Trang phục du lịch biển Nha Trang HOT 2022

Xú, 27/01/2022 | 876

2022 với xu hướng mùa hè đi biển đang được rất nhiều bạn trẻ săn đón các mẫu váy đầm đẹp hợp xu thế. Năm nay, đang chuộn những mẫu đầm maxi hoa nhiều màu sắc và cả những chiếc áo yếm khoe toàn bộ đường cong nét đẹp của người con gái. Với thời tiết và khí hậu mùa hè trong tour Nha Trang, bạn nghĩ nên mặc gì là thích hợp nhất cho từng shoot hình. Sau đây mình sẽ gợi ý cách mix đồ đẹp đi du lịch Nha Trang nhé!

Những mẫu đồ hot nhất 2022 thích hợp đi biển

1. Bikini 1 mảnh

Với khí hậu mát mẻ ở Nha Trang, cộng với những hòn đảo có làn nước xanh trong mát rượi. Bạn không thể bỏ qua những bộ bikini bốc lửa để checkin với biển siêu đẹp nơi đây. Đồ bơi hot nhất hiện nay bạn có thể chọn mẫu bikini 1 mảnh với những đường nét hở vòng 1, vòng 3, nhìn vậy chứ rất quyến rũ và sexy đấy nhé! Còn với bạn nào có vòng eo con kiến có thể lựa chọn mẫu bikini 2 mảnh, loại này giúp bạn vừa tôn dáng vừa nâng vòng 1 lên khá chuẩn.

Trang phục du lịch biển Nha Trang

Gợi ý cho bạn 1 số shop tại Nha Trang bán đồ bikini đẹp như: Loan Nguyễn bikini Nha Trang, Lybikini, VADAS Boutique,.......

2. Đầm Maxi - Voan hoa đi biển

Với những tông màu chủ đạo của năm 2022 là vàng, đỏ, xanh trời. Bạn có thể lựa chọn cho mình những mẫu đầm maxi thích hợp cho chuyến đi biển Nha Trang lần này. Nên chọn những màu sáng để có được khung hình đẹp nhất, màu trắng tinh khôi cũng là lựa chọn cho các girl nhẹ nhàng. 

trang phục du lịch nha trang

Các mẫu váy voan bông hoa cũng là trang phục du lịch đi biển hot của năm. Chất liệu nhẹ nhàg rất thích hợp để tung tăng dưới biển. Cộng với 1 chiếc váy kiểu xòe phủ rộng, tung lên là có ngay hình để sống ảo rồi. Nếu bạn muốn tiết kiệm tiền cho chuyến đi mà vẫn có nhiều đầm để chụp hình, hãy thuê đầm đi biển ngay tại địa phương là cách nhanh chóng nhất mà hiện nay hầu hết các bạn trẻ du lịch đều lựa chọn. Giá từ 30-100k đối với trang phục ( tặng kèm 1 phụ kiện bông tai )10-40k với phụ kiện, vòng đầu vòng tay, khăn, mũ, túi.

Bạn có thể tham khảo 1 số chỗ: 𝐭𝐡𝐮𝐞̂ 𝐯𝐚́𝐲 𝐌𝐚𝐱𝐢 ,𝐕𝐢𝐧𝐭𝐚𝐠𝐞, 𝐁𝐨𝐡𝐨,𝐁𝐢𝐤𝐢𝐧𝐢 hẻm 3/15 Trần quang khải Nha Trang, Lami Shop

3. Áo yếm thổ cẩm voan

Từ thần tượng giới trẻ hiện nay cũng đang sốt rần rần với mẫu áo yếm nơ lưng với thiết kế đơn giản như 1 chiếc khăn voan là bạn đã có thể mặc nó như 1 chiếc áo đi biển. Áo yếm từ khăn thổ cẩm, 2 dây cột nơ sau lưng siêu xinh, hoặc có thể biến tấu mặc cột nơ ngay ngực. Chất vải mát mẻ rất thích hợp cho mùa hè này

trang phục du lịch biển nha trang

Áo này bạn có thể phối với những chiếc quần jean baggy form rộng để cá tính hơn, hay mix với những chiếc váy voan suôn dài cho nét nhẹ nhàng. Năng động hơn bạn cũng có thể mix với những chân váy cá tính màu trắng, đen tùy vào màu áo và sở thích của bạn nhé! Hiện nay trên thị trường bán rất nhiều áo này để phục vụ cho các chị em đi chơi biển thoải mái, tham khảo thử!

Hy vọng với thông tin hữu ích từ bài viết trang phục du lịch Nha Trang, bạn có thể mix cho mình những mẫu đồ đẹp cho chuyến đi sắp tới. Nếu bạn đang quan tâm đến các tour trọn gói ở đây, xem thêm bên dưới nhé!

Tour du lịch Hà Nội Nha Trang 4 ngày 3 đêm | Khám phá miền cát trắng – Vinpearl Land

Tour du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm – Khám phá thiên đường biển

Tour Nha Trang 2 ngày 1 đêm | Vinpearl Land – Nhà Thờ Núi

Tour 4 đảo Nha Trang 1 ngày | Đảo Robinson – Tiệc rượu trên biển

Tác giả: Xú

Bài viết liên quan

Bạn thấy bài viết này như thế nào ?