Điểm danh top 14 địa điểm du lịch Bình Định bạn không nên bỏ qua

Hồng Nhi , 25/10/2022 | 279
Mục lục [Hiện]
  • 1. Ghềnh Ráng Tiên Sa
  • 2. Bãi tắm Hoàng Hậu
  • 3. Bãi Rạng
  • 4. Eo gió Quy Nhơn
  • 5. Bãi Kỳ Co
  • 6. Khu du lịch sinh thái Hầm Hô
  • 7. Cù Lao Xanh
  • 8. Bãi Xếp
  • 9. Đầm Thị Nại
  • 10. Mũi Vi Rồng
  • 11. Hòn Khô
  • 12. Tháp Đôi
  • 13. Tháp Bánh Ít
  • 14. Khu dã ngoại Trung Lương

Không chỉ nổi tiếng là vùng đất của võ thuật Việt Nam, Bình Định còn là nơi sở hữu nhiều cảnh sắc thiên nhiên khiến ai nấy đều không khỏi mê mẩn không ngừng. Hàng năm, các tín đồ du lịch lại phát hiện thêm những toạ độ check-in mới lạ, đặc sắc. Nếu bạn cũng đang có ý định làm một chuyến ghé thăm nơi đây mà vẫn chưa biết nên đi đâu? Vậy thì đừng nên bỏ qua top những địa điểm du lịch Bình Định sắp được Vietnam Booking chia sẻ sau đây. 

1. Ghềnh Ráng Tiên Sa

  • Địa chỉ: 3 đường Hàn Mặc Tử, phường Ghềnh Ráng, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định
  • Giờ mở cửa: 7:00 - 18:00
  • Giá vé tham khảo: 10.000 - 15.000VND

Ghềnh Ráng Tiên Sa là một địa điểm du lịch Bình Định nổi tiếng với những bãi đá nhấp nhô, uốn lượn, nối tiếp nhau. Với phong cảnh thơ mộng, hữu tình cùng với khí hậu mát mẻ, trong lành, Ghềnh Ráng đang trở thành một điểm đến quen thuộc của nhiều du khách gần xa. Từ vị trí này, nếu phóng tầm mắt ra xa, bạn có thể sẽ thấy được toàn cảnh thành phố Quy Nhơn đang hiện ra trước mắt. Vẻ đẹp của Ghềnh Ráng được đánh giá tựa như một bức tranh thuỷ mặc hoàn hảo khi có sự kết hợp, giao thoa giữa vạn vật tự nhiên.

Địa điểm du lịch Bình Định - Ghềnh Ráng Tiên SaGhềnh Ráng Tiên Sa là một trong những cái tên nổi nhất du lịch Bình Định (Ảnh: Sưu tầm)

Không chỉ nổi tiếng bởi vẻ đẹp tuyệt mỹ hiếm có mà Ghềnh Ráng Tiên Sa còn là nơi gắn liền với tên tuổi của nhà thơ Hàn Mặc Tử. Nếu bạn cũng là một người có sự yêu thích đối với thơ ca của vị thi sĩ tài năng này, vậy thì Ghềnh Ráng quả là một lựa chọn không tồi chút nào. 

2. Bãi tắm Hoàng Hậu

  • Địa chỉ: Khu du lịch Ghềnh Ráng Tiên Sa, tại phường Ghềnh Ráng, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định
  • Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00
  • Giá vé tham khảo: 10.000VND

Nhắc đến những bãi biển đẹp nhất Quy Nhơn, Bình Định thì không thể nào không nói đến bãi tắm Hoàng Hậu. Nơi đây được nhận xét một trong những điểm đến thu hút đông đảo du khách nhất. Là một toạ độ nổi tiếng trong khu du lịch Ghềnh Ráng Tiên Sa, bãi tắm này gây ấn tượng bởi vẻ đẹp hoang sơ, yên bình nhưng cũng rất là thơ mộng, hữu tình. Khi đến đây, bạn sẽ được đắm mình trong bầu không khí trong lành, thư thái cũng như tìm thấy sự bình yên trong tâm hồn của mình.

Địa điểm du lịch Bình Định - Bãi tắm Hoàng HậuĐã đến Ghềnh Ráng Tiên Sa thì không thể bỏ qua bãi tắm Hoàng Hậu (Ảnh: Sưu tầm)

Bên cạnh đó, bãi tắm Hoàng Hậu còn có một nét đặc trưng mà bất kỳ ai đến đều cũng phải chú ý. Đó là hình ảnh hàng trăm, hàng nghìn viên đá trơn nhẵn với đủ kích cỡ, hình thù đang nằm chen chúc với nhau. Tất cả đã tạo nên một cảnh sắc độc đáo, chỉ có địa điểm du lịch Bình Định này mới có. Đây cũng chính là background “xịn sò” được nhiều du khách dừng lại check-in nhiều nhất. 

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch quy nhơn 4 ngày 3 đêm

3. Bãi Rạng

  • Địa chỉ: Bờ Xương Lý, trên trục đường ven biển giữa Bình Định và Phú Yên
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00
  • Giá vé tham khảo: Miễn phí

Bãi Rạng được đánh giá là một trong những bãi biển đẹp nhất của thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Nhìn một cách tổng quát, nơi đây tựa như một ốc đảo hoang sơ và bình dị. Do chưa có sự khai phá đến từ bàn tay con người nên Bãi Rạng vẫn còn giữ được những nét nguyên sơ, thuần tuý. Đặc biệt, nước biển ở địa điểm du lịch Bình Định này được nhiều du khách nhận xét là cực kỳ trong, sạch và có thể nhìn thấy cả đáy. 

Địa điểm du lịch Bình Định - Bãi RạngVẻ đẹp thuần tuý tự nhiên của Bãi Rạng (Ảnh: Sưu tầm)

Đến với Bãi Rạng, bên cạnh ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên kỳ vĩ, bạn còn có thể trải nghiệm thêm một số hoạt động thú vị khác. Một số trong đó phải kể đến như: tắm biển, ngắm các rạn san hô, ghé thăm, tìm hiểu về cuộc sống làng chài, cắm trại trên bờ biển,... Nếu bạn đang muốn tìm một nơi bình yên để tạm thời xa rời thành phố ồn ào, vậy thì đừng nên bỏ qua Bãi Rạng.

4. Eo gió Quy Nhơn

  • Địa chỉ: Xã Nhơn Lý, Thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định
  • Giờ mở cửa: 6:00 - 18:00
  • Giá vé tham khảo: 10.000 - 350.000VND

Eo gió Quy Nhơn là một đoạn eo biển được bao bọc bởi dãy núi có hình cánh cung kỳ vĩ. Với vẻ đẹp hoang sơ nhưng không kém phần thơ mộng, eo gió được ví như một kiệt tác hoàn mỹ của mẹ thiên nhiên. Nơi đây là sự kết hợp hoà quyện giữa tất cả các yếu tố từ nắng, gió, núi, biển cho đến những bãi cát trải dài. Vậy nên, không có gì khó hiểu khi địa điểm du lịch Bình Định này lại là một trong những thắng cảnh được người dân xứ Nẫu vô cùng tự hào. 

Địa điểm du lịch Bình Định - Eo gió Quy Nhơn Con đường đi bộ dọc bờ biển nổi tiếng của eo gió Quy Nhơn (Ảnh: Sưu tầm)

Khi đặt chân đến eo gió Quy Nhơn, bạn sẽ được thưởng thức một bức tranh thiên nhiên phải nói là trên cả tuyệt vời. Ngoài ra, bạn đừng quên khám phá thêm những trải nghiệm thú vị khác như: check-in con đường đi bộ dọc bờ biển, ngắm bình minh, lặn biển ngắm san hô, ghé thăm làng chài,... Những điều này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một chuyến đi nghỉ dưỡng thêm phần đáng nhớ hơn.

>>> Xem thêm: Review du lịch - Nhắm mắt thấy Quy Nhơn - Mở mắt thấy Phú Yên

5. Bãi Kỳ Co

  • Địa chỉ: Xã Nhơn Lý, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00
  • Giá vé tham khảo: 50.000 - 500.000VND

Với địa hình 2 mặt giáp núi và 1 mặt giáp biển, bãi Kỳ Co được nhiều du khách đánh giá là một điểm đến thú vị bậc nhất Quy Nhơn, Bình Định. Khi đến đây, điều đầu tiên khiến bạn phải choáng ngợp không gì khác ngoài vẻ đẹp hoang sơ, kỳ vĩ cùng với sự hoà hợp của thiên nhiên. Được mệnh danh là Maldives Việt Nam, bãi Kỳ Co là một lựa chọn lý tưởng dành cho mọi du khách, nhất là những ai yêu thích khám phá vẻ đẹp của biển xanh. 

Địa điểm du lịch Bình Định - Bãi Kỳ CoVẻ đẹp hoang sơ của bãi Kỳ Co luôn thu hút đông đảo du khách (Ảnh: Sưu tầm)

Địa điểm du lịch Bình Định này có rất nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị mà bạn không nên bỏ qua. Bên cạnh tắm biển, đắm mình vào làn nước biển trong xanh, bạn còn có thể thoải mái tham gia vào các hoạt động, trò chơi trên biển như: môtô nước, dù bay, phao chuối,... Đặc biệt, nếu bạn là một người thích trải nghiệm, khám phá thì cắm trại qua đêm trên bờ biển luôn là một hoạt động không thể thiếu trong chuyến đi. 

6. Khu du lịch sinh thái Hầm Hô

  • Địa chỉ: Thôn Phù Mỹ, xã Tây Phú, huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định
  • Giờ mở cửa: Cả ngày
  • Giá vé tham khảo: 180.000 - 485.000VND (combo vé)

Khu du lịch sinh thái Hầm Hô là một địa điểm du lịch Bình Định vốn nổi tiếng bởi những thắng cảnh đẹp đến bất ngờ. Được ví như một thiên đường sống ảo, Hầm Hô gây ấn tượng cho du khách khi góc nào nơi đây cũng là background “xịn”, giúp tạo nên những khung ảnh đẹp như phim. Bên cạnh đó, Hầm Hô còn nổi tiếng là “vương quốc của đá”. Vậy nên, đây chắc hẳn sẽ là một địa điểm để bạn tha hồ có thể chụp ảnh check-in, sống ảo cực chất. 

Địa điểm du lịch Bình Định - Khu du lịch sinh thái Hầm HôHầm Hô - "Vương quốc của đá" giữa lòng Bình Định (Ảnh: Sưu tầm)

Không chỉ khiến bạn phải mê mẩn bởi cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, Hầm Hô còn có nhiều trải nghiệm thú vị hứa hẹn sẽ làm bạn “vui quên lối về”. Những hoạt động đặc sắc nhất có thể kể đến như: ngắm bình minh, hoàng hôn bên bờ sông, ngồi thuyền xuôi theo dòng nước trên sông, cắm trại, tổ chức tiệc BBQ, đốt lửa trại,... Ngoài ra, còn có rất nhiều trò chơi cũng như những trải nghiệm siêu thú vị khác mà bạn nên thử khám phá. 

>>> Xem thêm: 5 ngày check-in tất tần tật địa điểm siêu hot Quy Nhơn - Phú Yên

7. Cù Lao Xanh

  • Địa chỉ: Xã Nhơn Châu, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định
  • Giờ mở cửa: Cả ngày
  • Giá vé tham khảo: 30.000 - 200.000VND/người (phương tiện di chuyển)

Cù Lao Xanh là một trong những địa điểm du lịch Bình Định được nhiều du khách ưu tiên lựa chọn mỗi khi đến đây. Với phong cảnh thiên nhiên hoang sơ, yên bình cùng bầu không khí vô cùng trong lành, mát mẻ, Cù Lao Xanh đang trở thành một điểm đến quen thuộc của nhiều du khách từ khắp mọi nơi. Để đến được đây, bạn bắt buộc cần phải di chuyển bằng tàu gỗ hoặc cano. 

Địa điểm du lịch Bình Định - Cù Lao XanhCù Lao Xanh là điểm đến du lịch được nhiều du khách ưu tiên ghé thăm (Ảnh: Sưu tầm)

Mặc dù có cảnh sắc hoang sơ, dân cư có phần thưa thớt nhưng Cù Lao Xanh lại sở hữu rất nhiều địa điểm du lịch, check-in cũng như những hoạt động trải nghiệm đặc sắc. Khi đến đây, bạn sẽ được tham quan, khám phá hàng loạt những địa điểm nổi tiếng như: cột cờ thanh niên, hải đăng, mũi Hoàng Bằng, khu dã ngoại, cầu cảng,... Ngoài ra, các hoạt động như: lặn ngắm san hô, lái xe một vòng quanh đảo, câu mực, đốt lửa trại ban đêm,... chắc chắn sẽ là những trải nghiệm mà bạn khó có thể quên. 

8. Bãi Xếp

  • Địa chỉ: Phường Ghềnh Ráng, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định
  • Giờ mở cửa: Cả ngày
  • Giá vé tham khảo: 50.000VND

Bãi Xếp là một cái tên không bao giờ vắng mặt trong danh sách những bãi biển đẹp nhất miền Trung nói riêng và cả Việt Nam nói chung. Được bình chọn là một trong 16 hòn ngọc bí ẩn của Châu Á, Bãi Xếp mang đến cả một khung cảnh nguyên sơ tuyệt đẹp, không gì có thể sánh bằng. Tuy chỉ mới nổi lên trong vài năm trở lại gần đây nhưng Bãi Xếp đã nhanh chóng “hút hồn” đông đảo du khách gần xa. Nếu bạn đang không biết nên đi đâu trong chuyến đi sắp tới, vậy thì đừng quên cân nhắc đến địa điểm du lịch Bình Định này.

Địa điểm du lịch Bình Định - Bãi XếpBãi Xếp là một trong những bãi biển đẹp nhất Bình Định (Ảnh: Sưu tầm)

Khi đến với Bãi Xếp, bạn sẽ được hoà mình vào dòng nước biển trong xanh, mát lạnh, cùng với đó là tận hưởng bầu không khí trong lành của biển cả. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội trải nghiệm những hoạt động thú vị khác như: lặn ngắm san hô, ngắm bình minh, hoàng hôn,... Bên cạnh đó, nếu có thể, bạn hãy thử trải nghiệm cuộc sống của người dân làng chài nơi đây. Đây chắc hẳn sẽ là một trải nghiệm mang đến cho bạn nhiều cảm xúc mới lạ, đồng thời tạm quên đi cuộc sống bộn bề hàng ngày.

>>> Xem thêm: Check ngay 12 địa điểm du lịch Phú Yên phải đến một lần trong đời

9. Đầm Thị Nại

  • Địa chỉ: Thành phố Quy Nhơn - huyện Tuy Phước - huyện Phù Cát, thành phố Bình Định
  • Giờ mở cửa: 7:00 - 18:00
  • Giá vé tham khảo: Miễn phí

Với diện tích hơn 5000ha, đầm Thị Nại hiện đang là đầm nước mặn có diện tích lớn nhất tỉnh Bình Định. Được mệnh danh là tiên cảnh có thật giữa lòng thành phố Quy Nhơn, đầm Thị Nại khiến ai nấy đều không khỏi say mê mỗi khi đặt chân đến. Nơi đây gây ấn tượng bởi cảnh sắc thiên nhiên vừa hữu tình, nên thơ nhưng cũng rất lung linh, huyền ảo. Nếu hỏi đầm Thị Nại đẹp nhất vào lúc nào thì câu trả lời chắc hẳn luôn là bình minh và hoàng hôn. Vào thời điểm này, không gian của đầm được bao phủ trong sự ấm áp, bình yên nhưng không kém phần dịu dàng, thơ mộng. 

Địa điểm du lịch Bình Định - Đầm Nại HàToàn cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của đầm Thị Nại (Ảnh: Sưu tầm)

Cũng như những địa điểm du lịch Bình Định khác, đầm Thị Nại cũng có những toạ độ được du khách vô cùng yêu thích. Trong đó, một vài cái tên quen thuộc phải kể đến như: “ốc đảo xanh” Cồn Chim, tháp Thầy Bói, cầu Thị Nại,... Bên cạnh đó, nếu đã có dịp đến đây, bạn đừng quên thưởng thức những món ăn làm từ cá của đầm Thị Nại, đặc biệt là cá nục. Điều này đảm bảo sẽ khiến bạn thích mê cho mà xem.

10. Mũi Vi Rồng

  • Địa chỉ: Thôn Tân Phụng, xã Mỹ Thọ, huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định
  • Giờ mở cửa: Cả ngày
  • Giá vé tham khảo: Miễn phí

Nếu đã đặt chân đến Bình Định mà không thử ghé lại Mũi Vi Rồng thì quả là một điều vô cùng thiếu sót. Đúng như tên gọi, địa điểm này có hình dáng tựa như một con rồng khổng lồ đang vươn mình ra biển. Tựa như một kiệt tác của tạo hoá, mũi Vi Rồng là sự tập hợp của hang động, núi đá bên trong, kết hợp với đó là sóng biển vỗ dạt dào bên ngoài quanh năm. Khi đến địa điểm du lịch Bình Định này, chắc chắn bạn sẽ bị choáng ngợp bởi khung cảnh thiên nhiên nơi đây có sự hoang sơ, kỳ vĩ đến không ngờ. 

Địa điểm du lịch Bình Định - Mũi Vi RồngMũi Vi Rồng là một tuyệt tác hiếm thấy của tạo hoá (Ảnh: Sưu tầm)

Để có một chuyến trải nghiệm trọn vẹn nhất tại mũi Vi Rồng, bạn có thể tham gia vào các hoạt động như: khám phá hang động, leo núi, tham quan quần thể núi đá, lướt ván, tham quan ngọn hải đăng Vũng Mới,... Ngoài ra, nếu đến đúng dịp khoảng gần giữa tháng tư âm lịch, bạn còn có cơ hội tham gia lễ hội Cầu Ngư và được xem các hoạt động chèo hầu, hát bội, đua thuyền,... 

>>> Xem thêm: Bỏ túi ngay trọn bộ kinh nghiệm du lịch Phú Yên tự túc từ A - Z

11. Hòn Khô

  • Địa chỉ: Thôn Hải Đông, xã Nhơn Hải, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định
  • Giờ mở cửa: Cả ngày
  • Giá vé tham khảo: 250.000 - 350.000VND (phương tiện tàu, thuyền)

Hòn Khô là một trong 32 hòn đảo gần bờ thuộc tỉnh Bình Định và được mệnh danh là Maldives của Việt Nam. Trái ngược với cái tên khô khan của mình, Hòn Khô sở hữu một vẻ đẹp thơ mộng và vô cùng mềm mại. Do chưa có sự can thiệp quá nhiều từ bàn tay con người nên khi đến đây, chắc hẳn bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên bởi khung cảnh quá đỗi nguyên sơ và yên bình. 

Địa điểm du lịch Bình Định - Hòn KhôHòn Khô - Nơi được mệnh danh là Maldives Việt Nam (Ảnh: Sưu tầm)

Một trong những điều có thể nói là gây ấn tượng nhất cho du khách mỗi khi đến Hòn Khô đó là sự xuất hiện của con đường cát tuyệt đẹp giữa biển. Vào thời điểm thuỷ triều rút xuống, con đường tựa như chỉ có trong cổ tích này sẽ được hiện ra và kết nối làng chài Nhơn Hải với hòn đảo. Không chỉ có thế, địa điểm du lịch Bình Định - Hòn Khô còn khiến du khách không ngừng mê mệt với cây cầu gỗ chạy dọc theo đường bờ biển. Có thể nói, hai toạ độ này chính là những background được nhiều du khách, đặc biệt là giới trẻ thi nhau kéo đến để check-in sống ảo. 

12. Tháp Đôi

  • Địa chỉ: 1071 Trần Hưng Đạo, phường Đống Đa, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00
  • Giá vé tham khảo: 20.000VND

Tháp Đôi là một công trình cổ vô cùng đặc sắc của Bình Định đã tồn tại từ cuối thế kỷ XII. Đây là một biểu tượng đại diện cho một nền văn hóa Chăm Pa thời kỳ thịnh trị, đồng thời cũng là một di cụm tích mang đậm màu sắc tôn giáo độc đáo. Với thiết kế kiến trúc đặc biệt, tinh tế và không kém phần sắc sảo, không có gì khó hiểu khi địa điểm du lịch Bình Định này luôn là điểm dừng chân quen thuộc của nhiều du khách trong và ngoài nước. 

Địa điểm du lịch Bình Định - Tháp ĐôiTháp Đôi là điểm dừng chân quen thuộc của du khách ở Bình Định (Ảnh: Sưu tầm)

Có tổng diện tích lên đến 6000m2, Tháp Đôi bao gồm 2 tòa tháp là Tháp Bắc cao 20m và Tháp Nam cao 18m. Vì nằm liền kề nhau tựa như một cặp đôi khắng khít nên du khách cũng như người dân nơi đây thường đùa rằng nếu ai còn đang độc thân thì hãy đến đây, biết đâu sẽ tìm được định mệnh của đời mình. Tương tự như những toà tháp Chăm ở những điểm du lịch khác, Tháp Đôi cũng là một toạ độ rất được giới trẻ đam mê chụp ảnh sống ảo săn đón. 

>>> Xem thêm: Màu của Cù Lao Xanh

13. Tháp Bánh Ít

  • Địa chỉ: Thôn Đại Lộc, xã Phước Hiệp, huyện tuy Phước, tỉnh Bình Định
  • Giờ mở cửa: 7:00 - 17:30
  • Giá vé tham khảo: 15.000VND

Bên cạnh Tháp Đôi thì Tháp Bánh Ít cũng là một trong những quần thể tháp cổ mang đậm kiến trúc Chăm Pa còn tồn tại ở tỉnh Bình Định. Có vị trí tọa lạc trên một ngọn đồi thơ mộng, Tháp Bánh Ít là nơi luôn thu hút nhiều du khách đến tham quan, chiêm ngưỡng cũng như chụp ảnh sống ảo. Mặc dù đã tồn tại qua cả ngàn năm, khắp nơi đều để lại dấu tích của thời gian nhưng cho đến hiện nay, cụm di tích này vẫn còn giữ được nguyên vẹn dấu ấn độc đáo của một nền văn minh rực rỡ. 

Địa điểm du lịch Bình Định - Tháp Bánh ÍtBackground siêu "xịn" ở Tháp Bánh Ít (Ảnh: Sưu tầm)

Chỉ cần đặt chân đến đây, bạn sẽ có cảm giác như đang lạc vào một vương quốc cổ đại nào đó. Từng đường nét trong kiến trúc nơi đây đều khiến người ta phải trầm trồ, say mê. Ngoài ra, khi phối hợp với cảnh sắc thiên nhiên bao quanh, địa điểm du lịch Bình Định này càng trở nên thơ mộng, yên bình, là một nơi lý tưởng để tâm hồn con người ta cảm thấy bình lặng, dễ chịu hơn. 

14. Khu dã ngoại Trung Lương

  • Địa chỉ: Thôn Trung Lương, xã Cát Tiến, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định
  • Giờ mở cửa: 7:00 - 18:00
  • Giá vé tham khảo: 40.000VND (vé vào cửa) & 65.000 - 500.000VND (dịch vụ khác)

Nếu bạn đang muốn tìm một địa điểm để cắm trại, nghỉ dưỡng và view cực đẹp thì đừng bỏ qua khu dã ngoại Trung Lương. Đây là một địa điểm du lịch Bình Định khá mới nhưng đã nhanh chóng lọt vào mắt xanh của du khách, nhất là những bạn trẻ thích trải nghiệm. Được ví như đảo Jeju Việt Nam, khu dã ngoại Trung Lương có diện tích vô cùng rộng lớn. Bên cạnh đó, điểm đến này còn sở hữu vô số cảnh sắc khiến bạn cứ như đang ngỡ lạc vào vùng đất thần tiên. 

Địa điểm du lịch Bình Định - Khu dã ngoại Trung LươngKhu dã ngoại Trung Lương có view biển cực đẹp (Ảnh: Sưu tầm)

Đến với khu dã ngoại, bạn sẽ được trải nghiệm vô số những hoạt động thú vị và đầy sự mới mẻ. Một số nổi bật trong đó cần phải được kể đến như: cắm trại tại khu vực gần lưng núi, ngắm bình minh và hoàng hôn, tắm biển, check-in nhà bong bóng, thăm quan chùa Ông Núi,... Và đương nhiên, bạn cũng đừng quên lưu lại những khoảnh khắc siêu “deep” của mình tại đây nhé.

>>> Xem thêm: Theo chân chàng trai đội cam đi khắp "xứ Nẫu"

Trên đây là top những địa điểm du lịch Bình Định mà theo Vietnam Booking, bạn nên đến thử ít nhất một lần. Hy vọng với những thông tin vừa được chia sẻ sẽ giúp bạn có được một chuyến du lịch, nghỉ dưỡng trọn vẹn. Nếu có nhu cầu đặt tour du lịch, máy bay, khách sạn, đừng quên liên hệ ngay với hotline 1900 3389 để được nhân viên hỗ trợ và tư vấn nhé!

Bài viết liên quan

Bạn thấy bài viết này như thế nào ?