Thấy cúc họa mi là thấy Đông về!!!

@keu97febr18 , 23/11/2018 | 675

Tháng 11 về, cũng là lúc mùa cúc họa mi đẹp nhất trong năm. Cùng theo chân cô bạn xinh xắn Diệu Thúy dạo bước vườn cúc buổi sớm mai, để rồi bất giác nhận ra: "Họa mi đây, đồng nghĩa mùa đông cũng đã đến thật rồi!"

Cả vườn cúc e ấp dưới sắc cầu vồng.

Sớm bật dậy vội vàng cho ngày mới tất bật, mở toang cánh cửa mà than ôi: "Lạnh thật!". Chắc lòng ta chẳng còn chút hoài nghi gì nữa, bởi mùa đông đến thật rồi.

Một mùa đông nữa lại đến, những ngày đầu đông đẹp trời thế này, ta chỉ mong sao có thể thoải mái mà thưởng thức hương vị hằng si mê của đất trời - Mùi hương thoang thoảng từ cánh đồng cúc họa mi.

Chuyến du lịch giá rẻ sẽ là những điều tuyệt vời nhất để bạn có thể khám phá trọn vẹn mùa đông về

Còn gì tuyệt vời hơn được tận mắt ngắm nhìn loài hoa mình yêu nhất.

Đông đến rồi, ta cứ hoài niệm đi, để rồi cho những điều xưa cũ trôi về miền quá khứ, để lòng ta thư thái cùng đất trời, để cho lòng này bình yên chào đón những hương vị mới của cuộc sống.

Hẳn nhiều người cũng sẽ như cô bạn Diệu Thúy đây, trót phải lòng màu trắng tinh khôi của cúc họa mi. Để rồi cứ như vô thức, hễ tháng 11 về là lòng lại bất giác ngóng trông. Có thể nói, Hà Nội lạ lắm ai ơi. Mỗi mùa đi qua đều có một loài hoa tô điểm cho đất trời thủ đô cổ kính. Và điểm nhấn của ngày đông hẳn là khóm cúc họa mi nở rộ cả một góc vườn.

Loài hoa nhỏ bé này cứ thế len lỏi, cắm rễ vào tim biết bao người.

Thấy cúc họa mi là thấy đông về! Cúc họa mi đang vào khoảng thời gian bung lụa đẹp nhất trong năm, tranh thủ thời gian này đến Hà Nội  làm vài bức hình với em họa mi thôi. Nhanh chân lên bạn ơi vì em nhanh tàn lắm đấy.

Thiên đường check in là đây chứ còn đâu!

Vườn cúc họa mi mà Diệu Thúy chụp nằm gần bãi đá sông Hồng, đi vào ngõ 264 Âu Cơ tới ngã tư thứ 2 rẽ trái và cứ đi thẳng tới khi thấy bảng " xứ sở cúc họa mi " thì rẽ vào là tới nơi. Cô bạn chia sẻ:" Anh chủ vườn thân thiện và vui tính lắm". Giá vé  tham quan là 30.000VNĐ / người bạn nhé!

Thấy cúc họa mi là thấy Đông về!

Bạn thấy bài viết này như thế nào ?