Top 20 quán cafe view ngắm pháo hoa năm mới không chê vào đâu được ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh

Cao Tâm Nguyên, 31/12/2020 | 2907

Không khí ở khắp mọi nơi trên cả nước trước khoảnh khoắc giao thừa đang rộn ràng, náo nhiệt. Ai nấy đều hướng về thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới với mong muốn một năm mới 2021 nhiều niềm vui, sức khỏe tràn đầy và bình an cho mọi người, mọi nhà. Chính vì thế, dòng người đổ ra đường đến các điểm bắn pháo hoa rất đông, tình trạng kẹt xe, chen chúc nhau khiến bạn lo sợ hay ít nhiều giảm đi sự háo hức. Vậy tại sao chúng ta không đón năm mới trên cao để thoải mái ngắm nhìn những màn pháo hoa đẹp mắt, không sợ chen lấn đông người. Một vài gợi ý dưới đây của Vietnam Booking sẽ giúp bạn tìm được những quán cafe view ngắm pháo hoa năm mới không chê vào đâu được bên gia đình, bạn bè hay người thương ở Hà NộiThành phố Hồ Chí Minh trong đêm giao thừa nhé.

Quán cafe view ngắm pháo hoa năm mới

Tết này mình đi đâu đây?  | Ảnh: Vietnam Booking

Thủ đô Hà Nội  bắn pháo hoa đón tết Dương lịch ở đâu?

Vào đúng 0h ngày 1/1/2021 tại Thủ đô Hà Nội sẽ có 3 điểm bắn pháo hoa tầm cao với thời lượng là 15 phút bắt đầu từ 0h00 - 0h15p

  • Điểm bắn tầm cao ở hồ Gươm, công viên Thống Nhấtsân vận động Mỹ Đình
  • Ngoài ra còn có các điểm pháo hoa tầm thấp ở 24 điểmvườn Hoa Lạc Long Quân, thành cổ Sơn Tây...

Những quán cafe view ngắm pháo hoa năm mới tại Hà Nội

Hà Nội có rất nhiều nơi để bạn chọn bắt đầu một năm mới, từ nhà hàng bình dân đến sang trọng, hay những quán cafe quán bar náo nhiệt đông vui hoạt động xuyên đêm phục vụ nhu cầu cho du khách. Nên những câu hỏi như Tết  Dương lịch ở Hà Nội đi đâu chơi? Đón giao thừa ở đâu thì đẹp? Ngắm pháo hoa ở quán nào là rõ nhất? Vietnam Booking giúp bạn "sương sương" 20 điểm là 20 quán bar, quán cafe view ngắm pháo hoa năm mới "chất chơi". Bạn tham khảo ngay nhé. 

1. Summit Lounge

Không phải chứng minh hay bàn cãi, Summit Lounge chính là quán cafe view ngắm pháo hoa năm mới đẹp, sang chảnh bậc nhất Hà Nội. Nằm trên tầng 20 của khách sạn Sofitel Plaza Hà Nội, đường Thanh Niên, quán mang đến cho bạn khung cảnh hồ Tây mờ ảo. Tầm nhìn rộng, thông thoáng nên bạn có thể xem toàn bộ màn biểu diễn pháo hoa đón chào năm mới "đỉnh của chóp". Sau màn pháo hoa linh đình, chắc chắc sẽ đi du lịch đầu năm khai xuân với gia đình hay hội bạn, nếu bạn chưa biết nên đi du lịch Tết ở đâu thì  thử tham khảo những gợi ý của Vietnam Booking liền nhé, biết đâu lại giúp ích được cho bạn. 

Quán cafe view ngắm pháo hoa năm mới

Summit Lounge là một nơi cao cấp tuyệt vời cho một bữa tối vui vẻ, ngắm pháo hoa dịp Tết  | Ảnh: Summit Lounge

Summit Lounge cũng tổ chức đêm đếm ngược rất sang chảnh với tiệc tùng, rượu, cocktail cho khách tham dự đúng khoảnh khắc chuyển giao. Tiếng pháo hoa hòa cùng những bản nhạc sôi động, tiếng cụng ly chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được không khí xuân đang về rất rõ, đầy tươi mới. 

Địa chỉ: Tầng 20, khách sạn Sofitel Plaza, đường Thanh Niên, quận Tây Hồ, Hà Nội.
Giá: Từ 780.000 VND – 1.500.000 VND / người

2. Avalon Restaurant Cafe

Thêm một địa điểm vàng trong làng ngắm pháo hoa ngày Tết ở Hà Nội. Nhiều người thường truyền tai nhau rằng "Mỗi khi nhắc đến pháo hoa Hồ Gươm họ sẽ nghĩ ngay đến thương hiệu Avalon Restaurant Cafe". Vị trí đẹp không biết chê chỗ nào tại số 9 Đinh Tiên Hoàng với tầng 5 chuyên phục vụ cà phê và tầng 6 nhà hàng sẽ phục vụ đồ ăn.

Quán cafe view ngắm pháo hoa năm mới

Được mệnh danh là một trong những quán cafe có view ngắm pháo hoa năm mới trên cao đẹp ở Hà Nội  | Ảnh: Avalon Restaurant Cafe

Với hướng nhìn ra thằng Hồ Gươm, Avalon Restaurant Cafe luôn trong tình trạng hết bàn sớm nên nếu bạn dự định ăn tối, ngồi quán cafe view ngắm pháo hoa năm mới thì nhanh chóng đặt bàn từ trước. Vừa ăn, vừa ngắm nhìn được Hồ Gươm, cầu Thê Húc mà không bị cây che lấp, lại có thể ngắm những đợt pháo hoa tuyệt đẹp chào đón năm mới đầy chanh sả thì còn gì bằng. 

Ngoài ngắm những màn pháo hoa "thần sầu" ở Hà Nội, nếu bạn cần thông tin về những địa điểm đi chơi Tết 2021 ở Đà Nẵng, hay Tết ở Đà Lạt có gì thì cũng có thể tham khảo những gợi ý của chúng mình nhé, hy vọng sẽ giúp cho bạn định hình rõ điểm đến để chuẩn bị thật đầy đủ nhất cho chuyến du xuân đầu năm của mình. 

Địa chỉ: 73 Cầu Gỗ, Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Giá: 1.000.000 VND – 1.400.000 VND / người

3. Hexa Club

Tọa lạc trên tầng 20, 21 của tòa nhà C’land - một trong những tòa nhà cao nhất Hà Nội. Với gam chủ đạo là màu đỏ Bordeaux, trang trí ấn tượng, sinh động hoàn toàn phù hợp cho bạn chọn làm điểm đón năm mới, ngắm nhìn bầu trời rực sáng của pháo hoa.

Quán cafe view ngắm pháo hoa năm mới

Bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố khi ngồi ở khu vườn ngoài sân  | Ảnh: Hexa Club

Là một chuỗi dịch vụ hoàn hảo: Bar – Café – Restaurant, Hexa Club giúp bạn hòa mình vào không khí của năm mới, không khí của niềm vui của những lời chúc chân thành, ngọt ngào nhất. Vừa ngâm nhi ly rượu vang, say đắm trong tiếng nhạc sống, tham dự vào những hoạt động vui chơi mà Hexa Club đặc biệt chuẩn bị do khách vào đêm giao thừa. Đón một năm mới như thế, ai cũng si mê thôi. 

Địa chỉ: Tầng 20 Tòa nhà C’Land, 156 Xã Đàn 2, quận Đống Đa, Hà Nội.
Giá: 80.000 VND 

4. Skyline Hanoi

Tọa lạc tại khu phố cổ Hà Nội sầm uất, cách Hồ Gươm 50m từ đây có thể ngắm bao quát khung cảnh rộn ràng, nhộn nhịp đêm giao thừa. 360 độ của Hà Nội sẽ nằm gọn trong tầm mắt với điểm nhìn từ Skyline Hanoi. 

Quán cafe view ngắm pháo hoa năm mới

Skyline Hanoi còn có tên gọi là khác là “Nóc nhà phố cổ”  | Ảnh: @vl_01797

Không chỉ đông đúc vào những ngày lễ Tết,  Skyline Hanoi còn rất hút khách vào những buổi chiều nắng đẹp, mọi người thường kéo nhau đến đây ngắm hoàng hôn. Khi thành phố lên đèn, điệu nhạc vang lên, không gian càng trở nên lãng mạn, đắm say.  Skyline Hanoi không chỉ là một quán cà phê mà còn là một quán bar ngắm pháo hoa tuyệt diệu.

Địa chỉ: 38 Gia Ngư, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Giá: 700.000 VND – 1.300.000 VND / người

5. City View Café

Không quá xa lạ với người dân Thủ Đô và cả nước, City View Café (hay còn biết đến là Hàm Cá Mập) là quán cafe view ngắm pháo hoa năm mới nổi tiếng và giá cả hợp lý được nhiều người dân Hà Nội ưa thích. Ngay vị trí đắc địa của Thủ đô với phố xá nhộn nhịp , điểm nhìn hướng ra Hồ Gươm, dễ dàng quan sát mọi hoạt động, trò chơi, lễ hội.

Quán cafe view ngắm pháo hoa năm mới

Còn gì tuyệt vời hơn được ngắm pháo hoa ở đây  | Ảnh: sưu tầm

City View Café là tòa nhà phức hợp các quán ăn, nhà hàng, quán cafe như cà phê Highland, City View Café, Mì Hàn Quốc và Legend Beer Restaurant. Với vị trí đắc địa dễ tìm, tận dụng khoảng sân rộng tối đa để khách tận hưởng bầu không khí chuyển mùa chắc rằng đây là một trong những quán cafe view ngắm pháo hoa năm mới không thể bỏ qua. 

Sau một đêm giao thừa "quẩy tung" phố cổ, ngày đầu năm mới sáng mồng 1 Tết ở Hà Nội có gì? Bạn sẽ đi du lịch hay lòng vòng Hà Nội hít hà hương xuân. Chia sẻ với Vietnam Booking liền để xem chúng mình có trùng nhau không nào. 

Địa chỉ: 7 Đinh Tiên Hoàng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

6. Coffee Club

Nằm đối diện Hàm Cá Mập là Coffee Club không hề kém cạnh nổi tiếng ra tận nước ngoài. Quán có không gian khá rộng rãi, cả bên trong nhà và ngoài trời đều là "cực phẩm check - in". Đặc sản của quán chính là những ô cửa sổ mái vòm trong nhà nhìn thẳng ra view Hàm Cá Mập, không gian bên ngoài cực thoáng dãng, nhiều cây xanh. Ngắm nhìn biển người hay những đêm ca nhạc chào đón năm mới cùng những bông pháo đầy màu sắc bên người thương của mình thôi cũng đã tuyệt vời. 

Quán cafe view ngắm pháo hoa năm mới

Đây không gian hoàn hảo để hòa mình đón không khí năm mới 2021  | Ảnh: Nguyen Van Phuoc, st

Sau khoảng thời gian hoạt động, tạo dáng chụp ảnh hay lết đến tận quán đã tiêu hao năng lượng quá nhiều buộc chúng ta phải đi nạp nhiên liệu. Không biết các bạn ở Hà Nội sẽ ăn gì vào mồng 1 Tết nên chúng mình có list sẵn top những món ăn truyền thống tại Hà Nội nên các bạn đừng lo đói hay sợ không hợp khẩu vị nha. 

Địa chỉ: Tầng 4, 3B Lê Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Giá: 35.000 VND - 200.000 VND / người

7. Top of Ha Noi

Cái tên đã nói lên tất cả, Top of Ha Noi - quán cà phê rooftop cao nhất thành phố Hà Nội  có không gian cực đẹp, sang trọng, lịch sự mà bất kỳ ai cũng muốn đặt chân đến. Nằm tại tầng 67 của Lotte Liễu Giai - Tòa nhà cao thứ 2 Hà Nội, Top of Ha Noi tặng bạn view ngắm nhìn toàn cảnh thành phố mà không có bất kỳ thứ gì chắn tầm nhìn, và nếu có có đi chăng nữa thì chắc là ...mây. 

Quán cafe view ngắm pháo hoa năm mới

Top of Ha Noi là quán bar và cafe view ngắm pháo hoa năm mới cao nhất tại Hà Nội  | Ảnh: Top of Ha Noi

Đảm bảo đêm 31 trong không khí se lạnh của Hà Nội, trong tiếng nhạc dịu nhẹ du dương, bên cạnh là những tiếng pháo nổ, tuyệt vời như vậy sao không thử một lần cho biết. Nhớ là vui thôi đừng vui quá nhé, để sáng Mồng 1 Tết còn biết đi đâu chơi ở Hà Nội

Địa chỉ: 54 Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

8. Twilight Sky Bar

Twilight Sky Bar tọa lạc tại tầng 8 của khách sạn La Siesta Central Hotel & Spa. Được phối tinh tế giữa tông đen, đá granite xám và kem trang nhã, Twilight Sky Bar là một quán bar ngắm pháo hoa mới nổi được giới trẻ Hà thành vô cùng yêu thích.

Quán cafe view ngắm pháo hoa năm mới

Sang trọng, đủ cao để có thể thỏa thích ngắm nhìn toàn cảnh pháo hoa Hồ Hoàn Kiếm  | Ảnh: Twilight Sky Bar

Không phải chen lấn đông đúc ngoài đường thay vào đó bạn được đón năm mới ở một nơi sạch, yên tĩnh và tách biệt để được thoải mái uống những ly cocktail, những buổi tiệc nhỏ trò chyện cùng hội cạ cứng bên nhau những giấy phút cuối cùng của một năm. 

Quán cafe view ngắm pháo hoa năm mớiBắt trọn khoảnh khắc "hoa nở" từ view của quán  | Ảnh: Twilight Sky Bar

Địa chỉ: Tầng 8, khách sạn La Siesta Central Hotel & Spa, số 1 Cầu Gỗ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Giờ mở cửa: 09:00 - 00:00 (Thay đổi vào ngày Tết)
Giá: 
dao động từ 80.000 – 2.800.000 đồng

9. Diamond Sky Bar

Bạn thích đón năm mới trong không gian sôi động, trong những ánh đèn led màu sắc, trong không gian hiện đại và thanh lịch trong từng chi tiết. Chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Diamond Sky Bar -  rooftop sang chảnh bậc nhất Hà Nội nằm trong phố cổ. 

Quán cafe view ngắm pháo hoa năm mới

Diamond Sky Bar nổi bật và tỏa sáng như một viên kim cương giữa bầu trời Hà Nội  | Ảnh:  Diamond Sky Bar

Diamond Sky Bar là quán bar ngắm pháo hoa ngất ngây bởi view đẹp không tưởng thuộc 3 tầng cao nhất của khách sạn Hanoi La Siesta Diamond. Không chỉ hút khách bởi không gian sang trọng, rộng lớn, thanh lịch mà chính tại đây mọi người có thể ngắm nhìn thành phố "không một góc chết" ra khu vực Hồ Gươm, sông Hồng. Đúng như tên gọi của nó, Diamond Sky Bar tỏa sáng như một viên kim cương bên những màn khoe sắc của pháo hoa trên bầu trời Hà Nội. 

Địa chỉ: Tầng 13-14-15, Số 32 Lò Sũ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Giờ mở cửa: 09:00 - 00:00 (Thay đổi vào ngày Tết)
Giá: 
dao động từ 400.000 đến 600.000 vnđ/người

10. The Rooftop bar Hanoi 

Điểm nhấn lý tưởng của quán chính là vị trí của nó, nằm tại tầng 19 của tòa nhà Pacific. The Rooftop bar Hanoi có ban công dài, đèn điện lung linh được đặt ở mọi ngóc ngách giúp không gian thêm nhiều phần lãng mạn. Vừa là nhà hàng, Beer - Club nên đối tượng đến đây khá đa dạng. Có thể lựa chọn không gian trong nhà hoặc bên ngoài để thưởng thức bữa tối, cùng nhau ngắm pháo hoa hay hoàng hôn cùng bạn bè, người yêu thì còn gì tuyệt vời hơn các bạn nhỉ? 

Quán cafe view ngắm pháo hoa năm mới

Ngắm nhìn thành phố rực rỡ ánh đèn và tự thưởng cho mình một vài món đồ uống ngon trong đêm cuối năm  | Ảnh: The Rooftop bar Hanoi 

Hãy lưu ngay lại những quán cafe view đón pháo hoa năm mới ở Hà Nội lại nhé vì đơn giản chúng ta sắp phải dùng đến nó rồi. Lựa chọn một điểm thuận lợi nhất, ưng ý nhất để sắp xếp thời gian đi lại kẻo tắc đường nha. 

Địa chỉ: 83B Lý Thường Kiệt, P. Trần Hưng Đạo,  Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00 
Giá: 65.000đ - 275.000đ

Thành phố hồ Chí Minh bắn pháo hoa đón tết Dương lịch ở đâu?

Vào đúng 0h ngày 1/1/2021 tại Thành phố Hồ Chí Minh sẽ có 4 điểm bắn pháo hoa với thời lượng là 15 phút bắt đầu từ 0h00 - 0h15p

  • Điểm bắn tầm cao ở hầm vượt sông Sài Gòn - Quận 2 và tòa nhà Landmark 81, khu vực công viên Vinhomes Center Park.
  • Điểm tầm thấp tại Công viên Văn hóa Đầm Sen - Quận 11 và Khu công nghệ cao Quận 9

Những quán cafe view ngắm pháo hoa năm mới tại thành phố Hồ Chí Minh

1. Chill Skybar Café & Bar

Nói đến quán bar ngắm pháo hoa đẹp ở quận 1 không thể bỏ qua Chill Skybar Café & Bar  Saigon. Quán xuất hiện trất nhiều trên mạng xã hội, có rất nhiều youtuber, vlogger đến đây review và được đánh giá là quán bar nổi tiếng nhất trong tất cả các quán bar quận 1.

Quán cafe view ngắm pháo hoa năm mới

Với tầm nhìn ngoạn mục ra đường chân trời Sài Gòn từ trên cao tầng 26 và 27, bạn sẽ có đêm Giao thừa ấn tượng  | Ảnh: Chill Skybar Café & Bar

Quán nằm ngay ngoài sân thượng sở hữu view đẹp không tưởng, thu trọn thành phố trong tầm mắt. Đặc biệt được rất nhiều doanh nhân, ca sĩ, diễn viên chọn làm điểm gặp gỡ cùng hội bạn để chia tay năm cũ, đón năm mới. Chỗ ngồi ngoài trời, không khí trong lành, thoáng mát, không chen lấn nên Chill Skybar Café & Bar rất đáng để thử vào một dịp đặc biệt như giao thừa. 

Ngoài "chỉ điểm" những quán bar, quán cafe view ngắm pháo hoa năm mới, Vietnam Booking còn list giúp bạn những điểm chơi Tết ở Sài Gòn bao đông vui, bao nhộn nhịp náo nức. Với đường hoa, những mô hình chắc chắc những kinh nghiệm chụp ảnh "xịn" không dính người nhiều, hay lấy được góc đẹp sẽ phần nào giúp những hội "tay mơ" bớt sợ khi không tự tin vào tài chụp ảnh của mình. 

Địa chỉ: Lầu 26 AB Town, số 76A Lê Lai, P. Bến Thành, Quận 1
Giờ mở cửa: từ 17:30 đến 02:00
Giá: dao động từ 200 000 – 550 000 đồng

2. Cafe Eon51

Ở vị trí siêu cao hơn những quán cà phê khác ở Sài Gòn, toạ lạc trên ba tầng 50, 51, 52 của toà nhà Bitexco Financial Tower, Cafe Eon51 sở hữu một không gian bao quát trọn tầm nhìn "đỉnh đỉnh đỉnh" toàn thành phố. Khi màn đêm buông xuống, đường phố Sài Gòn lộng lẫy bởi trăm nghìn ngọn đèn và ngồi tại Cafe Eon51 bạn sẽ thấy mình thật quý tộc. 

Quán cafe view ngắm pháo hoa năm mới

Đón năm mới vừa sang vừa xịn quả thật là trải nghiệm thú vị  | Ảnh: Cafe Eon51

Bao trọn xung quanh là những tấm kính trong suốt, bạn thật sự choáng ngợp bởi khung cảnh từ trên cao tuyệt đẹp có thể thấy rõ chợ Bến Thành, UBND thành phố cổ kính, sông Sài Gòn cùng bán đảo Thủ Thiêm. Chính Cafe Eon51 là quán cafe view ngắm pháo hoa năm mới có sức hấp dẫn không thể chối từ. 

Địa chỉ: Lầu 50, 51, 52 Tòa nhà Bitexco, Số 2 Hải Triều, Phường Bến Nghé, Quận 1
Giờ mở cửa: 11:00 đến 00:01
Giá: 200.000 đến 880.000 đồng

3. M Bar Majestic 

Kết thúc ngày cuối năm, hãy tận hưởng không gian thoải mái, những giây phút thư giãn tại Mbar - Khách sạn Majestic Sài Gòn. View sông Sài Gòn ấn tượng bởi sự rộng rãi, thoáng mát không che lấp tầm ngắm pháo hoa, tạo một không gian riêng tư vô cùng dễ chịu. 

Quán cafe view ngắm pháo hoa năm mới
M Bar Majestic - Một trong mười quán bar trên tầng thượng hàng đầu ở Sài Gòn  | Ảnh: M Bar Majestic

Địa chỉ: Khách sạn Majestic 1, Đồng Khởi, Quận 1
Giờ mở cửa: 16:00 đến 1:00
Giá: 100.000 đến 440.000 đồng

4. OnTop Bar & Cafe

Không gian sang chảnh, thoáng mát, cocktail ngon, view tuyệt vời phù hợp ngắm pháo hoa trọn vẹn ... là những gì thực khách đánh giá về OnTop Bar & Cafe - một trong những quán cafe sân thượng ngắm pháo hoa đẹp ở Sài Gòn.  

Quán cafe view ngắm pháo hoa năm mới

Một sự lựa chọn lý tưởng để hội họp cùng bạn bè  | Ảnh: OnTop Bar & Cafe

OnTop Bar & Cafe rất thích hợp cho các cặp đôi hẹn hò, cũng là nơi có thể gặp gỡ với đối tác, đồng nghiệp hay cuối tuần rủ hội bạn đến đây ngắm cảnh, chém gió và uống cà phê đều là sự lựa chọn đáng giá.

Những ngày Tết Dương Lịch, rơi vào cuối tuần nên hầu như các công ty đều cho nhân viên nghỉ luôn 3 ngày. Với lịch nghỉ vừa tầm như vậy, chúng ta có thể rời khỏi thành phố "chật chội và náo nức" để tìm đến những điểm du lịch Tết gần sát bên Sài Gòn như: Đi Đà Lạt, ghé Vũng Tàu tắm biển ăn hải sản, hay đi du lịch miền Tây đón Tết chân quê đầy mới lạ...

Địa chỉ: Tầng 20 Novotel Saigon Centre, 167 Hai Bà Trưng, ​​Quận 3
Giờ mở cửa: 18:00 đến 1:00
Giá: 300.000 đến 2.000.000 đồng

5. Wine Bar & Nightspot Café

Thêm một điểm hẹn tuyệt vời những mà các "đồng dân Sài Gòn" nên biết và phải biết trong dịp Tết này đó là Level 23 Wine Bar ở khách sạn Sheraton Sài Gòn. Điểm cộng to đùng của quán chính là view đẹp miễn bàn, tầm quan sát rộng, nhìn được toàn cảnh trung tâm thành phố lung linh màu sắc. 

Quán cafe view ngắm pháo hoa năm mới


Bạn đã từng đến Nightspot tầng 23 và quán rượu tại Sheraton Sài Gòn chưa?  | Ảnh: Wine Bar & Nightspot Café​

Nếu bạn đang thuộc hội "codon" muốn tìm một không gian ngắm nhìn ánh đèn thành phố trong đêm, những bông pháo đầy sắc màu thì nên đến đây - quán cafe view ngắm pháo hoa năm mới không thể bỏ lỡ nhé. 

Địa chỉ: Tầng 23 khách sạn Sheraton, 88 Đồng Khởi, Quận 1
Giờ mở cửa: 12:00 đến 2:00
Giá: 500.000 đến 5.500.000 VND

6. Blank Lounge Café – Bar

Tự hào là quán cafe thuộc “tòa nhà cao nhất Đông Nam Á” (7581 m) view ngắm pháo hoa năm mới "chanh sả"  xịn nhất Sài Gòn. Blank Lounge Café – Bar nằm trên tầng 75 – 76 với ban công ngoài trời, không gian rộng rãi trong nhà và cảnh quan bao quát khắp thành phố mà hiếm nơi nào có được chắc chắc đây là quán cafe view ngắm pháo hoa năm mới sang - xịn - mịn nhất đất sài Thành. Chắc chắn luôn là bạn sẽ có 1001 tấm ảnh triệu tim với khung cảnh ngắm pháo hoa đỉnh như này. 

Quán cafe view ngắm pháo hoa năm mới


Thử ngắm pháo hoa đón năm mới tại quán cafe - bar cao nhất Đông Nam Á  | Ảnh: sưu tầm

Địa chỉ: Lầu 75 – 76 Landmark 81, Số 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh
Giờ mở cửa: 9:00 đến 00:00 
Giá: 95.000 đến 200.000 đồng

7. Pandora Sky Lounge

Pandora Sky Lounge nằm trên tầng thượng tòa nhà HDTC Building là nhà hàng mang phong cách roof top sành điệu, được khá nhiều bạn trẻ yêu thích với thiết kế không gian mở tầm nhìn hướng ra quận 1 thích hợp với thực khách muốn vừa ăn tối vừa ngắm pháo hoa. 

Quán cafe view ngắm pháo hoa năm mới


Pandora Sky Lounge là quán bar trên tầng thượng ở Hồ Chí Minh có cả sân hiên ngoài trời và trong nhà  | Ảnh: Hotel des Art Saigon

Hòa mình vào buổi tiệc cuối năm, những điệu nhạc cực chất, thực đơn đa dạng đủ để bạn ngồi cả một đêm cuối năm. Thả hồn mình trong khung cảnh náo nhiệt đông vui chào mừng một năm mới thật bình an và hạnh phúc bên những người thân yêu là điều chắc hẵn ai cũng yêu thích. 

Địa chỉ: Số 36 Bùi Thị Xuân, Lầu 14, Tòa nhà HDTC, Quận 1
Giờ mở cửa: 18:00 đến 3:00
Giá: 60.000 đến 200.000 đồng

8. Top Of The Town

Là một nhà hàng, quán cafe sân thượng ngắm pháo hoa gần Công viên văn hóa Đầm Sen Quận 11. Quán nằm trên tầng thượng 25 của Windsor Plaza Hotel nên bạn sẽ có khoảng sân rộng dễ dàng nhìn ngắm pháo hoa mà không lo sợ chen lấn của biển người. Vừa ngắm được ở Công viên văn hóa Đầm sen lẫn hầm vượt sông Sài Gòn - Quận 2 và tòa nhà Landmark 81. 

Quán cafe view ngắm pháo hoa năm mới
Với tầm nhìn 360 độ bao quát khung cảnh thành phố chắc chắn không làm bạn thất vọng  | Ảnh: Top of the Town

Điểm cộng của quán đó là không gian sang trọng, ẩm thực đa dạng nên bạn có thể note địa điểm này lại ngay kẻo quên nhé. 

Địa chỉ: 25th Floor, 18 An Dương Vương, Quận 5
Giờ mở cửa: 15:00 - 23:30 (Thay đổi vào dịp Tết)
Giá: 50.000 - 999.000/ người

9. MIA Sky cafe

Mia Sky Coffee được biết đến là một quán cafe view ngắm pháo hoa năm mới tuyệt vời với vị trí đẹp có thể ngắm nhìn trọn 3 điểm bắn pháo hoa ở Sài Gòn. Một không gian mở trên cao với tầm nhìn toàn cảnh thành phố, đặc biệt là ngắm những chiếc máy bay cất, hạ cánh, những đợt pháo hoa vào những ngày lễ, tết ở Sài Gòn. Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng gia đình, bạn bè đón năm mới tại một nơi giao thoa giữa đất trời, mây gió... 

Quán cafe view ngắm pháo hoa năm mới

Không có gì che được tầm ngắm pháo hoa, có thể xem đủ cả 3 điểm bắn từ MIA Sky cafe  | Ảnh: sưu tầm

Địa chỉ: (CN1) sân thượng tòa nhà Athena – Vietcombank số 146 – 148 Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình; (CN2) Số 02 Nguyễn Chánh Sắt, P.13, Q.Tân Bình
Giờ mở cửa: 7:00 đến 22:00 (mở cửa đến 00:30 đêm giao thừa)
Giá: 50.000 – 150.000 VND

10. Above Sky Bar Saigon

Không gian ngoài trời thoáng mát, nhạc không quá to, gió nhè nhẹ rất phù hợp để ngồi nói chuyện cùng nhóm bạn, cạ cứng tất niên cuối năm hoặc cùng "chill" với chính mình tự tổng kết lại một năm qua đã và chưa làm được gì. Quán bar ngắm pháo hoa Above Sky Bar Saigon có view hướng ra tòa Bitexco nên bạn có thể dễ dàng bắt trọn những khoảnh khắc pháo hoa trên bầu trời, ghi lại những hình ảnh vui tươi đầy màu sắc ngay những giây phút đầu tiên của năm mới.

Quán cafe view ngắm pháo hoa năm mới


Với sức chứa 100 khách có thể đem đến cho bạn những ly rượu ngon và tầm ngắm đẹp  | Ảnh: Above Sky Bar Saigon

Địa chỉ: Tầng 19, Liberty City Point, 59 - 61 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1
Giờ mở cửa: 24/24
Mức giá: 95.000 – 450.000 VNĐ

Ngoài những điểm du lịch trong nước như về địa điểm đi chơi Tết ở Cần Thơ, hay đi Đà Lạt đem bao nhiêu bộ đồ là đủ thì có một ít bạn lại chọn đón năm mới ở nước ngoài. Thật ra đón năm mới ở quốc gia khác là điều rất tuyệt vời, hiện nay khá nhiều đường bay quốc tế đã hoạt động trở lại nên bạn có thể suy nghĩ về những chuyến đi xa sắp tới. Và nếu như bạn đang phân vân việc lựa chọn địa điểm du lịch nước ngoài dịp Tết, hãy tham khảo ngay những đất nước xinh đẹp, giàu bản sắc .... để chọn cho mình địa điểm ưng ý nhất nhé. 

Những lưu ý không thể bỏ qua khi chọn lựa địa điểm có thể xem trọn màn pháo hoa: 

  • Chọn những quán cafe view ngắm pháo hoa năm mới gần điểm bắn 
  • Tránh tình trạng kẹt xe, bạn nên tới điểm hẹn sớm vào chiều tối đến 20h vì sau 20h bạn sẽ lạc trôi giữa biển người. 
  • Sử dụng những app xem camera giao thông trước khi đi và sau khi xem bắn pháo hoa xong để tránh được những tuyến đường kẹt xe. Còn nếu bạn là "thổ địa" thì "chặt hẻm" là thượng sách. Nhớ cách này chỉ áp dụng cho "thổ địa" mà thôi. 
  • Để có một buổi tối vui vẻ và không phải chờ đợi một cách nhàm chán bạn có thể mang theo đồ ăn nhẹ để tụ tập với hội bạn thân và gia đình. 
  • Nhanh tay đặt bàn ở những quán cafe view ngắm pháo hoa năm mới, trà sữa có sân thượng, lầu, gác cao gần với những điểm bắn. Tranh thủ đến sớm để có được chỗ ngồi lý tưởng nhé!
  • Đầu tư máy ảnh, điện thoại camera góc rộng là không bao giờ lỗ nha, sẽ thu tóm luôn cả khung cảnh đằng sau bạn với những bông pháo chắc luôn là triệu like triệu like. 

Chắc hẵn, ai trong chúng ta đều muốn bắt đầu năm mới thật suôn sẻ, may mắn và sang trọng nhất phải không nào. Với top 20 quán cafe view ngắm pháo hoa năm mới ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh trên đây, Vietnam Booking hy vọng bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn để cùng người thân, bạn bè ngắm pháo hoa đón một năm mới mà không phải chen lấn với đám đông, một năm mới bình an và thật nhiều tiếng cười. 

Bạn thấy bài viết này như thế nào ?