Trong thời đại thật giả lẫn lộn, tin vịt xuất hiện tràn lan, đến cả dịch bệnh mà những câu chuyện hành lang vẫn ngang nhiên lang thang khắp nẻo thì thật chẳng biết lòng tin của con người rồi sẽ bị bào mòn đến nhường nào. Thế nên, chúng tớ đã ở đây để giải cứu tín đồ mê xê dịch, đem những "mẩu" review "người thật, việc thật" để cộng đồng chúng ta có những trải nghiệm "xắt ra miếng" hơn trong hành trình vác balo của mình nhé!

Có một Maldives nằm lọt thỏm giữa vùng vịnh Thái Lan, là hòn đảo lớn nhất Việt Nam, sở hữu hơn 22 hòn đảo lớn nhỏ. Với những mảnh ghép thông tin đó, chúng ta có thể góp nhặt và nghĩ ngay tới đảo Ngọc Phú Quốc - nơi có nước biển trong vắt, những dòng suối yên bình cùng nhiều loài hải sản độc lạ. Có lẽ bởi những ưu thế đó mà dạo gần đây, Phú Quốc luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các cặp đôi trong tuần Trăng Mật, không thể không kể đến đám cưới thế kỷ của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Hay là thiên đường nghỉ dưỡng cho hội bạn thân trong những kỳ nghỉ lễ dài ngày, điển hình là Gia đình Hoa Dâm Bụt hay Gia đình Văn hóa, ...

Nào, giờ hãy thử lắng nghe câu chuyện Tún về chuyến du lịch Phú Quốc 03 ngày 02 đêm cùng người yêu nhen wink 

🌤Ngày 1: THÀNH PHỐ MANG TÊN BÁC ĐI PHỜ Ú QUỐC


- Check in tại sân bay và khởi hành lúc 10h30 sáng.

- Đến Orange Resort nhận phòng và nghỉ ngơi. Phòng mình view biển, cực xịn luôn, mở cửa ra là cát và biển. Sống ảo cực chất ý.

- Tham quan suối Tranh và Thiền Viện Trúc Lâm.

Suối tranh có cảnh đẹp và view màu xanh của rừng cây và suối thác, nên các bạn chọn trang phục màu nổi sáng sẽ rất hợp nhé! Gợi ý: vàng, đỏ, trắng hoặc xanh da trời như mình nha.

Thiền viện thì có màu vàng đỏ, nên mặc đồ trắng, xanh, hoặc đỏ, đen khá đẹp. ) Từ chổ Thiền Viện, chụp hình là bao ảo, vừa thấy biển vừa thấy núi, đã cực ý.

- Sau đó, mình quay về lại Resort bơi hồ bơi và ăn tối tại Resort.

🌤Ngày 2: THAM QUAN CÁC ĐẢO QUANH PHÚ QUỐC

- Sáng dậy sớm, uống cafe và ngắm bình minh rồi tắm biển sớm, lạnh teo..
- Sau đó ăn sáng tại quầy buffet của resort - chuẩn bị đồ đi đảo chơi.
- Ghé vườn tiêu để tham quan và vào nơi sản xuất ngọc trai Ngọc Hiền để ngắm cho biết.
- Tiếp đó là lên cano đi tham quan các đảo nhỏ.
- Hòn Mây Rút cảnh rất đẹp, view mê ly luôn, nhớ mặc đầm chụp nha quý dị. (mặc màu đỏ, vàng , trắng thì mê ly). Có nguyên cái xích đu ngay bờ biển, bao ảo.

- Hòn Gầm Ghì lặn ngắm san hô, mùa này san hô đang sinh sản nên màu nước xanh lá mạ, không xanh trong như tháng 3 - 4 (người dân nói thế).

- Hòn Móng Tay là nơi để bơi vì cát mịn màng còn rất hoang sơ, có cái cầu đi vào đất liền khá đẹp. Chỗ này bán đồ ăn ngon cực nha. Tại đây, mình đã làm mất cái kiếng cận mới được người yêu tặng...

- Trở lại Resort: Tắm nắng và ngắm hoàng hôn

- Thay đồ đi ăn tối tại nhà hàng Sóng Biển trên đường 30/4, tại đây có gỏi cá trích sống, ăn ngon quên lối về.

🌤Ngày 3: PHỜ Ú QUỐC VỀ LẠI NHÀ

- Mình dậy sớm, tiếp tục bơi sớm nha, sau đó ăn sáng và thay đồ.

 

- Sau đó lấy xe máy đi tham quan Thành phố Phú Quốc và mua quà lưu niệm.
- Ghé quán nước nổi tiếng "I LOVE PHU QUOC", quán này khá được nhiều bạn trẻ Check In, nên cũng đi thử. View trên cao ngắm biển nha! Chụp hình vô cùng xịn luôn.

- Cuối cùng mình trở lại Resort, check out và ra sân bay về lại Hồ Chí Minh. Kết thúc chuyến đi đầy hấp dẫn và thư giãn.

HẸN GẶP LẠI PHÚ QUỐC VÀO MỘT NGÀY KHÁ XA! Các bạn cũng đi thử nha, thú vị lém luôn ý. Nhớ like và ủng hộ bài review của Tún nha!

Click chuột liền tay, nhận ngay thông tin khách sạn/ khu nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Phú Quốc

- Thả ga không lo về giá: Mimosa Premier Phú Quốc Resort

- Giấc mộng xa hoa: Resort Best Western Premier Sonasea Phu Quoc

"Không phải ai lang thang cũng là đi lạc" (JRR Tolkien). Hãy thử một lần hóa thân thành Robinson phiên bản Việt, lang thang có chủ đích ngoài đảo để khám phá ra một vùng đất mới, để ngắm nhìn lại những điều đã qua và rồi viết nên câu chuyện của cuộc đời mình như Tún. Giờ thì bạn đã sẵn sàng viết cho riêng mình một mẩu "rì viu" để cộng đồng xê dịch thưởng thức chưa laugh Nếu vẫn còn chần chừ thì hãy thử dành vài giây tìm hiểu về tour du lịch Phú Quốc nhen. Nhỡ có thèm cả Nam Du thì click vào đây nhé!

(Đỗ Anh Tuấn)

Bạn thấy bài viết này như thế nào ?