Khám phá những địa điểm du lịch Phú Quốc đi một lần là nhớ mãi

Hồng Nhi , 22/07/2022 | 49
Mục lục [Hiện]
  • 1. Bãi Dài
  • 2. Bãi Sao 
  • 3. Hòn Móng Tay (Nam đảo) 
  • 4. VinWonders Phú Quốc
  • 5. Grand World Phú Quốc
  • 6. Vinpearl Safari
  • 7. Hòn Một
  • 8. Bãi Ông Lang
  • 9. Suối Tranh
  • 10. Bãi Khem
  • 11. Dinh Cậu Phú Quốc
  • 12. Mũi Gành Dầu 
  • 13. Hòn Thơm 
  • 14. Chợ đêm Phú Quốc

“Đảo ngọc” Phú Quốc là một điểm đến luôn có mặt trong top lựa chọn hàng đầu của rất nhiều du khách cả trong và ngoài nước. Với khí hậu ôn hòa, dễ chịu cùng với đó là vô số cảnh sắc tuyệt đẹp được thiên nhiên ban tặng, từ lâu Phú Quốc đã trở thành một tọa độ quen thuộc luôn được các tín đồ xê dịch “nhớ thương” và không ngừng tìm đến.

Nếu bạn muốn biết hòn đảo này đẹp như thế nào, hãy cùng Vietnam Booking khám phá những địa điểm du lịch Phú Quốc cực kỳ hấp dẫn sau đây nhé. Đảm bảo sẽ khiến bạn không thể ngồi yên mà muốn book luôn một chuyến đi ngay lập tức. 

1. Bãi Dài

  • Địa chỉ: bờ biển Tây Bắc từ Gành Dầu cho đến Cửa Cạn, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
  • Giờ mở cửa: Cả ngày
  • Giá vé tham khảo: Miễn phí 

Địa điểm du lịch Phú Quốc đầu tiên mà du khách nên ghé thăm không nơi nào khác là Bãi Dài. Được bình chọn là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, Bãi Dài gây ấn tượng với vẻ đẹp hoang sơ cùng bờ cát trắng, nước biển trong xanh, hàng dừa thơ mộng. Tất cả kết hợp với nhau tạo thành một khung cảnh mà hiếm nơi nào có được. Khi đến đây, bạn sẽ cảm nhận được một bầu không khí trong lành nhưng cũng tràn đầy sức sống, có thể khiến bạn dẹp bỏ những muộn phiền sang một bên mà tận hưởng những gì tươi đẹp trước mắt. 

Địa điểm du lịch Phú Quốc - Bãi DàiBãi Dài là một trong những bài biển đẹp ở Phú Quốc (Ảnh: Sưu tầm)

Là một địa điểm vui chơi, nghỉ dưỡng lý tưởng, Bãi Dài có rất nhiều hoạt động thú vị mà bạn không nên bỏ qua. Để có một trải nghiệm trọn vẹn nhất, ngoài dạo mát tắm biển, đắm mình vào làn nước trong xanh thì bạn còn có thể đạp xe để khám một vòng vẻ đẹp thiên nhiên nơi đây. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng ngần ngại mà hãy thử các hoạt động rất được yêu thích như chèo thuyền kayak, lặn biển ngắm san hô, cắm trại,... Và cuối cùng, đừng quên thưởng cho mình một bữa tiệc BBQ ngoài trời nhé. 

2. Bãi Sao 

  • Địa chỉ: ấp Bãi Sao, thị trấn An Thới, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
  • Giờ mở cửa: Cả ngày
  • Giá vé tham khảo: Miễn phí 

Cho đến thời điểm hiện nay thì Bãi Sao vẫn đang được đánh giá là bãi biển đẹp nhất ở Phú Quốc. Được ôm trọn bởi hai dãy núi chạy sát biển nên khí hậu Bãi Sao vô cùng trong lành, mát mẻ, là một nơi tránh nóng không thể tuyệt vời hơn. Với vẻ đẹp hoang sơ, bình yên và có gì đó rất riêng so với những nơi khác, Bãi Sao là một trong những địa điểm du lịch Phú Quốc được nhận xét là thu hút du khách bậc nhất. Một đặc điểm khác khiến cho nơi đây không ngừng được yêu thích là biển rất êm, lặng gió, nhiệt độ nước biển lúc nào cũng ấm áp và có màu xanh ngọc lam rất đẹp. 

Địa điểm du lịch Phú Quốc - Bãi SaoDu khách có thể đến Bãi Sao bất kể mùa nào trong năm (Ảnh: Sưu tầm)

Ở Bãi Sao không thiếu các hoạt động vui chơi thú vị. Bên cạnh việc tắm biển, phơi nắng thì khi đến đây du lịch, bạn còn được trải nghiệm vô số các trò như lặn biển ngắm san hô, câu mực đêm, bắt cá, bắt cua trên thuyền của ngư dân, chèo thuyền thúng, thuyền kayak, lái motor nước,... Cùng với đó là thưởng thức các món đặc sản nổi tiếng như gỏi cá trích, còi Biên Mai, cá sòng nướng, nhum biển nướng mỡ hành,... Và cũng đừng quên ghi lại những khoảnh khắc đẹp, đáng nhớ của mình bằng một bộ sưu tập ảnh sống ảo cực chất nhé. 

>>> Xem thêm: Đảo Thổ Chu ở Phú Quốc - Điểm du lịch mới 2022

3. Hòn Móng Tay (Nam đảo) 

  • Địa chỉ: xã Dương Hòa, huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang 
  • Giờ mở cửa: Cả ngày
  • Giá vé tham khảo: Miễn phí 

Mỗi khi nói đến một địa điểm du lịch Phú Quốc ít bị tác động của con người thì không thể nào không kể đến hòn Móng Tay. Với vẻ đẹp thuần túy vẫn còn được lưu giữ cho đến thời điểm hiện tại, hòn Móng Tay luôn khiến cho du khách không ngừng phải say mê và dành thời gian tìm đến. Khi đến đây, chắc hẳn bạn sẽ bị ấn tượng bởi làn nước biển xanh trong vắt như thể soi được mọi thứ dưới đáy, cùng với đó là bãi cát trắng, mịn trải dài. Tất cả đã tạo thành một khung cảnh tuyệt đẹp, có sức hút khó cưỡng. Không khó hiểu khi nơi đây còn được mọi người ví von như là một “Maldives thu nhỏ”. 

Địa điểm du lịch Phú Quốc - Hòn Móng Tay"Maldives thu nhỏ" trong quần đảo Phú Quốc (Ảnh: Sưu tầm)

Sở hữu vô số cảnh sắc thiên nhiên đẹp mê ly, hòn Móng Tay có thể nói là địa điểm lý tưởng dành cho những ai có đam mê chụp ảnh, check-in sống ảo. Ngoài ra, bạn còn có thể tham quan, khám phá với rất nhiều hoạt động khác như lặn biển ngắm san hô, câu cá, bơi lội, ngắm hoàng hôn, thưởng thức ẩm thực mang hương vị biển cả,... cùng với đó là lắng nghe một giai thoại có thật về ông Ân - người đàn ông được ví như “Robinson” của hòn đảo này.  

4. VinWonders Phú Quốc

  • Địa chỉ: ấp Gành Dầu, xã Gành Dầu, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00
  • Giá vé tham khảo: 660.000 - 880.000VND ( Miễn phí đối với trẻ dưới 1 tuổi hoặc 1m) 

Bên cạnh biển đảo thì các địa điểm du lịch Phú Quốc còn nổi tiếng với nhiều công trình, khu vui chơi giải trí khác nhau, mà nổi bật nhất trong đó phải kể đến VinWonders. Với tổng diện tích lên đến 50 ha, đây là một công viên chủ đề có quy mô lớn nhất ở Việt Nam và thuộc top đầu của Châu Á. Khi đến đây, du khách như thể đang lạc vào những thế giới huyền bí trong các câu truyện cổ tích, giai thoại nổi tiếng hay các nền văn minh nhân loại từ cổ chí kim. 

Địa điểm du lịch Phú Quốc - VinWondersCheck-in ở những background siêu xịn (Ảnh: Sưu tầm)

VinWonders Phú Quốc được chia thành 6 phân khu với 12 chủ đề khác nhau. Cùng với hàng trăm hoạt động vui chơi, giải trí siêu độc lạ, nơi đây khiến du khách không khỏi đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Một số công trình nổi bật trong VinWonders mà bạn không nên bỏ qua như: Đại lộ Châu Âu được xây dựng theo lối kiến trúc cổ kính, thế giới diệu kỳ với 5 concept độc lạ, khám phá văn hóa Viking ở khu làng bí mật, hóa thân thành thổ dân Honolulu chinh phục công viên nước cực “khủng”, chiêm ngưỡng thế giới dưới lòng đại dương trong Cung điện Hải Vương hay dấn thân vào thế giới phiêu lưu cùng những trò chơi mạo hiểm cực “đã”. Ngoài ra, địa điểm du lịch Phú Quốc VinWonders còn có những show diễn độc đáo, hoành tráng luôn có thể khiến bạn “há hốc mồm” vì kinh ngạc. 

>>> Xem thêm: 3 ngày 2 đêm tại Phú Quốc - Không chuốc cũng say

5. Grand World Phú Quốc

  • Địa chỉ: Bãi Dài, xã Gành Dầu, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
  • Giờ mở cửa: Cả ngày
  • Giá vé tham khảo: Miễn phí & Một số khu vực sẽ tốn phí từ 150.000 - 300.000VND/khu vực 

Một địa điểm du lịch Phú Quốc khác cũng không kém cạnh mà du khách nhất định phải đến là Grand World. Đây là một tổ hợp vui chơi, giải trí, ăn uống được xây dựng với quy mô “khủng” và có thiết kế vô cùng độc đáo. Lấy cảm hứng từ các thành phố Châu Âu cũng như là một số địa điểm khác trên thế giới, Grand World mang đến những công trình khiến du khách vô cùng mãn nhãn và không khỏi trầm trồ. Ngoài ra, nơi đây còn được biết đến là thành phố không ngủ Phú Quốc nên bạn có thể vui chơi thỏa thích mà không bị giới hạn về thời gian. 

Địa điểm du lịch Phú Quốc - Grand WorldBảo tàng Gấu Teddy quá là cute (Ảnh: Sưu tầm)

Grand World Phú Quốc được chia thành 23 khu vực khác nhau. Tùy theo sở thích, nhu cầu mà du khách có thể lựa chọn nơi thích hợp để tham quan, khám phá. Một số địa điểm du lịch Phú Quốc cực hot ở đây mà bạn nên đến trải nghiệm có thể kể đến như: đi thuyền Gondola trên sông Venice (hay còn gọi là Hồ Tình Yêu) ngắm thành phố Ý cổ kính được mô phỏng lại, ghé thăm cổng chào Shanghai được biết đến như một “Thượng Hải thu nhỏ”, tham quan bảo tàng Gấu Teddy, công viên Urban Park đậm chất nghệ thuật, xem show diễn Tinh Hoa Việt Nam, ngắm nhìn công trình tre lớn nhất đất nước,... Dù là khu vực nào thì cũng đều có vẻ đặc trưng riêng, đảm bảo sẽ khiến bạn có những trải nghiệm đáng nhớ. 

6. Vinpearl Safari

  • Địa chỉ: xã Gành Dầu, đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 16:00 
  • Giá vé tham khảo: 490.000 - 650.000VND 

Đã đến các địa điểm du lịch Phú Quốc như VinWonders, Grand World thì cũng đừng bỏ qua Vinpearl Safari. Được biết đến là công viên chăm sóc và bảo tồn độc vật hoang dã đầu tiên và lớn nhất Việt Nam, Vinpearl Safari là ngôi nhà chung của hơn 3000 cá thể thuộc hơn 150 loài động vật đến từ khắp mọi nơi trên thế giới. Được chia thành 2 khu vực chính là vườn thú mở và khu Safari, nơi đây như một thiên đường của các loài động vật, luôn khiến du khách có thể thỏa sức tham quan, khám phá một cách mệt nghỉ. 

Địa điểm du lịch Phú Quốc - Vinpearl SafariTrải nghiệm "nhốt người, thả thú" trong Vinpearl Safari (Ảnh: Sưu tầm)  

Tuy không thể so sánh với VinWonders hay Grand World về độ đa dạng của các hoạt động vui chơi, nhưng nói về trải nghiệm đặc sắc thì nơi đây cũng thú vị không hề thua kém gì. Đến với Vinpearl Safari, bạn sẽ được trải nghiệm một hoạt động được gọi vui là “nhốt người, thả thú”. Thực chất là bạn sẽ ngồi trên xe điện mà đi tham quan, nhìn ngắm các loài động vật hoang dã thông qua cửa kính. Ngoài ra, bạn còn được check-in sống ảo với những loài động vật quý hiếm, tham quan khu thăm thú baby, tương tác, cho thú ăn, xem các buổi biểu diễn động vật,... hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời. 

>>> Xem thêm: Thơ thẩn ở những nơi bình yên nhất Phú Quốc

7. Hòn Một

  • Địa chỉ: Bãi Thơm, phía Đông Bắc đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
  • Giờ mở cửa: Cả ngày
  • Giá vé tham khảo: Miễn phí

Hòn Một là một địa điểm du lịch Phú Quốc khác dành cho những ai yêu thích sự bình yên, không muốn bị vướng bận bởi những âm thanh ồn ào bên ngoài. Là một hòn đảo nhỏ ở Phú Quốc, Hòn Một được du khách nhận xét là có khung cảnh đẹp hoang sơ, mộc mạc không hề kém cạnh so với các đảo khác. Với những du khách lần đầu tới, Hòn Một gây ấn tượng bởi làn nước trong xanh vắt, cùng với đó là rất nhiều cây muống nước đang khoe sắc hoa tím xinh đẹp trên bãi cát vàng óng. Nhìn từ mọi phía, nơi đây như khiến du khách đang lạc vào một chốn thần tiên tràn đầy thơ mộng. 

Địa điểm du lịch Phú Quốc - Hòn MộtKhung cảnh đầy mộng của Hòn Một vào thời điểm hoàng hôn (Ảnh: Sưu tầm) 

Từ các đặc điểm vốn có, Hòn Một là một nơi thích hợp để bạn có thể trút bỏ hết những buồn phiền, căng thẳng trong cuộc sống. Đến đây, bạn được tận hưởng sự bình yên, trải nghiệm những hoạt động, trò chơi có tác dụng xả stress cực kỳ hiệu quả như lặn ngắm san hô và hệ sinh thái sinh vật biển, cắm trại, tổ chức tiệc nướng BBQ, ngắm bình minh, hoàng hôn, check-in sống ảo với background siêu xịn,... Và từ vị trí hòn đảo này, bạn còn nhìn thấy được cả đất nước Campuchia cách đó chỉ vài hải lý thôi đấy.  

8. Bãi Ông Lang

  • Địa chỉ: Bờ Tây đảo Phú Quốc, Kiên Giang (cách thị trấn Đông Dương khoảng 7km)
  • Giờ mở cửa: Cả Ngày
  • Giá vé tham khảo: Miễn phí 

Một bãi biển đẹp khác không thể không nhắc đến ở Phú Quốc là bãi Ông Lang. Nơi đây được du khách yêu thích bởi sở hữu nhiều quang cảnh thiên nhiên đẹp từ vùng biển êm ả, bãi cát trắng mịn cho đến các vách đá, tảng đá lớn có nhiều hình thú độc đáo, khác lạ. Đặc biệt, nước biển nơi đây rất trong xanh, bạn thậm chí còn thể nhìn thấy được cả những gì phía dưới mặt biển như rạn san hô, rạn đá. Nhìn chung, bãi Ông Lang cho đến hiện nay vẫn còn giữ được những nét nguyên sơ tự nhiên nhất. Nếu bạn đang tìm một nơi để nghỉ dưỡng thì đừng bỏ qua địa điểm du lịch Phú Quốc này. 

Địa điểm du lịch Phú Quốc - Bãi Ông LangBãi Ông Lang là điểm đến ngắm hoàng hôn đẹp nhất đảo ngọc (Ảnh: Sưu tầm)

Khi đến Bãi Ông Lang, ngoài các hoạt động thường thấy như ngắm cảnh, tắm, lặn biển, câu cá thì du khách còn có thể chơi bóng đá, bóng chuyền, tổ chức các buổi picnic, dã ngoại, tự tay chế biến tiệc đồ nướng,... Ngoài ra, bạn cũng đừng quên check-in và trải nghiệm ngắm cảnh hoàng hôn siêu đẹp ở đây nhé. 

>>> Xem thêm: Bí kíp ăn chơi, nghỉ dưỡng ở Phú Quốc của “Strong Men”

9. Suối Tranh

  • Địa chỉ: ấp Suối Mây, xã Dương Tơ, huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
  • Giờ mở cửa: &:00 - 18:00 
  • Giá vé tham khảo: 10.000VND  

Suối Tranh cũng là một địa điểm du lịch Phú Quốc nổi tiếng được yêu thích không kém so với các hòn đảo, bãi biển. Nơi đây là một điểm đến hoang sơ, tuy có nhiều địa hình hiểm trở nhưng lại không ngừng thu hút bởi vẻ đẹp thiên nhiên xanh mát, tuyệt mỹ. Nước suối Tranh rất mát lạnh, dễ chịu, được đổ từ trên cao xuống. Đây là nơi rất được du khách ưa thích vì mang đến cảm giác sảng khoái, thư giãn, có thể xua tan mệt nhọc cho cơ thể.

Địa điểm du lịch Phú Quốc - Suối TranhHòa mình vào dòng suối Tranh tươi mát (Ảnh: Sưu tầm)

Bên cạnh việc chiêm ngưỡng khung cảnh tự nhiên tươi đẹp thì khi đến suối Tranh, bạn còn được trải nghiệm các hoạt động thú vị như bơi lội, ngâm mình, câu cá, tham quan hang Dơi, check-in bên cạnh thác nước, rừng cây,... Có thể thấy, suối Tranh là một địa điểm nghỉ dưỡng, tổ chức dã ngoại, vui chơi cùng với gia đình, bạn bè lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua. Nếu muốn tìm một nơi để xa rời cuộc sống đô thị vào những ngày cuối tuần thì nơi đây là một lựa chọn không tồi chút nào. 

10. Bãi Khem

  • Địa chỉ: thị trấn An Thới, phía Nam đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
  • Giờ mở cửa: Cả ngày
  • Giá vé tham khảo: Miễn phí 

Được bình chọn là 1 trong 50 bãi biển đẹp nhất thế giới nên thật đáng tiếc nếu du khách đến Phú Quốc mà không ghé qua bãi Khem. Với màu nước biển xanh như màu ngọc bích cùng khí hậu ôn hòa, mát mẻ quanh năm, Bãi Khem được coi là thiên đường nghỉ dưỡng mà bất kỳ ai cũng đều muốn đến thử một lần. Một điều đặc biệt khác ở nơi đây khiến cho du khách cũng thích thú không kém đó là bãi cát. Cát nơi đây vô cùng trắng mịn, đến nỗi mà mỗi khi đi dạo là cát sẽ lún xuống theo từng bước chân bạn, có lẽ do đó mà nước biển không bị làm cho vẩn đục. Đây cũng là lý do mà nhiều người hay gọi bãi biển này là bãi Kem. 

Địa điểm du lịch Phú Quốc - Bãi KhemBãi Khem với bãi cát trắng mịn như kem (Ảnh: Sưu tầm)

Địa điểm du lịch Phú Quốc Bãi Khem cũng có khá nhiều hoạt động vui chơi mà bạn có thể trải nghiệm, chẳng hạn như chèo thuyền kayak, thuyền thúng, câu cá, bắt ốc, các hoạt động thể thao như bóng chuyền, cầu lông, tham quan giếng Tiên, ngắm hoàng hôn,... Đặc biệt là nhớ chuẩn bị những bộ cánh thật đẹp để lúc nào cũng có thể sẵn sàng check-in sống ảo thỏa thích. 

>>> Xem thêm: Chia sẻ kinh nghiệm phượt Nam Du 2 ngày 1 đêm mới nhất

11. Dinh Cậu Phú Quốc

  • Địa chỉ: khu phố 2, thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
  • Giờ mở cửa: 7:00 - 20:30
  • Giá vé tham khảo: Miễn phí 

Dinh Cậu là một địa điểm du lịch Phú Quốc thích hợp dành cho những ai yêu thích du lịch tâm linh. Có lối thiết kế kiến trúc tựa như những ngôi đình ở miền Bắc, tuy có phần đơn giản nhưng kết hợp với các màu sắc rực rỡ như đỏ, vàng, nhìn từ xa, nơi đây vẫn vô cùng gây sự chú ý. Không chỉ nổi tiếng bởi các giai thoại, truyền thuyết thần kỳ, Dinh Cậu còn là một di tích lịch sử, một điểm đến có cảnh sắc tuyệt đẹp, hấp dẫn không ít du khách ghé thăm.

Địa điểm du lịch Phú Quốc - Dinh CậuDinh Cậu Phú Quốc đẹp mơ màng trong ánh chiều tà (Ảnh: Sưu tầm) 

Vì nổi tiếng là địa điểm du lịch tâm linh nên khi đến đây, ngoài tham quan kiến trúc thì bạn sẽ được tìm hiểu, lắng nghe không ít truyền thuyết ly kỳ. Bên cạnh đó, bạn còn có thể khám phá thêm khu vực chợ đêm nhộn nhịp, ngắm cảnh hoàng hôn đẹp tựa như tranh,... Nếu có cơ hội đến đây vào thời gian giữa tháng 10 âm lịch, bạn còn được tận mắt chứng kiến lễ hội Dinh Cậu Phú Quốc nổi tiếng và lớn nhất trong năm.  

12. Mũi Gành Dầu 

  • Địa chỉ: xã Gành Dầu, huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang 
  • Giờ mở cửa: Cả ngày
  • Giá vé tham khảo: Miễn phí 

Mũi Gành Dầu là một mũi đất nhô ra biển, có vị trí nằm ở phía Tây đảo Phú Quốc. Tuy danh tiếng nơi đây không được nổi đình nổi đám như các bãi biển khác nhưng nói về độ đẹp thì lại hề thua kém bất kỳ chỗ nào. Sở hữu cảnh sắc hoang sơ, tĩnh lặng cùng với không gian thiên nhiên xanh mát, Mũi Gành Dầu trong những năm gần đây đang ngày càng được du khách chú ý và tìm đến nhiều hơn. 

Địa điểm du lịch Phú Quốc - Mũi Gành DầuMũi Gành Dầu với vẻ đẹp hoang sơ, tĩnh lặng (Ảnh: Sưu tầm)

Biển ở đây rất trong xanh, có sóng êm, biển lặng nên du khách có thể vừa dạo mát vừa tắm biển. Từ Mũi Gành Dầu, hoàng hôn hiện lên một cách tuyệt đẹp khiến cho ai cũng đều phải say mê ngắm nhìn, là khoảnh khắc thú vị mà bạn không nên bỏ qua. Nếu bạn là một người ưa thích check-in sống ảo thì nhất định phải đến thử các bãi đá. Nơi đây có rất nhiều hình thù kỳ lạ, độc đáo nên chắc chắn bạn sẽ tậu được cho mình không ít bức ảnh đặc sắc, đáng nhớ. Ngoài ra, với vị trí của Mũi Gành Dầu, bạn có thể dễ dàng đến những địa điểm du lịch Phú Quốc nổi tiếng gần đó như Bãi Dài, VinWonders, Grand World, Vinpearl Safari, Casino Corona,... 

>>> Xem thêm: Du lịch An Giang: Cảm nhận một Thất Sơn đậm đà bản sắc

13. Hòn Thơm 

  • Địa chỉ: quần đảo An Thới, phía Bắc đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
  • Giờ mở cửa: Cả ngày
  • Giá vé tham khảo: 300.000 - 550.000VND (combo cáp + công viên trò chơi) 

Đi nghỉ dưỡng, du lịch Phú Quốc mà bỏ quên Hòn Thơm là một điều vô cùng thiếu sót. Nơi đây gây ấn tượng với vẻ ngoài hoang sơ, mặt biển trong xanh, bãi cát trắng cùng hàng dừa xanh tốt đang trải dài. Không chỉ sở hữu khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp bậc nhất đảo ngọc, Hòn Thơm còn nổi tiếng với các khu vui chơi giải trí hiện đại. Đây là một địa điểm du lịch Phú Quốc hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn vô vàn những trải nghiệm thú vị, đáng nhớ. 

Địa điểm du lịch Phú Quốc - Hòn Thơm Vẻ đẹp của Hòn Thơm khiến du khách không ngừng xao xuyến (Ảnh: Sưu tầm)

Để đến được Hòn Thơm, bạn có thể đi tàu hoặc một lựa chọn khiến du khách thích thú hơn nhiều đó là cáp treo. Đây chính là tuyến cáp vượt biển dài nhất thế giới với chiều dài lên tới 7.999m. Hòn Thơm có rất nhiều hoạt động vui chơi, trải nghiệm dành cho mọi du khách. Một số trong đó có thể kể đến như tham quan các bãi biển nổi tiếng, chơi những môn thể thao mạo hiểm dưới nước, khám phá cuộc sống của ngư dân, câu cá, câu mực đêm, trải nghiệm công viên vui chơi giải trí Sun World Hòn Thơm,... Tất cả đều sẽ mang đến cho bạn một chuyến đi trọn vẹn nhất ở địa điểm du lịch Phú Quốc đặc sắc này. 

14. Chợ đêm Phú Quốc

  • Địa chỉ: số 6 đường Bạch Đằng, thị trấn Dương Đông, huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
  • Giờ mở cửa: 17:00 - 2:00 
  • Giá tham khảo: 10.000 - 300.000VND 

Chợ đêm Phú Quốc là một địa điểm không còn xa lạ đối với người dân cũng như du khách đến du lịch. Đây là một gợi ý vui chơi dành cho tất cả mọi người vào buổi tối. Nằm ở vị trí khá thuận lợi, dễ tìm nên chợ đêm lúc nào cũng tấp nập du khách qua lại. Với những ai yêu thích bầu không khí náo nhiệt thì có lẽ đây cũng là một địa điểm du lịch Phú Quốc cũng không tồi. Ngoài ra, chợ đêm còn được biết đến là “thiên đường ẩm thực”, nên nếu muốn thưởng thức nhiều món ngon mà không phải tốn quá nhiều chi phí thì nhất định phải đến đây nhé. 

Địa điểm du lịch Phú Quốc - Chợ đêm Chợ đêm là địa điểm lý tưởng cho những tâm hồn ăn uống (Ảnh: Sưu tầm)

Chợ đêm Phú Quốc được chia thành 2 khu vực là đầu chợ và cuối chợ. Đầu chợ là nơi mà có rất nhiều gian hàng bán đồ ăn, thức uống như bánh bò thốt nốt, kem cuộn Thái Lan, xiên nướng, đầy đủ các món hải sản, nước ép, rượu sim,... Còn nếu du khách muốn mua quà lưu niệm về tặng cho người thân, bạn bè thì có thể ghé qua khu vực cuối chợ. Ở đây có bán các đồ thủ công mỹ nghệ, ngọc trai,... với mẫu mã đa dạng mà giá cả cũng rất phải chăng. 

>>> Xem thêm: Du lịch Phú Quốc về đêm

Trên đây là một số địa điểm du lịch Phú Quốc nổi tiếng mà theo Vietnam Booking nghĩ là bạn nên đến thử một lần. Hy vọng với những gì bài viết vừa chia sẻ sẽ mang đến cho bạn những lựa chọn phù hợp và trải nghiệm tốt đẹp. Nếu bạn đang có ý định hay có vấn đề, thắc mắc nào liên quan đến đặt tour Du lịch Phú Quốc thì có thể gọi vào hotline 1900 3398 để được tư vấn, hướng dẫn tận tình nhé. 

Bài viết liên quan

Bạn thấy bài viết này như thế nào ?