Check ngay những địa điểm du lịch Vũng Tàu đi hoài không chán

Hồng Nhi , 30/07/2022 | 265
Mục lục [Hiện]
  • 1. Rừng quốc gia Bình Châu 
  • 2. Ngọn hải đăng Vũng Tàu 
  • 3. Hồ đá xanh
  • 4. Khu du lịch Hồ Mây
  • 5. Đồi con heo
  • 6. Hòn Bà
  • 7. Hồ Cốc
  • 8. Đồng cừu Suối Nghệ
  • 9. Mũi Nghinh Phong
  • 10. Bến thuyền Marina 
  • 11. Hẻm 444 Trần Phú 
  • 12. Cánh đồng hoa thạch thảo
  • 13. Lens Studio Cafe
  • 14. Đèo nước ngọt 
  • 15. Nhà úp ngược

Vũng Tàu là một thành phố biển xinh đẹp nổi tiếng với rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn. Từ lâu, nơi đây đã trở thành một điểm đến quen thuộc khiến không ít du khách phải quay lại ghé thăm. Bên cạnh những bãi biển trong xanh hay phong cảnh thiên nhiên xinh đẹp, Vũng Tàu không ngừng xuất hiện những địa điểm, công trình độc đáo luôn có khả năng gây sốt mạng xã hội. Giờ đây, hãy cùng Vietnam Booking bỏ túi những địa điểm du lịch Vũng Tàu cực xịn sò và lên ngay một chuyến đi liền thôi nhé. 

1. Rừng quốc gia Bình Châu 

  • Địa điểm: huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu 
  • Giờ mở cửa: 7:00 - 23:00 
  • Giá vé tham khảo: 20.000VND 

Rừng quốc gia Bình Châu là khu rừng nguyên sinh ven biển duy nhất được xem là tương đối nguyên vẹn ở Việt Nam. Với diện tích lên đến 10.537 ha cùng hệ sinh thái cực kỳ đa dạng, có thể nói khu rừng này chẳng khác nào là một lá phổi xanh đang tồn tại giữa tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Khi đặt chân đến đây, bạn chắc chắn sẽ không ngừng cảm thán với vẻ đẹp hoang sơ pha lẫn nét ma mị, huyền bí của cả khu rừng. Có khi bạn sẽ còn lầm tưởng là mình đang đi lạc vào khung cảnh trong một bộ phim nào đó. 

Địa điểm du lịch Vũng Tàu - Rừng quốc gia Bình ChâuVẻ đẹp hoang sơ ấn tượng của rừng quốc gia Bình Châu (Ảnh: sưu tầm)

Nếu bạn là một người ưa thích khám phá, thích chụp ảnh check-in sống ảo thì rừng quốc gia Bình Châu đích thị là một điểm đến hoàn toàn dành cho bạn. Địa điểm du lịch Vũng Tàu này là nơi chuyên “sản xuất” ra những bộ ảnh đậm chất vintage, ma mị khiến ai cũng muốn thử một lần. Tùy thuộc vào khí hậu, thời tiết các mùa mà khu rừng sẽ mang trong mình những vẻ đẹp khác nhau, mang đến những trải nghiệm không lần nào giống lần nào. Ngoài ra, khi đến đây, bạn còn có thể tham gia những hoạt động hấp dẫn như đạp xe, chèo thuyền, trekking, đốt lửa trại, nướng thịt BBQ,... thậm chí là ở qua đêm, nhưng nhớ là hãy hỏi ban quản lý rừng trước nhé.  

2. Ngọn hải đăng Vũng Tàu 

  • Địa chỉ: đỉnh núi Nhỏ (núi Tao Phùng), phường 2, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00 
  • Giá vé tham khảo: Miễn phí 

Đây là một trong những ngọn hải đăng có tuổi đời lâu nhất ở Việt Nam. Bên cạnh được biết đến là biểu tượng của thành phố biển Vũng Tàu, hiện nay, hải đăng còn là điểm đến thu hút không ít du khách đến tham quan, check-in. Từ vị trí này, bạn có thể nhìn thấy được toàn cảnh thành phố biển từ trên cao xuống, cảm nhận không khí thoáng đãng, từng làn gió thổi qua. Có thể nói đây là một địa điểm du lịch Vũng Tàu lý tưởng dành cho những ai đang bị “cháy túi”, vừa ít tốn kém nhưng cũng không buồn chán chút nào.

Địa điểm du lịch Vũng Tàu - Ngọn hải đăngView nhìn toàn thành phố từ ngọn hải đăng (Ảnh: Sưu tầm)

Trên đường đi đến ngọn hải đăng, bạn sẽ được trải qua con đường hoa bông gòn. Nếu may mắn đúng vào dịp hoa nở thì nơi đây càng trở nên lung linh, thơ mộng. Đến đỉnh núi, bạn chắc hẳn sẽ ấn tượng bởi ngọn hải đăng có màu trắng tinh khôi. Tuy đã được xây dựng từ rất lâu nhưng vẻ ngoài vẫn được đánh giá là còn khá mới. Là một tọa độ sống ảo tuyệt vời, hải đăng có rất nhiều cảnh sắc độc đáo từ thiết kế kiến trúc cho đến chiếc view xịn sò. Một khi đã đến thì đừng quên check-in lưu giữ cho mình những bức ảnh thật đẹp.  

>>> Xem thêm: Review Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm - Ngày đổ hạ bên tổ ấm

3. Hồ đá xanh

  • Địa chỉ: phường Kim Dinh, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00
  • Giá vé tham khảo: 20.000 - 150.000VND 

Hồ đá xanh là một địa điểm du lịch Vũng Tàu thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước. Nơi đây gây ấn tượng bởi vẻ đẹp độc đáo, khiến du khách khi đã đặt chân đến đều không khỏi ngất ngây trước khung cảnh thơ mộng và yên bình. Với hồ nước trong xanh tựa như màu ngọc bích được bao quanh bởi các đồi núi trập trùng, tất cả kết hợp lại đã tạo nên một bức tranh thiên nhiên hoang sơ nhưng lại có phần đẹp không sao tả xiết. 

Địa điểm du lịch Vũng Tàu - Hồ đá xanhCheck-in trên thuyền hoa giữa hồ đá xanh (Ảnh: Sưu tầm)

Là một địa điểm sống ảo chuyên cho ra những bức ảnh đẹp như mơ, hồ đá xanh có rất nhiều cảnh sắc tuyệt mỹ để bạn tha hồ lựa chọn. Một số tọa độ check-in được rất nhiều du khách yêu thích ở đây có thể kể đến như chụp ảnh cùng với bầy cừu, trên cây cầu gỗ bắc ra giữa hồ, trên thuyền hoa, xích đu gỗ,... Khi đến hồ đá xanh, ngoài chụp ảnh ra thì với phong cảnh thiên nhiên hữu tình, bạn còn có thể tổ chức các hoạt động cắm trại, dã ngoại cùng với người thân, bạn bè. Nếu muốn tìm một địa điểm du lịch Vũng Tàu có không khí cực chill thì đừng nên bỏ qua nơi đây. 

4. Khu du lịch Hồ Mây

  • Địa điểm: 1A Trần Phú, phường 1, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 7:00 - 23:00
  • Giá vé tham khảo: 100.000 - 400.000VND 

Nếu không biết phải lựa chọn địa điểm du lịch Vũng Tàu nào thì có thể cân nhắc đến khu du lịch Hồ Mây. Bên cạnh việc sở hữu phong cảnh thiên nhiên cùng khí hậu ôn hòa, mát mẻ quanh năm năm thì nơi đây còn có vô số các công trình vui chơi, giải trí phù hợp với mọi đối tượng du khách. Khu du lịch nổi tiếng này dường như hội tụ đầy đủ các yếu tố tạo nên những chuyến du lịch, nghỉ dưỡng trọn vẹn nhất mà bất kỳ ai cũng không nên bỏ qua.

Địa điểm du lịch Vũng Tàu - Hồ MâyTrải nghiệm các trò chơi cảm giác mạnh tại Hồ Mây (Ảnh: Sưu tầm)

Đến khu du lịch Hồ Mây, bạn sẽ được trải nghiệm những hoạt động hấp dẫn như đi cáp treo ngắm nhìn toàn cảnh thành phố biển Vũng Tàu, tham gia những trò chơi mọi cấp độ từ nhẹ nhàng cho đến cảm giác mạnh, khám phá các điểm đến mang màu sắc văn hóa, tín ngưỡng ở đền thờ Phật Giáo, hang đá Belem, đài anten Parabol,... Và cũng đừng quên thưởng thức các món ăn đặc sản, truyền thống đang có mặt tại đây.  

>>> Xem thêm: Tết đi du lịch ở đâu miền Nam - Hé lộ những địa điểm hấp dẫn

5. Đồi con heo

  • Địa chỉ: cuối hẻm 222 Phan Châu Trinh, phường 2, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu 
  • Giờ mở cửa: Cả ngày
  • Giá vé tham khảo: Miễn phí 

Đồi con heo thực chất là một ngọn đồi nhỏ nhô ra từ phía triền núi, được bao phủ bởi đá và sỏi là chủ yếu. Tuy nơi đây không có được thảm thực vật tươi tốt như những nơi khác nhưng lại tạo nên một khung cảnh độc đáo, hiếm nơi nào có được. Nổi tiếng là nơi có view cực đẹp với nhiều cung đường đặc sắc, đồi con heo là địa điểm check-in Vũng Tàu mang đến màu sắc kỳ vỹ nhưng cũng thật bình yên trong từng góc máy.

Địa điểm du lịch Vũng Tàu - Đồi con heoSống ảo cùng dải phân cách trắng - đỏ nổi bật (Ảnh: Sưu tầm)

Theo đánh giá của nhiều du khách thì tại vị trí đồi con heo, bạn có thể ngắm nhìn phong cảnh Vũng Tàu một cách trọn vẹn nhất. Với giới trẻ, nơi đây còn là điểm đến check-in cho ra những khung hình “so deep” chẳng hề kém cạnh bất cứ nơi nào. Những góc ảnh siêu đắt giá mà bạn nhất định phải thử ở địa điểm du lịch Vũng Tàu này chẳng hạn như dải phân cách trắng - đỏ ấn tượng, mỏm đá có view hướng ra đường Thùy Vân và Bãi Sau, đỉnh đồi nhìn ra biển, mỏm đá to, đồi cỏ vàng,... đảm bảo sẽ cho bạn những bức ảnh cực kỳ “chất”. 

6. Hòn Bà

  • Địa chỉ: Bãi Sau, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: Cả ngày
  • Giá vé tham khảo: Miễn phí 

Hòn Bà là một địa điểm du lịch Vũng Tàu mang màu sắc tâm linh, có vị trí gần mũi Nghinh Phong. Theo người dân nơi đây thì trên đảo là nơi thờ phụng ngôi miếu Thủy Long thần nữ, là nơi mà mọi người đến để cầu nguyện ban phát sự may mắn, tốt lành. Với bốn bề được bao quanh bởi biển cả xanh bao la, Hòn Bà tồn tại một cách nổi bật khiến du khách không ngừng phải chú ý đến. Nơi đây gây ấn tượng bởi khung cảnh thiên nhiên xanh tốt, tràn đầy sức sống cùng khí hậu trong lành, mát rượi. Nếu bạn muốn tìm một nơi yên bình, có cảnh sắc đẹp thì đừng bỏ qua Hòn Bà.

Địa điểm du lịch Vũng Tàu - Hòn BàĐến Hòn Bà bằng con đường đá hàu (Ảnh: Sưu tầm)

Để đến được Hòn Bà, bạn có thể chọn di chuyển bằng thuyền hoặc đi qua con đường dưới biển. Đây là một trải nghiệm luôn gây thích thú cho hầu hết du khách nhưng không phải lúc nào cũng có. Nếu bạn thật sự muốn đi con đường bí ẩn này, bạn phải đợi đến ngày 14 và 15 âm lịch hàng tháng, đến lúc đó con đường bằng đá hàu sẽ hiện ra và dẫn lối đến Hòn Bà. 

>>> Xem thêm: Top 15 Địa điểm du lịch Sài Gòn nhất định phải đến một lần trong đời

7. Hồ Cốc

  • Địa chỉ: xã Hưng Biên, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: Cả ngày
  • Giá vé tham khảo: Miễn phí 

Nhắc đến địa điểm du lịch Vũng Tàu thì không thể nào không nhắc đến Hồ Cốc. Đây là một bãi biển trong xanh vẫn còn giữ được những nét hoang sơ và tràn đầy thơ mộng. Được nhiều người ưu ái gọi là “phim trường biển”, Hồ Cốc sở hữu vô vàn cảnh đẹp đặc sắc, từ biển, những bãi đá cho đến cánh rừng nguyên sinh, nơi nào cũng khiến du khách không ngừng phải say mê, chìm đắm. 

Địa điểm du lịch Vũng Tàu - Hồ CốcMột góc check-in tại Hồ Cốc (Ảnh: Sưu tầm)

Khi đến Hồ Cốc, bạn như được bỏ lại những ồn ào, phiền muộn nơi thành phố, thay vào đó là tận hưởng bầu không khí cùng cảnh sắc tuyệt đẹp. Nơi đây còn là địa điểm luôn khiến các tín đồ sống ảo phải ngất ngây quên lối về. Theo kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu thì ngoài check-in, vui chơi thì bạn còn có thể dã ngoại, cắm trại qua đêm. Đây chắc chắn là một trải nghiệm sẽ để lại cho bạn nhiều khoảnh khắc thú vị, đáng nhớ. 

8. Đồng cừu Suối Nghệ

  • Địa chỉ: Đường số 11, Suối Nghệ, Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 6:00 - 17:00
  • Giá vé tham khảo: 50.000 - 100.000VND 

Cách trung tâm thành phố Vũng Tàu khoảng 26km, đồng cừu Suối Nghệ là một cánh đồng vốn dùng cho mục đích là để chăn cừu. Tuy nhiên do sở hữu nhiều khung cảnh đẹp mà trong những năm trở lại gần đây, nơi này đang ngày càng thu hút du khách đến tham quan, check-in sống ảo. Hiện nay, cánh đồng này đang có 3 đàn cừu với tổng số lượng lên đến tận 500 con. Tất cả tạo nên một bức tranh để lại ấn tượng vô cùng sâu sắc trong lòng mỗi du khách gần xa. 

Địa điểm du lịch Vũng Tàu - Đồng cừu Suối NghệChơi đùa cùng những chú cừu đáng yêu (Ảnh: Sưu tầm)

Điều đầu tiên khi đặt chân đến địa điểm du lịch Vũng Tàu này không có gì khác ngoài check-in sống ảo bên những đàn cừu xinh xắn. Những chú cừu này rất hiền lành, dễ thương nên ngoài chụp ảnh thì bạn còn có thể vuốt ve, chơi đùa, thậm chí là được bế những “bé con” nữa. Ngoài ra, nơi đây cũng không thiếu những khung cảnh làm nên những bức ảnh đẹp, sống động. Đặc biệt là vào những tháng mùa mưa, cánh đồng sẽ trở nên xanh tươi tốt, khiến bạn ngỡ như mình đang lạc vào một thảo nguyên xanh rộng lớn. 

>>> Xem thêm: [Update] Kinh nghiệm du lịch Sài Gòn 2022 - Bạn đã biết chưa?

9. Mũi Nghinh Phong

  • Địa chỉ: số 1 Hạ Long, phường 2, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: Cả ngày
  • Giá vé tham khảo: Miễn phí 

Mũi Nghinh Phong là một mũi đất dài rất được các tín đồ xê dịch yêu thích ở Vũng Tàu trong những năm trở lại gần đây. Điểm đến này nổi tiếng có view biển cực đẹp cũng như những góc sống ảo vô cùng độc đáo. Sở hữu khung cảnh thiên nhiên trước mặt là biển, sau lưng là núi, mũi Nghinh Phong xứng đáng là địa điểm du lịch Vũng Tàu lý tưởng dành mọi du khách muốn nghỉ dưỡng, xả stress. 

Địa điểm du lịch Vũng Tàu - Mũi Nghinh PhongĐến bờ biển tại mũi Nghinh Phong để xả stress (Ảnh: Sưu tầm) ​

Nếu bạn là người yêu thích chụp ảnh check-in sống ảo thì đừng bỏ qua cổng trời Vũng Tàu khi đến mũi Nghinh Phong. Với vị trí tựa như đang ngăn cách biển cả bao la cùng núi rừng hùng vĩ, mỗi khi bước qua cánh cổng là bạn như đang có cảm giác bước đến một thế giới thần tiên khác lạ. Có thể nói, cổng trời chính là địa điểm hot nhất ở tại nơi đây. Ngoài ra, với phong cảnh hữu tình kết hợp với khí hậu mát mẻ thì mũi Nghinh Phong còn là điểm cắm trại quen thuộc của bao người. 

10. Bến thuyền Marina 

  • Địa điểm: số 1, khu công nghiệp Đông Xuyên, phường Rạch Dừa, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu 
  • Giờ mở cửa: Cả ngày
  • Giá vé tham khảo: 20.000VND (vào cổng); 280.000VND/người (giá cano) & 2.700.000VND/tàu (giá tàu) 

Bến thuyền Marina là một địa điểm du lịch Vũng Tàu có phong cách cực kỳ “chanh xả” mà bạn nhất định phải đến thử một lần. Nơi đây thu hút đông đảo du khách cả trong và ngoài nước bởi khung cảnh thơ mộng, cùng với đó là rất nhiều du thuyền, cano và thuyền buồm có thiết kế sang trọng. Tất cả tạo nên một background khiến cho bất kỳ ai thuộc hội mê sống ảo đều khó mà cầm lòng nổi. 

Địa điểm du lịch Vũng Tàu - Bến thuyền MarinaBackground "sang chảnh" tại bến thuyền Marina (Ảnh: Sưu tầm)

Không chỉ nổi tiếng có những góc check-in như “trời Tây” mà khi đến bến thuyền Marina, bạn còn có thể được trải nghiệm thêm nhiều hoạt động hấp dẫn khác. Một số trong đó có thể kể đến như lái cano, thuyền buồm khám phá vùng biển, câu cá giải trí, lướt sóng,... Ngoài ra, nơi đây còn phục vụ rất nhiều món ăn hải sản tươi ngon mà bạn cũng không nên bỏ lỡ. 

>>> Xem thêm: Review Tây Ninh 2 ngày 1 đêm cho hội bạn (độc) thân

11. Hẻm 444 Trần Phú 

  • Địa chỉ: hẻm 444 Trần Phú, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu 
  • Giờ mở cửa: Cả ngày
  • Giá vé tham khảo: Miễn phí 

Bên cạnh các bãi biển thì Vũng Tàu còn đặc biệt nổi tiếng với nhiều con hẻm không ngừng gây sốt mạng xã hội, trong đó có hẻm 444 Trần Phú. Đây là một trong những nơi check-in đẹp Vũng Tàu. Nổi bật với vẻ đẹp hoang sơ, bình dị khi sở hữu nhiều hàng cây khô, hẻm 444 Trần Phú đã tạo nên một khung cảnh thiên nhiên độc đáo. Vào mỗi mùa, địa điểm du lịch Vũng Tàu này sẽ khoác lên mình những sắc thái, vẻ đẹp khác nhau. Khi đến đây, chắc hẳn ai cũng sẽ tưởng mình đang đứng giữa con đường lãng mạn thường xuất hiện trong các bộ phim tình cảm Hàn Quốc.

Địa điểm du lịch Vũng Tàu - Hẻm 444 Trần PhúKhung cảnh thơ mộng khiến nhiều du khách yêu thích (Ảnh: Sưu tầm)

Hẻm 444 Trần Phú nằm giữa một bên là núi đá, còn một bên là biển xanh rộng lớn. Nơi đây là địa điểm thích hợp cho những ai vừa muốn đi phượt nhưng cũng muốn ngắm cảnh thiên nhiên. Đứng từ con đường này, bạn có thể đưa mắt nhìn thấy toàn cảnh thành phố từ trên cao xuống. Theo nhiều du khách đánh giá thì đây là một nơi không thể tuyệt vời hơn để ngắm cảnh bình minh và hoàng hôn. Dù là thời điểm nào thì bạn cũng có thể tạo nên cho mình những những album ảnh đẹp đến không ngờ. 

12. Cánh đồng hoa thạch thảo

  • Địa chỉ: phường Phước Hưng, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: Cả ngày
  • Giá vé tham khảo: 25.000 - 100.000VND 

Cánh đồng hoa thạch thảo là một địa điểm du lịch Vũng Tàu mới nổi tiếng trong một vài năm gần đây. Khi đặt chân đến, chắc hẳn du khách sẽ không ngừng phải choáng ngợp bởi khung cảnh thơ mộng, lãng mạn với hàng ngàn bụi hoa thạch thảo được trải dài theo lối. Nổi bật với sắc tím đặc trưng, nhìn từ xa, cánh đồng hoa này mang đến cho ta cảm giác như đang lạc giữa đồng hoa Lavender tại nước Pháp xa xôi. Đặc biệt vào những ngày nắng đẹp, khung cảnh nơi đây lại càng trở nên lung linh, tuyệt sắc hơn bao giờ hết. 

Địa điểm du lịch Vũng Tàu - Cánh đồng hoa thạch thảoCánh đồng hoa thạch thảo tím lịm khiến ai cũng ngất ngây (Ảnh: Sưu tầm)

Đến với cánh đồng hoa thạch thảo, ngoài được chiêm ngưỡng những đóa hoa đang khoe sắc, bạn còn được đắm mình vào cảnh sắc thiên nhiên đẹp đến mê người. Chỉ cần đứng ở một chỗ bất kỳ là bạn sẽ có ngay cho những bức ảnh tuyệt đẹp, vô cùng đáng nhớ. Ngoài cánh đồng hoa thạch thảo tím thì bạn còn có cơ hội nhìn ngắm những vườn hoa khác như hoa thạch thảo trắng, hướng dương,... Với những ai yêu thích cái đẹp, sự lãng mạn thì tuyệt đối đừng bỏ lỡ tọa độ này trong chuyến đi du lịch Vũng Tàu. 

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Phan Thiết Mũi Né 3 ngày 2 đêm

13. Lens Studio Cafe

  • Địa chỉ: số 2 đường Phạm Ngọc Thạch, phường 9, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 7:00 - 22:30 
  • Giá tham khảo: 30.000 - 65.000VND 

Nhắc đến địa điểm du lịch Vũng Tàu cực “chất” thì không nên bỏ qua Lens Studio Cafe. Nơi đây là một quán nước được thiết kế vô cùng độc đáo và ấn tượng. Khi đến, du khách như đang lạc vào một khu cổ trấn tại đất nước Nhật Bản xinh đẹp. Từng ngóc ngách, chi tiết lớn nhỏ trong quán đều được thiết kế, trang trí một cách tỉ mỉ, kỹ lưỡng nhất có thể. Có lẽ vì đội ngũ xây dựng đã đặt rất nhiều tình cảm, tâm huyết vào đây nên bất kỳ ai một khi đã đến đều khó lòng mà phàn nàn được.

Địa điểm du lịch Vũng Tàu - Lens StudioKhu phố cổ Nhật Bản giữa lòng Vũng Tàu (Ảnh: Sưu tầm)

Sở hữu vô số background siêu xịn, Lens Studio Cafe còn là điểm hẹn của các tín đồ đam mê săn ảnh hay check-in sống ảo. Bên cạnh không gian quán thì menu đồ ăn thức uống nơi đây cũng khá được lòng mọi du khách. Hầu như ai cũng nhận xét rằng với chất lượng cùng những trải nghiệm tuyệt vời thì mức giá đó thật sự quá ổn. Với những đặc điểm nổi bật như vậy, không khó hiểu khi Lens Studio Cafe luôn thu hút được một lượng lớn giới trẻ tìm đến từ khắp mọi nơi gần xa. 

14. Đèo nước ngọt 

  • Địa điểm: đường ĐT44A, thôn Đất Đỏ, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: Cả ngày
  • Giá vé tham khảo: 90.000VND 

Đèo nước ngọt là một địa điểm du lịch Vũng Tàu có vẻ đẹp hoang sơ, bình dị. Sở hữu khung cảnh có sự kết hợp hài hòa giữa biển và núi, nơi đây đã khiến cho biết bao du khách phải “đổ gục” trước vẻ đẹp tựa như một tuyệt tác của tự nhiên. Do chưa có sự can thiệp từ bàn tay con người quá nhiều nên cảnh sắc nơi đây vẫn còn giữ được sự tinh túy, thuần khiết vốn có. Đặc biệt, bãi biển nơi đây được đánh giá là rất sạch với làn nước trong xanh, bãi cát trắng mịn màn. Nếu bạn đang muốn tìm một nơi khá yên tĩnh để du lịch thì có thể cân nhắc đến đèo nước ngọt.

Địa điểm du lịch Vũng Tàu - Đèo nước ngọtKhám phá cảnh sắc tuyệt đẹp ở đèo nước ngọt (Ảnh: Sưu tầm) 

Nổi tiếng là địa điểm cắm trại quen thuộc, đèo nước ngọt có khá nhiều hoạt động mà bạn có thể trải nghiệm. Đến đây, bạn có thể làm mọi chuyện một cách tùy thích, từ tắm biển, đi dạo, chơi bóng chuyền, tập yoga, ngắm cảnh cho đến thử tham gia vào cuộc sống của ngư dân nơi đây. Ngoài ra, bạn còn có thể cắm trại qua đêm ngay tại dưới chân đèo, nhớ là hãy chuẩn bị kỹ lưỡng mọi vật dụng cần thiết nhé. 

>>> Xem thêm: Hành trình du lịch Bình Thuận cùng những điểm đến hấp dẫn

15. Nhà úp ngược

  • Địa chỉ: số 66 Cô Giang, phường 4, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00
  • Giá vé tham khảo: 30.000 - 50.000VND 

Nhà úp ngược là một công trình có thiết kế kế trúc độc đáo đã xuất hiện từ lâu trên thế giới. Trong những năm gần đây, loại hình này đã có mặt ở Việt Nam, cụ thể là các thành phố lớn, trong đó có Vũng Tàu. Khi bước vào bên trong, bạn sẽ được chứng kiến mọi thứ từ đồ vật cho đến kiến trúc cả ngôi nhà đều bị đảo ngược lại. Điều này mang đến cảm giác như chúng ta đang được treo lơ lửng trong không trung, thật sự là một trải nghiệm rất không tồi. 

Địa điểm du lịch Vũng Tàu - Nhà úp ngượcTrải nghiệm siêu thú vị trong nhà úp ngược (Ảnh: Sưu tầm)

Bên trong nhà úp ngược có đầy đủ các phòng cũng như được trang bị nội thất không thiếu thứ gì, chỉ khác một điều là bị đảo ngược lại. Mỗi không gian, khu vực sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khác nhau. Ở địa điểm du lịch Vũng Tàu này, bạn có thể tha hồ mà lưu lại những khoảnh khắc hài hước, thú vị có một không hai của mình. Ngoài ra, nếu đã khám phá mệt rồi thì bạn nhớ dừng lại quán cà phê ở tầng trệt, vừa thưởng thức những món nước ngon, mát lạnh, vừa trò chuyện về những điều lý thú bản thân vừa trải qua. 

Với những địa điểm du lịch Vũng Tàu được chia sẻ trong bài viết, hy vọng bạn sẽ có được một chuyến đi trọn vẹn bên gia đình cũng như bạn bè. Nếu muốn đặt Tour du lịch Vũng Tàu, đừng quên gọi vào hotline 1900 3398 để nhận được sự tư vấn, hỗ trợ tận tình nhé. 

Bài viết liên quan

Bạn thấy bài viết này như thế nào ?