Trang phục Tết 2021: Mặc chuẩn trend, đỉnh cao hack dáng dành cho nam và nữ

Cao Tâm Nguyên, 19/12/2020 | 3439

Vào những ngày Tết gần đến xuân đang về thì nhà nhà người người lại náo nức không khí mua sắm Tết. Ai cũng muốn sắm cho mình những bộ trang phục Tết 2021 thật đẹp, thật hoành tráng để du xuân thật nổi bật. Dĩ nhiên có rất nhiều người còn băn khoăn và bối rối khi không biết mặc gì trong những ngày Tết sắp tới. Hôm nay Vietnam Booking sẽ gợi ý cho bạn 20 set trang phục ngày tết cho namtrang phục ngày tết cho nữ đáp ứng đúng yêu cầu chuẩn trend - hack dáng - nổi bật. Hy vọng sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, đa dạng lựa chọn để có những bộ cánh du xuân ưng ý nhất nhé. 

Du lịch Tết ở đâu? mặc gì để đẹp? Luôn là những câu hỏi cần rất nhiều thời gian để giải đáp. Để có được những bộ trang phục đẹp, phù hợp du xuân các bạn nên tham khảo trước những yếu tố như: thời tiết, xu hướng, màu sắc, kiểu dáng, mốt của năm... và giải được bài toán này chắc chắn bạn sẽ nổi bần bật du xuân mà không hề lo sợ lép vế. 

Trang phục Tết 2021

Bạn đang khó khăn trong việc chọn Trang phục Tết 2021?  | Ảnh: Vietnam Booking

Trang phục Tết 2021: Phù hợp với thời tiết

Thời tiết dịp Tết Nguyên Đán ở ba miền Bắc - Trung - Nam hoàn toàn khác nhau nên buộc các bạn phải nắm rõ để chọn cho mình những bộ cánh không những đẹp mà phải phù hợp.

Theo dự đoán năm nay khu vực Hà Nội và miền Bắc: Thời tiết lạnh, trời nắng, thỉnh thoảng có mưa, nhiệt độ trong khoảng từ 16 – 22 độ C nên diện những bộ trang phục ấm để đối phó với những cơn rét đậm.

Trang phục Tết 2021

Thời tiết miền Bắc thích hợp với những bộ trang phục nhiều lớp  | Ảnh: Meta

Khu vực Đà Nẵng và miền Trung: Tết đi đâu chơi ở Đà Nẵng khi thời tiết mát mẻ, hơi lạnh về đêm, ngày nhiều nắng, thỉnh thoảng có mưa rào nhẹ? Khi nhiệt độ từ 18 – 24 độ C rất thuận lợi cho du xuân, đi chơi Tết. Là khu vực được ủng hộ của thời tiết rất nhiều, nắng không quá gắt, mưa không quá dầm, hơi se lạnh nên sẽ đa dạng trang phục Tết hơn, thoải mái phô diễn hơn. 

Trang phục Tết 2021

Thời tiết lạnh, có mưa rào nhẹ, nắng nhẹ  | Ảnh: Meta

 Khu vực Sài Gòn và miền Nam: Thời tiết nóng, ban ngày nắng trời nhiều mây, đêm mát, nhiệt độ từ 22 – 36 độ C. Đặc trưng khô, nóng nên trang phục Tết 2021 cho "dân miền Nam" cũng rộng rãi, phóng khoáng như chính tính cách của họ. Ưu tiên những bộ street style, voan nhẹ, đơn giản nhưng vấn rất độc đáo để có thể quậy tung các địa điểm chơi tết ở Sài Gòn.

Trang phục Tết 2021

Nắng ấm phương Nam luôn là điều kiện tốt để phô diễn thời trang  | Ảnh: Meta

Xu hướng thời trang cho Trang phục Tết 2021

Xu hướng trang phục ngày Tết cho Nữ

 Với biến đổi chóng mặt của ngành thời trang, đặc biệt là thời trang ngày tết Nguyên Đán. Năm 2021 chúng ta đón chào cuộc "đổ bộ' của những kiểu dáng bất quy tắc và xu hướng thời trang gần gũi với thiên nhiên. Bên cạnh những bảng màu sáng - tối đan xem giữa mộng mơ và hiện thực, trang phục ngày Tết ở Việt Nam năm nay chào đón nhiều làn gió phong cách mới.

Trang phục Tết 2021
Sẽ là năm đổ bộ của kiểu dáng bất quy tắc và gần gũi thiên nhiên  | Ảnh: The Row, Chanel, Louis Vuitton

Những bộ trang phục tết 2021 sẽ xuất hiện nhiều chi tiết bèo nhún, tạo điểm nhấn ở cầu vai hay chất liệu sheer sống rộng. Những chiếc quần ống thụng, những mảng màu ngẫu hứng, áo khoác ngắn, ton - sur - ton... sẽ là những lựa chọn chuẩn trend không lệch đi đâu được. 

Xu hướng trang phục ngày Tết cho Nam

Dù không có nhiều thay đổi như phái nữ, nhưng trang phục ngày Tết cho nam vẫn chuộng những bộ trang phục lịch sự, hơi nghiêm túc để đi chúc xuân. Thay đổi rõ ràng nhất năm 2021 đối với trang phục ngày Tết cho nam đó là các mẫu thiết kế đều bớt đi sự ngông cuồng, sáng tạo những chiếc sơmi độc đáo phóng khoáng, dễ để phối kiểu layering.

Những chiếc quần dài cũng được thiết kế với ống rộng rãi, sự lên ngôi của thời trang đường phố đã góp phần loaị bỏ sự độc tôn của những chiếc quần ôm. Bạn không thể bỏ qua những chiếc áo vest oversized đầy thoải mái kết hợp với quần tây, áo sơ mi, chúng sẽ trở nên nghiêm túc. Với quần short và áo thun chúng lại dễ gần và thoải mái. Vừa dễ dàng phối đồ, dễ di chuyển lại vô cùng lịch sự nên chắc chắn phải có trong giỏ hàng mang tên Trang phục ngày Tết cho nam của bạn.

Sắc màu trang phục Tết 2021: Niềm hy vọng cho một khởi đầu mới

Mới đây, Viện màu sắc Pantone đã công bố bảng màu "thống trị" mùa Xuân với thông điệp rõ ràng: Sự trở lại ngoạn mục trong gian đoạn mới. Đó là sự hòa quyện nhịp nhàng giữa hai tông màu đậm nhạt, từ ngọt ngào đến ấn tượng nổi bật sẽ mang đến cho bạn đa dạng lựa chọn, đa dạng kết hợp, sự sành điệu nhưng nhớ tiết chế nhé.

Trang phục Tết 2021

Lấy cảm hứng từ những bông hoa nở rộ trong tự nhiên mở ra một không khí Xuân sôi nổi  | Ảnh: Pantone

Ngoài đỏ và vàng truyền thống, trang phục Tết 2021 ở Việt Nam sẽ cập nhật những màu mới đầy sành điệu như:

Màu san hô cháy (Burnt Coral): Kết hợp giữa cam san hô và đỏ tạo nên gam màu trầm, phù hợp nhiều tông da. Màu mang hơi hướng thiên nhiên, phù hợp những bạn theo đuổi vẻ phóng khoáng, tự do.

Trang phục Tết 2021

Sẽ là tông màu của năm 2021  | Ảnh: Ulla Johnson, Zimmerman, Jacquemus

Màu hồng phấn (Little Piglet): Mãi đứng vững trên bảng xếp hạng các sàn diễn lớn, tông màu hồng phấn đã đồng hành cùng hình tượng nữ tính của phái đẹp qua biết bao thời kỳ nhưng không tạo cảm giác cũ kỹ. Gam hồng phấn hứa hẹn sẽ là màu sắc mới cho những bộ trang phục Tết 2021 biến bạn thành hình tượng nữ tính, nhẹ nhàng, ngọt ngào.

Màu tím nhạt (Purple Rose): Với 2020 màu tím đã thống trị trong mọi tủ quần áo của các cô gái lẫn chàng trai. Và mùa Xuân 2021 tím nhạt đang được "săn đón" rất quyết liệt, nhất là những cô nàng thích sự nền nã, cổ điển, hơi "chững chạc" sẽ rất phù hợp với tông màu này. 

Trang phục Tết 2021

Phù hợp với các cô gái yêu thích tông tím nền nã, cổ điển và “trưởng thành” hơn  | Ảnh: Ulla Johnson, Dorothee, Schumasher

Đỏ nham thạch (Lava Falls): Ở mức độ cân bằng giữa gam đỏ tươi và đỏ đô, màu đỏ trầm, lạnh phù hợp những cô gái, chàng trai cá tính với những trang phục Tết 2021 được thiết kế ấn tượng như Suit phom rộng, váy xòe vừa sang trọng, bí ẩn, vừa menswear thời thượng lại cực Tết.

Trang phục Tết 2021

Sự pha trộn giữa những bảng màu cơ bảng và sắc nâu để tạo nên sắc trầm bí ẩn  | Ảnh: Pantone

Màu xanh cổ điển (Nobility): Không thể chối từ sức hấp dẫn kinh điển của danh hiệu "Màu sắc của năm năm" 2020. Tiếp tục oanh tạc làng thời trang năm 2021 với sắc độ sáng hơn mang cảm giác dễ chịu, êm ái, nhẹ mắt thể hiện đúng tinh thần một tương lai tươi sáng hơn, khởi đầu một năm mới thành công hơn, tài lộc hơn. 

Trang phục Tết 2021

 Xanh nobility mang lại cảm giác êm ái, dễ chịu hướng đến một tương tai tươi sáng hơn  | Ảnh: @willamazing

Thêm nữa, trang phục tết 2021 đa dạng hơn bởi những tông màu như Màu vàng nắng (Marigold), màu xanh bạc hà (Mint), màu vàng ngà (Meringue)...tượng trưng cho những cành đào, cành mai, những bông hoa nở rộ ngày Tết bắt đầu một mùa xuân mới. 

Gợi ý 20 set Trang phục Tết 2021 chuẩn trend - hack dáng

Trang phục ngày Tết cho nữ

1. Áo dài 

Truyền thống của người Việt bao đời nay là diện áo dài vào những ngày lễ, ngày đặc biệt hay các dịp quan trọng của gia đình, đất nước. Với trang phục Tết ở Việt Nam phải kể đến áo dài. Dù là những chiếc áo dài truyền thống hay cách tân đều được các chị em nô nức, xúng xính diện du xuân. Dù có thay đổi, sáng tạo qua nhiều năm nhưng nhắc đến Tết chắc hẵn ai cũng chọn cho mình những bộ áo dài màu sắc rực rỡ du xuân. Vừa thanh lịch, truyền thống, cũng đầy sang trọng, hiện đại cầu mong một năm mới khởi sắc, may mắn, phúc lộc. Đặc biệt là ở Sài Gòn - Hà Nội sáng mồng 1 Tết rất nhiều cô nàng chọn mặc đi lễ chùa, thăm gia đình nội ngoại. 

Trang phục Tết 2021

Xu hướng áo dài tết 2021 tiếp tục phát triển với nhiều kiểu dáng khác nhau.  |  Ảnh: Eva.vn

2. Áo len cổ lọ và quần bò ống loe/váy đuôi cá

Với thời tiết giao mùa, những đợt rét lạnh miền Bắc hay những cơn mùa đầu mùa ở miền Trung thì combo này chính là lựa chọn thông minh. Những chiếc áo len ấm áp chính là item “đốn tim” biết bao cô nàng tạo nên loạt street style ấn tượng. Ngoài tôn dáng, những trang phục Tết 2021 này còn khai thác được cá tính, làm nổi bật phong cách cho các quý cô đình đám tha hồ bung xõa “sàn diễn ngày Tết".

Trang phục Tết 2021

Set trang phục rất thời trang lại phang được cả thời tiết lạnh đầu năm  | Ảnh: Hà Hồ, st, Chi Pu

3. Áo peplum với quần ống loe

Set áo peplum và quần ống loe cùng với màu sắc nhã nhặn hay cá tính là thứ mà các cô nàng đang tìm kiếm cho kịp trend năm 2021. Những chiếc áo peplum che khuyết điểm vòng 2 cực tốt, kết hợp những chiếc quần ống loe khéo léo ăn gian được chiều cao giúp các cô nàng cao gọn hơn trông thấy. Bộ trang phục hack dáng đỉnh cao này được các chị em truyền tai nhau chọn phá đảo các điểm chụp ảnh Tết ở Sài Gòn  mê chữ ê kéo dài trong thời gian tới. 

Trang phục Tết 2021

Set đồ biến ước mơ chân dài của bao cô gái thành hiện thực  | Ảnh: sưu tầm

4. Váy hoa và cardigan

Những chiếc váy hoa chưa bao giờ thôi hạ nhiệt như thể nó sinh ra là dành cho mùa xuân vậy. Tết 2021 nếu các bạn nữ muốn trông mình thật nổi bật thì nên chọn những chiếc váy hoa có màu sắc và họa tiết rực rỡ. Khoác thêm ngoài là chiếc cardigan mỏng vừa thời trang lại ôn hòa cùng tiết trời se lạnh. Set đồ như một vườn hoa sống động bắt đầu cho một khởi đầu mới thành công, may mắn và rực rỡ.

Trang phục Tết 2021

Nên chọn những chiếc váy có tông màu nổi giúp người mặc trở nên trẻ trung  | Ảnh: sưu tầm

5. Áo sơmi và chân váy 

Không thể phủ nhận được độ hot và tính đa dụng của set đồ này. Trông rất lịch sự và che được khuyết điểm đối với những cô nàng mũm mĩm trở nên thon gọn hơn. Có nhiều kiểu dáng chân váy như váy chữ A, chân jean bút chì, váy đuôi cá... nhưng được nhiều chị em chào đón nhất chắc chắn là những chiếc váy jean midi.

Trang phục Tết 2021

Set đồ này sẽ mang lại sự thoải mái cho người mặc khi đi chơi hoặc xuống phố cà phê cùng bạn bè  | Ảnh: Yến Trang, Hà Tăng, st

Với chiếc váy jean midi, các cô nàng có thể biến tấu với áo sơmi hoa tông màu nhẹ nhàng trông rất nữ tính, lịch sự. Hoặc thay bằng một chiếc sơmi trễ vai hơi sexy một một buổi tiệc chiều nhẹ nhàng cùng gia đình ngày Tết.

6. Suit

Ngoài những bộ áo dài, những chiếc váy hoa nhẹ nhàng thì trang phục Tết cho nữ không thể không kể đến những bộ Suit cá tính. Với chủ đề bảng màu năm nay "Niềm hy vọng cho một khởi đầu mới" các nàng nên sắm cho mình bộ Suit tông màu rực rỡ mang tới diện mạo cuốn hút lạ mắt. Dù là những bộ Suit trơn hay họa tiết sành điệu sẽ đủ sức "cân" cả ngày Tết cho các cô nàng. Bạn chỉ cần diện nó du xuân, còn nổi bật thì chính bộ Suit đã "chất như nước cất".

Trang phục Tết 2021Những bộ Suit luôn luôn “chiếm trọn” cảm tình của nhiều cô gái  | Ảnh: Khách Vân, Bảo Anh, Angela Phương Trinh 

7. Đầm body

Sau những ngày du xuân xin lộc, chúc Tết gia đình, họ hàng thì là lúc tụ tập cùng nhóm bạn. Cũng là lúc cho phép mình được thoải mái diện một chiếc đầm ôm body khoe triệt để công sức nâng tạ từ mấy tháng trước. Iteam này hơi kén phù hợp với những cô nàng vóc dáng đầy đặn, cao, kết hợp thêm những trang sức ánh kim cùng giày cao gót như giúp chủ nhân khoe được những đường cong mượt mà của phái yếu. Và hiển nhiên bạn đầy tự tin làm chủ những buổi tiệc ngày Tết mà không hề lu mờ.

Trang phục Tết 2021

Chỉ cần nhấn nhá thêm phụ kiện boots sành điệu, dây chuyền đơn giản nhưng vẫn rất quyến rũ và nổi bật  | Ảnh: Hương Giang, st

8. Trang phục tối giản phong cách Minimalism

Chắc chắn hầu hết trong tủ đồ của các chị em đã có những iteam thuộc phong cách tối giản Minimalism như quần jeans đen, áo thun trắng, đầm đen basic, giày thể thao... Để đa dạng hơn hãy thay đổi những chiếc đầm hoa, những bộ đồ màu sắc biến hóa thành những quý cô yêu kiều, thanh lịch, sang trọng. 

Trang phục Tết 2021

Trang phục phong cách minimalism thoải mái, thời trang, nổi bật, đơn giản và cũng đầy sang trọng  | Ảnh: Sam

Những bộ trang phục chủ yếu là những gam màu đơn sắc và trung tính như trắng, đen, caramel hay xanh navy. Nên phối tối nhất là đơn sắc hoặc nhiều nhất là 3 màu trơn cho một tổng thể. Thoải mái, thời trang, nổi bật, đơn giản và cũng đầy sang trọng là những điều mà phong cách Minimalism mang lại. Chắc chắc bạn sẽ cực thích phong cách này và hy vọng nó sẽ có trong giỏ hàng trang phục Tết 2021 của bạn. 

9. Denim on denim

Trang phục denim-on-denim (hay double denim) là trang phục kết hợp 2 món đồ denim cùng với nhau. Qua nhiều thập kỷ phong cách Denim on denim vẫn được dùng phổ biến và bền bỉ theo dòng chảy của năm thnags mà không hề lỗi mốt một chút nào. Bí kíp hàng đầu để có một bộ denim chuẩn đó là sự đơn giản không tham phụ kiện bởi nó làm rối mắt. Năm 2021 phá cách với các trang phục denim có màu sắc sặc sỡ, bạn thử xem?

Trang phục Tết 2021

 Mặc dù đơn giản nhưng diện set đồ này mãi không lỗi mốt đâu nha  | Ảnh: sưu tầm

10. Áo baby doll kết hợp quần short/váy ngắn

Hội chị em chắc sẽ mê mệt bởi bộ đôi không thể bánh bèo hơn từ sự kết hợp giữa áo baby doll với quần short siêu xinh xẻo này. Có lẽ combo này đứng đầu về độ cute dễ thương ngọt ngào cực gây thương nhớ. Chúng ta có thể thoải mái diện bộ này đi cà phê chém gió cùng lũ bạn học ngày Tết, đi dạo phố đến các khu vui chơi hay du lịch Tết đến các điểm gần Sài Gòn. Đặc biệt là ở Sài Gòn nóng nực thì đây là sự lựa chọn tuyệt cú mèo. Thêm đôi sandanl màu bò cùng tone với giỏ xách trông thời trang lắm đấy.

Trang phục Tết 2021

Bạn thấy tự  ti vì vòng 1 nhỏ? Không sao, phần ngực áo sẽ khéo léo "ăn gian" khiến bạn trông đầy đặn hơn  | Ảnh; sưu tầm

Trang phục ngày Tết cho Nam

1. Áo dài

Không chỉ riêng các chị em rộn ràng mua sắm những bộ áo dài lộng lẫy đầy màu sắc, các chàng trai cũng náo nức tìm cho mình được bộ áo dài ưng ý du xuân. Áo dài nam có nhiều mẫu mã, may từ nhiều chất liệu, hình thêu cầu kỳ và tinh tế luôn khiến người mặc toát lên phong thái nhã nhặn, thanh tao.

Trang phục Tết 2021

Từ lâu, áo dài màu sáng đã được yêu thích bởi quan niệm mặc đồ nổi vào ngày đầu năm sẽ mang lại may mắn  | Ảnh: Bảo, st

Quần jean cùng sneakers là công thức yêu thích của khá nhiều bạn trẻ chọn mặc cùng áo dài bởi độ tiện lợi và sành điệu. Không còn những mảng màu cũ, thay vào đó là những bộ áo dài mang tông màu nổi bật như đỏ chói, vàng, xanh dương...bởi quan niệm mặc đồ nổi vào ngày đầu năm sẽ mang lại may mắn.

2. Denim trắng

Trang phục màu trắng luôn là lựa chọn ưu tiên làm trang phục ngày Tết ở VIệt Nam bới sự thuần khiết của nó không đơn thuần chỉ một màu sắc. Denim trắng nhã nhặn và có phần ít bụi bặm hơn mang lại cảm giác ôn hòa. Nó còn che khuyết điểm cho những anh chàng thân hình slim fit cũng có thể trở nên “tăng cân” hơn với quần denim trắng. 

Trang phục Tết 2021

Sành điệu, bụi phủi, nam tính, trẻ trung là những gì denim trắng mang lại cho các chàng trai  | Ảnh: sưu tầm, ST

Quần Denim trắng có thể kết hợp với những chiếc áo denim xanh, áo thun trắng khoác ngoài là chiếc denim và tất nhiên là giày da nhé. Nhớ là hết sức cẩn thận, tránh để thức ăn đồ uống dấy phải, nếu bạn không muốn mở đầu một năm mới "lấm lem". 

3. Phong cách Smart Casual

Nếu nữ giới có phong cách Minimalism thì nam giới gọi nó với cái tên là Smart Casual - "Đỉnh cao" của sự đơn giản. Là một phong cách cực thông minh, tinh tế khi áp dụng kết hợp hầu như tất cả các trang phục thường ngày lại với nhau để tạo nên một set đồ đẹp và phù hợp nhất. Bạn có thể chọn áo sơ mi một màu đơn giản như đen, trắng, các màu pastel, xanh tím than… hoặc các loại sơ mi có họa tiết nhẹ nhàng kết hợp quần tây, quần kaki hoặc jeans tùy thích. Chú ý nên chọn những chiếc quần gọn gàng, vừa vặn với màu sắc hợp với chiếc áo.

Trang phục Tết 2021

Diện mạo lịch lãm, cùng sự linh hoạt, trẻ trung, trang trọng để diện trong các buổi tiệc chào năm mới   | Ảnh: Hoàng Ku

4. Long-tee cùng quần jogger

Sự thoải mái chính là một ưu điểm lớn của quần jogger, cũng là một trong những lý do khiến nó được ưa chuộng đến tận bây giờ. Kết hợp thêm áo Long-tee chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một phong cách thời trang mà không phải ai cũng biết. Ngoài ra, những chiếc quần Jogger với ống chân quần bo lại làm cho những đôi sneaker trở thành điểm nổi bật nên hãy đầu tư khoảng này nhé. 

Trang phục Tết 2021

Sự mãnh mẽ, thoải mái đã phô diễn sự khỏe khoắn cũng như nét nam tính của các chàng trai  | Ảnh: SB, Kenshj Phạm

5. Hoodie có mũ - Quần denim

Một sự kết hợp tưởng chừng đơn giản nhưng lên set trông khá ngầu, khá thoải mái mà rất nhiều bạn nam yêu thích. Áo hoodie với chất liệu nỉ mềm mại, mịn màng và thấm hút mồ hồi tốt, kết hợp với quần jean dáng hơi bó theo cách phối đồ denim on denim cực chất giúp giữ ấm nhưng lại luôn tạo cảm giác thoải mái, thông thoáng khi mặc. Diện mạo năng động đậm chất thể thao càng giúp chàng trai thêm phần nam tính, mạnh mẽ.

                                 

Trang phục Tết 2021

 Phong cách đường phố luôn được ưu chuộng, vừa giữa ấm vừa rất thời trang  | Ảnh: Bell Tran

6. Quần skinny jean rách - áo khoác bomber              

Được mệnh danh là bản phối kinh điển “vượt thời gian”, set đồ hiệu quả tuyệt vời khi kết hợp giữa những chiếc áo khoác bomber đi cùng kiểu quần jeans rách. Những chiếc quần rách được "phá hủy" có mục đích này đã trở lại trong những năm gần đây tiếp tục “tung hoành” trong các phom dáng thời thượng. Kết hợp cùng áo thun trong, áo khoác bomber ngoài đã trở thành một bản phối mà chàng trai nào cũng nên có. Xu hướng màu trang phục Tết 2021 đã thay đổi nên hãy chọn cho mình những chiếc bomber màu nổi như đỏ, vàng, xanh cho thật may mắn. Và set đồ này rất rất rất phù hợp để diện đi Đà Lạt và đố mọi người biết du lịch Tết Đà Lạt có gì? 

Trang phục Tết 2021

Áo khoác bomber kết hợp quần skinny jean rách là mẫu mà ai cũng bận đẹp  | Ảnh: Will

7. Áo sơ mi, áo len và quân âu/jean

Ảnh hưởng “làn sóng Hallyuh” thời trang Hàn Quốc khá nhiều nên sự kết hợp của những chiếc áo sơmi , áo len và quần âu là một lựa chọn cực kỳ hợp với Tết. Một chiếc áo sơmi nam vốn đơn giản sẽ trở nên phong cách hơn rất nhiều với chiếc áo len mặc ngoài, hay còn gọi là mốt áo len “mix” sơmi. Những mẫu áo len màu sặc sỡ mang lại cho các anh chàng vẻ điển trai lịch lãm, thư sinh. Sự thanh thoát và gọn gàng sẽ là điểm cộng trong mắt mọi người xung quanh ngày tết. Trông khá là Hàn Quốc phải không nào? Cũng có thể phối cùng cùng jean trông nam tính và hiện đại hơn nhé. Và giống thì tại sao mình không chọn du lịch Hàn Quốc ngắm hoa đào cho giống hơn. Nghe khá là hợp lý đấy chứ. 

Trang phục Tết 2021

Sự thanh thoát và gọn gàng ấy còn rất được điểm cộng trong mắt mọi người xung quanh ngày Tết  | Ảnh: Quang Đại

8. Suit/blazer

Trong không khí đón Tết cổ truyền, các chàng trai độc thân luôn vị gia đình họ hàng "hỏi cung" chuyện lấy vợ lập gia đình. Và có lẽ bạn ế một phần là do duyên chưa tới, phần còn lại là chưa đầu tư chỉn chu trong phong cách thời trang. Hãy xuất hiện với một diện mạo đẹp và ấn tượng trong trang phục Tết 2021 là một bộ suit.

Trang phục Tết 2021

Khả năng thoát "ế" thành công nếu các anh chàng diện set này vào dịp Tết  | Ảnh: LongLe

Bạn có thể phối mẫu áo này với áo phông (hoặc áo nỉ, áo polo, áo henley), quần chinos (hoặc quần ống rộng, quần jeans) và kết thúc việc mix&match với giày tây hoặc boots.

9. Áo khoác da, áo phông, quần jeans 

Dù ngày hay đêm, áo khoác da luôn đẹp một cách tinh tế và là sự lựa chọn tuyệt vời khi đi dạo phố hay đi chơi vào những ngày Tết. Khí chất mạnh mẽ và tràn đầy năng lượng của áo khoác hoàn toàn phù hợp với áo phông đơn sắc cùng quần jean hoặc quần tây. Để nghiêng về trẻ trung năng động tránh kiểu công sở bạn nên chọn giày thể thao cùng tone màu áo phông sẽ giúp bạn trông lịch thiệp hơn, mạnh mẽ hơn.

Trang phục Tết 2021

Phối đồ với áo khoác da :Bí kíp làm nên sức hút Phái Mạnh  | Ảnh: Isacc, Hứa Vĩ Văn

10. Sơ mi trắng cùng quần jean 

Kết thúc 20 set trang phục Tết 2021 bằng một set khá quen thuộc nhưng vô cùng hiệu quả đó là sơmi trắng kết hợp quần jean bởi nó luôn là bộ trang phục chuẩn mực cho mọi hoàn cảnh và các dịp sự kiện. Dù có xuất hiện vô vàng phong cách thời trang, sơmi nam trắng vẫn luôn giữ được vị thế của mình. Chắc rằng những chàng trai đều có lựa chọn này bởi nó sẽ giúp bạn trông gọn gàng hơn, và tin mình nhé vì combo này chẳng bao giờ lỗi mốt đâu nên hãy sắm cho mình dần là vừa. 

Và bạn đã nghĩ ra được liệu mình sẽ mặc set này đi chúc Tết gia đình, du lịch trong nước hay đi du lịch nước ngoài dịp Tết? Chia sẻ với chúng mình nhé!

Trang phục Tết 2021

Hóa soái ca với “cặp đôi hoàn hảo”  | Ảnh: sưu tầm

Với những gợi ý phối đồ cho trang phục Tết 2021, Vietnam Booking hy vọng bạn sẽ có nhiều ý tưởng hơn trong việc lên đồ cho những chuyến du lịch Tết, du xuân đầu năm mới. Hãy tham khảo và ứng dụng ngay để có những outfit thật đẹp mắt. 

                                                                                                                                                                        

Bạn thấy bài viết này như thế nào ?