ạ | Ảnh: Tác giả

Ngày 2: Con đi đảo Bình Hưng - Hòn đảo nhỏ xinh đẹp

Lại thêm một ngày xuất phát từ sáng lúc con còn chưa tỉnh ngủ, ba con chạy xe từ Nha Trang xuống Cam Ranh để ra đảo. Thêm một lần được đi tàu vù vù đến Bãi Tiên Bình Hưng. Biển ở đây siêu long lanh lấp lánh và trong vắt luôn ạ. Con đi ra đến giữa biển nhưng nước cũng chỉ ngang bụng nên ba mẹ cho con thỏa sức vùng vẫy đến khi chán thì thôi luôn. Bãi Tiên còn có các trò chơi cực vui như lật phao chuối, chèo thuyền,... môn nào con cũng thử luôn, cô chú thấy con có chịu chơi hong?

tour Nha Trang Ninh Thuận 4 ngày 3 đêmBộ môn nào con cũng chơi được hết nhen | Ảnh: Tác giả

Sau khi tắm rửa thay đồ thì con lại lên cano đi sang bè Xô Bình Hưng để ăn hải sản. Những căn nhà ở đây nhìn rất ngộ, là cái nhà nhưng lại nổi trên mặt nước thật là quá đã. Con được theo mẹ chọn hải sản, nhìn thấy những con tôm hùm còn sống bơi bơi dưới bè rất vui. Trên bè cũng có cảnh chụp hình rất đẹp, con không quên tranh thủ sống ảo vài tấm. Ăn xong xuôi cả nhà con quay về khách sạn ngủ một giấc no say tránh nắng.

tour Nha Trang Ninh Thuận 4 ngày 3 đêmKhung cảnh check-in xinh xuất sắc trên bè Xô Bình Hưng | Ảnh: Tác giả

Đến 16:00 cả nhà con lên xe tuktuk đi thăm quan đảo Bình Hưng nha. Hai địa điểm mà nhà con nhiệt tình check-in là Khu du lịch An Hill Bình Hưng và xích đu vô cực. Ở đây có cây cầu gỗ cũng tùm lum màu không kém gì cầu thang ở Vinpearl Lan Nha Trang, còn xích đu vô cực thì gió thổi mát rượi và nhìn ra biển xanh bao la. Con trổ tài chụp hình cho ba mẹ con siêu đẹp luôn đó. 

tour Nha Trang Ninh Thuận 4 ngày 3 đêmGió thổi man mát nên hơi ngơ ngác cô chú ạ | Ảnh: Tác giả

Sau đó con được check in tại Bãi đá trứng Bình Hưng. Những hòn đá to tròn như quả trứng khổng lồ, có điều chân con ngắn quá đi hông nổi nên chỉ ngồi trên cao ngắm cảnh chụp hình thôi ạ. Bãi đá trứng chụp hình lên bao ngầu mà còn không tốn vé tham quan nữa đó cô chú, xứng đáng một bông hoa điểm 10 luôn.

tour Nha Trang Ninh Thuận 4 ngày 3 đêmCô chú có thấy mấy "quả trứng" đằng xa xa kia không? | Ảnh: Tác giả

Ngày 3: Vịnh Đá Vách - Hang Yến - Ninh Thuận

Sang ngày thứ 3 thì con được tham quan Vịnh Đá Vách và Hang Yến. Đi cano ra đây và được nhìn ngắm vách đá siêu to khổng lồ, nhìn con bé tí xíu so với vách núi này luôn đó. Tiếp đến là được lặn ngắm san hô diệu kỳ vô cùng. Con còn chộp được một em sao biển xinh xinh nữa, lần đầu thấy tận mắt nên nhanh tay chụp một tấm hình kỷ niệm xong lại thả em về với ba mẹ thôi.

tour Nha Trang Ninh Thuận 4 ngày 3 đêmCon check-in cùng Vịnh Đá Vách xinh xắn đây | Ảnh: Tác giả

Đến Bãi Bà Bóng thì lại gặp biển xanh bao la, nhưng đối với em bé chân ngắn như con thì nước sâu lắm, chỉ hợp với cô chú nào thích bơi lội thôi. À, tắm ở Bãi Bà Bóng cô chú nhớ lưu ý để không bị sứa chích nữa nha. Tuy không quá nhiều nhưng bị chích cũng đáng sợ lắm đấy huhu.

tour Nha Trang Ninh Thuận 4 ngày 3 đêmCon được ba dạy bơi nè | Ảnh: Tác giả

Cả nhà con cùng quay trở lại Xô Bình Hưng để ăn hải sản thêm một lần nữa. Ba mẹ con khen đồ ăn ngon hoài nhưng chiếc bụng bé xíu của con ăn một tẹo là no căng rồi nên không được thưởng thức nhiều món. Cũng nhờ đi tour mà gia đình con được tham quan đầy đủ các địa danh đẹp trên đảo, được check-in cả cầu ánh trăng và Cảng Bình Hưng nữa. 

tour Nha Trang Ninh Thuận 4 ngày 3 đêmCheck-in và ăn hải sản tại bè Xô Bình Hưng lần thứ hai | Ảnh: Tác giả

Buổi chiều cả nhà con dành để khám phá vườn nho khi du lịch Ninh Thuận. Con được ba mẹ dẫn đi hái nho nè cô chú, lần đầu được trông thấy cây nho con mới biết nó không có giống cây bơ ở nhà tí nào. Vào vườn tham quan con được ăn nho, uống nước nho, ăn mứt nho free toàn bộ ạ. Cả nhà tự lựa hái nho từ trên giàn, cắt xong ăn liền, bao tươi bao ngon mà chỉ 30k/1kg nho tươi mang về quả thiệt là đã không còn gì bằng. Rời khỏi vườn nho, nhà con tiếp tục vi vu tham quan Hang Rái tại Ninh Thuận, ngang qua cung đường Vĩnh Hy đẹp tuyệt vời nên tranh thủ "sống ảo" ngay và luôn. Cuối ngày thì lại trở về khách sạn tại Nha Trang, ăn tối và đi ngủ thật ngoan.

tour Nha Trang Ninh Thuận 4 ngày 3 đêmVườn nho Ninh Thuận đạt đủ tiêu chí tươi - ngon - rẻ chỉ 30k một kí nè cô chú ơi, mại zooo | Ảnh: Tác giả

Ngày 4: Biển Dốc Lết  

Sáng sớm nhà con đã di chuyển đến Biển Dốc Lết, nhưng tới nơi cũng chỉ kịp... xúc cát chứ nắng đã muốn cháy da không được tắm. Ngồi chơi phơi nắng một xíu mà mẹ đã nói con trở thành "em bé bánh mật" luôn rồi. Sau khi vui chơi xong thì con và gia đình về dọn hành lý và chào tạm biệt thành phố biển để trở về với quả núi thân yêu. Đi về giờ trưa nên con ngủ một giấc là sắp về tới nhà luôn, bỏ lỡ luôn khúc ba con bị idol cảnh sát giao thông bắn tốc độ. Lúc đó mà còn thức là con lại check-in cùng idol liền. 

tour Nha Trang Ninh Thuận 4 ngày 3 đêmĐến biển Dốc Lết nghịch cát hết buổi sáng, con xây được hàng chục lâu đài cát luôn | Ảnh: Tác giả

Như vậy là bài review tour Nha Trang Ninh Thuận 4 ngày 3 đêm của con đến đây là hết rồi. Cám ơn tất cả cô chú đã đồng hành cùng con trong lần đầu đi biển nha. Nếu mong muốn được đi chơi vui y như con thì đừng bỏ qua các tour du lịch Nha Trang giá rẻ tại Vietnam Booking nhé! Hẹn cô chú một ngày không xa con sẽ tái xuất với nhiều chia sẻ thú vị hơn nữa! 

Bạn thấy bài viết này như thế nào ?