Nếu chỉ có 1 ngày để khám phá Đà Nẵng

Xú, 01/04/2021 | 66

·Chắc hẳn để nói về Đà Nẵng chính là thành phố hiện đại, sôi động về đêm. Còn có biển xanh cát mịn. Sau đây mình sẽ gợi ý cho bạn hành trình tham quan du lịch Đà Nẵng 1 ngày hấp dẫn nhé! Tham quan các điểm đến nổi bật ở đây như: chùa Linh Ứng Bãi Bụt, chiêm ngưỡng Tượng Quan Thế Âm Bồ Tát lớn nhất Việt Nam, biển Mỹ Khê,.....​

Phương tiện để đi Đà Nẵng thích hợp

Xe máy: tùy chọn tốt nhất (khoảng $ 5) và là tùy tìm thuận tiện nhất. Bằng cách này, bạn sẽ sở hữu toàn bộ quyền tự do trong việc quyết định lộ trình của mình.

Xe đạp: phương tiện cho những ai thích hình thức du lịch trải nghiệm thể lực. Tuy nhiên để tới được chùa Linh Ứng tương đối khó đi bằng xe đạp vì để đến được đấy bạn sẽ nên đạp xe trên một con đường dốc.

Taxi hoặc Uber cũng là phương tiện bổ ích cho bạn lựa chọn

Lịch trình tham quan 1 ngày đà nẵng tự túc

1. Cầu Rồng - Cầu Tình Yêu

Ngắm nhìn cầu tình yêu, cùng người yêu thương tay trong tay khóa trọn hạnh phúc thật bền chặt. Điểm du lịch này đã thu hút rất nhiều các cặp đôi không chỉ tham quan nghỉ dưỡng, khám phá, mà còn là chuyến đi tuần trăng mật làng mạn đầy thú vị. Nếu bạn tới thăm Đà Nẵng vào đồ vật bảy hoặc chủ nhật. , hãy nhớ ghé thăm cây cầu vào khi 9 giờ tối vì nó được thắp sáng rất đẹp và thở ra lửa và nước.

du lịch đà nẵng 1 ngày

2. Ngũ Hành Sơn

Ngũ Hành Sơn là 5 quần thể đá (đá cẩm thạch và đá vôi) nằm cách Đà Nẵng khoảng 10 km. Những ngọn đồi được đặt tên theo 5 chi tiết của tự nhiên: Thủy (nước), Hỏa (lửa), Mộc (gỗ), Kim (kim loại) và Thổ (đất). Truyền thuyết nói rằng 1 con rồng nổi lên từ biển và đẻ trứng trên bãi biển và những vỏ trứng còn lại được biến thành Ngũ Hành Sơn.

Đừng bỏ lỡ: Động Huyền Không, Hang động địa ngục

Phí tham quan : 40.000đ

Thang máy : bạn với thể đi thang máy sở hữu giá 15.000 đồng 1 chiều hoặc bạn có thể leo cầu thang bộ miễn phí.

Giờ mở cửa : 07:00 - 17:30

3. Chùa Linh Ứng

Nằm trên bán đảo Sơn Trà, chùa Linh Ứng là một trong những điểm du lịch Đà Nẵng không thể bỏ qua. Vào những ngày nắng đẹp, bạn mang thể nhìn thấy tượng Phật Bà (cao 67m) lớn, màu trắng từ bãi biển Đà Nẵng. Tượng Phật Bà hay Nữ thần có nhân được cho là sẽ bảo vệ ngư dân khỏi tất cả hiểm nguy mà họ có thể gặp phải lúc đi trên biển và đây là bức tượng cao nhất Việt Nam.

Khi bước vào chùa Linh Ứng, bạn sẽ buộc phải đi qua cổng tam quan đồ sộ. Sau khi bước sang phía bên kia của cổng, bạn sẽ khám phá ra một khu vườn dễ thương với cây cảnh và chùa. Nếu bạn muốn tham quan chùa Linh Ứng, đừng quên cởi giày nhé!

4. Bãi biển Mỹ Khê

Hành trình Đà Nẵng một ngày của bạn nhất mực cần kể tới Bãi biển Mỹ Khê! Tôi đã nhìn thấy nhiều bãi biển ở châu Á nhưng Mỹ Khê nằm trong top 3 của tôi cho đến nay. Bãi biển Mỹ Khê dài khoảng một km được rộng rãi người biết tới mang bãi tắm trắng, sạch và nước trong xanh. Điều thứ nhất xuất hiện trong đầu tôi lúc tôi tới bãi biển là: “Tôi mang ở Miami không?”. Với các tòa nhà buôn bán cao tầng và khách sạn đi theo bãi biển cực kỳ dễ bị nhầm lẫn.

du lịch đà nẵng 1 ngày

Review chương trình tham quan đà nẵng 1 ngày theo tour

09:00 - 09:30 Xe đón quý khách tại điểm hẹn bắt đầu chuyến đi.

Tham quan Ngũ Hành Sơn khám phá những hang động khi không tuyệt đẹp, thưởng ngoạn cảnh đẹp từ trên đỉnh núi, tham quan những ngôi chùa kì bí và làng điêu khắc. 

10:30 Xe chạy dọc theo đường Hoàng Sa - Trường Sa đến bán đảo Sơn Trà, tắm biển trên bãi biển Mỹ KhêSau đó, các bạn sẽ tham quan Linh Ứng Tự mang tượng Phật Bà cao nhất Việt Nam

du lịch đà nẵng 1 ngày

12h00: Ăn trưa tại công ty địa phương

13h00: Quý khách tham quan Khu Bảo Tàng Nghệ Thuật Điêu Khắc Chămpa

14h00: Tham quan và chợ Hàn. Kết thúc lịch trình

Hy vọng với những kinh nghiệm cũng như chia sẽ về chuyến đi Đà nẵng 1 ngày của mình, các bạn sẽ có thêm hành trình tham quan thú vị và trọn vẹn nhé! Nếu còn thắc mắc và cần tư vấn thêm về các thông tin tour du lịch đà nẵng. Liên hệ với Vietnam Booking để được hỗ trợ chi tiết.

Tác giả: Xú

Bài viết liên quan

Bạn thấy bài viết này như thế nào ?