Kinh nghiệm du lịch Thiên đường biển đảo Nha Trang 3 ngày 2 đêm

Xú, 01/04/2021 | 206

Sắp tơi, chuyến đi khám phá Nha Trang dịp hè từ tháng 3 đến tháng 6 luôn là thời điểm đẹp nhất nơi đây. Các tour du lịch Nha Trang thu hút đông đảo du khách đến đây vào mỗi năm. Bạn đã chuẩn bị cho mình những hành trình thú vị để trải nghiệm tại Khánh Hòa - Thiên đường biển đảo chưa. Hãy cùng Vietnam Booking tìm hiểu thêm các thông tin cho chuyến đi Nha Trang 3 ngày 2 đêm sắp tới nhé!

Chi phí du lịch Nha Trang trong 3 ngày

Tùy theo khu vực mà bạn xuất phát. Nếu gần bạn có thể tiết kiệm cho chuyến đi bằng cách di chuyển bằng xe máy đến Nha Trang. Còn ở các tỉnh Miền Nam và Miền Bắc, bạn nên đi bằng máy bay là cách nhanh nhất và tiết kiệm thời gian để được khám phá trọn vẹn hơn. Đến Nha Trang có rất nhiều phương tiện khác cho bạn lựa chọn như: Tàu hỏa, Xe khách, Ô tô,.....

Kinh nghiệm du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm

Ở Nha Trang có rất nhiều điểm tham quan du lịch biển đảo phong phú. Nằm ở tỉnh Khánh Hòa thế nên đến Nha Trang bạn cũng có thể khám phá các điểm xung quanh ở Cam Ranh, Bình Ba, Bình Hưng, Tứ Bình,...... Khánh Hòa khá là rộng thế nên để du lịch đến các hòn đảo bạn sẽ phải di chuyển 1 đoạn xa bằng cano hoặc tàu thuyền. Dự tính một chuyến đi Nha Trang trong 3 ngày bạn ít nhất phải có 4 triệu đồng trong tay nhé!

Các chi phí cần tiêu tốn cho chuyến khám phá Nha Trang như: vé xe di chuyển đến Nha Trang, khách sạn 3 ngày, tiền landtour vivu đảo, hoặc thuê cano thuyền đi tham quan các hòn, ngoài ra còn phải chuẩn bị chi phí ăn uống trong 3 ngày nhé! Hãy dự tính trước cho mình sẵn những lịch trình cụ thể và khảo sát trước giá để hành trình thêm suôn sẻ.

Hành trình khám phá Nha Trang 3 ngày tự túc

Đến Nha Trang, nếu bạn lựa chọn đi bằng hình thức tự túc thì trước tiên bạn phải vạch ra cho mình một lịch trình thật cụ thể. Đặt sẵn trước các dịch vụ cần thiết như: vé máy bay, xe khách di chuyển, khách sạn, landtour đi đảo,.... để đến Nha Trang là ùn ra biển chơi thôi nè. Nên đặt càng sớm càng tốt để bạn có thời gian kỹ càng tìm hiểu và có giá tốt hơn, tiết kiệm hơn cho chuyến đi

Kinh nghiệm du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm tự túc, bạn có thể tham khảo với lịch trình như sau:

Ngày 1: Nếu đi bằng xe khách, tàu hỏa. Bạn đi từ tối hôm trước để được vui chơi trọn vẹn 3 ngày ở Nha Trang. Nếu đi bằng máy bay. Bạn có thể khởi hành vào rạng sáng ngày thứ 1. 

Đến Nha Trang, hãy tham quan Vịnh Ninh Vân. Chiều đi Hòn Tre - Tham quan Vinpearl Land Nha Trang siêu xịn xò bậc nhất.

Kinh nghiệm du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm

Chiều về nghỉ ngơi và tham quan Nha Trang về đêm, dạo thành phố. Có thể đi các quán cafe rooftop khá thú vị

Ngày 2: Đi đảo xa hơn. Bạn có thể chọn 1 landtour thuê cano chở ra đảo chơi rồi về lại trong ngày. Hoặc bạn phải kiếm đoàn ghép để tiết kiệm chi phí. Tham quan 1 ngày các điểm: Hòn Mun, Hòn Miễu, Hòn tằm, Hòn Một của Nha Trang nhé.

Tối đến bạn có thể đi ăn uống. Đi chợ đêm Nha Trang, chợ đầm

Ngày 3: Sáng đi Chùa Long Sơn hoặc nhà Thờ Đá Nha Trang. Chiều tràn ra Bãi biển Trần Phú hóng gió mát. Trả xe máy, Rồi chuẩn bị về, kết thúc hành trình khám phá

Kinh nghiệm du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm

Nếu bạn cần lựa chọn thêm lịch trình khác hấp dẫn hơn, có thể tham khảo thông tin qua bài viết: TOP các địa điểm du lịch Nha Trang tại đây.

Du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm trọn gói theo tour

Nếu bạn còn hình thức trọn gói đi Nha Trang 3 ngày 2 đêm theo tour thì không cần phải suy nghĩ nhiều về di chuyển, khách sạn cũng như lựa chọn điểm ăn uống vui chơi. Hãy lựa chọn cho mình những lịch trình du lịch thú vị và thích hợp. Bạn cũng có thể lựa chọn thêm chuyến khám phá 2 điểm đến liên tuyến lân cận như: Bình Ba - Nha Trang,......

Dưới đây là một số lịch trình theo tour cho bạn tham khảo nhé:

Tour du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm

NGÀY 01 | Suối Hoa Lan – Đảo Khỉ - BãI Biển An Bình

NGÀY 02 | Tham quan 4 đảo: Hang Yến, Đảo Robinson, Hòn Mun, Làng Chài

Kinh nghiệm du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm

NGÀY 03 | Tự do khám phá thành phố

Tour du lịch Hà Nội – Nha Trang 3 ngày 2 đêm:

NGÀY 01

CHƯƠNG TRÌNH 01: Vinpearl land chi phí tự túc - .​Quảng Trường trung tâm

CHƯƠNG TRÌNH 02: Nhà thờ Núi - Chùa Long Sơn - Tự do tắm biển Nha Trang.

NGÀY 02 | Hòn Miễu - Hòn Một (Đảo San Hô) - Làng Chài - Bãi Tranh - Chợ đêm Nha Trang, công viên Phù Đổng, Cà phê Bốn Mùa, khu hải sản Tháp Bà

NGÀY 03 | Nhà Yến - Tháp Bà Ponagar - Khu du lịch suối khoáng nóng Tháp Bà

Ngoài ra còn rất nhiều chương trình Tour Nha Trang Đảo Yến 3N3Đ, Tour Bình Ba Nha Trang 3N3Đ, Tour tứ bình Nha Trang, Tour Nha Trang 3 ngày 3 đêm,.... đang chờ đón bạn. 

Hy vọng qua bài viết kinh nghiệm du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm, bạn sẽ còn ra cho mình chuyến đi thích hợp và thú vị nhất nhé! Nếu còn muốn biết thêm các thông tin hữu ích cho chuyến trải nghiệm ở Nha Trang. Theo dõi hoặc gọi hotline 1900 3398 để được hỗ trợ chi tiết hơn.

Chúc các bạn luôn có những hành trình thật trọn vẹn ở Thiên đường biển đảo này!

Tác giả: Xú

Bài viết liên quan

Bạn thấy bài viết này như thế nào ?